facebook pixel

Du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu hợp lý nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu hợp lý nhất

30-11-2018 05:00 0 1596

Thời gian nghỉ cuối tuần luôn được xem là khoảng thởi gian lý tưởng để gia đình bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm. Có khá nhiều địa danh du lịch nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên không dễ dàng để tìm được một điểm đến khiến tất cả mọi người đều hài lòng.

Dưới đây Vân Hải chia sẻ đến bạn một vài gợi ý để bạn biết được du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu. Hãy tham khảo những thông tin này để lên kế hoạch cho một chuyến đi thật đáng nhớ nhé.

Hạ Long - Khám phá di sản thế giới

Nhắc đến những miền đất của du lịch, có lẽ không thể bỏ qua Quàng Ninh và khu du lịch Vịnh Hạ Long. Nằm trong danh sách những điểm du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu thì Vân Hải cũng muốn giới thiệu đến bạn điểm đến này.

Thưởng ngoạn cảnh đẹp trên vịnh Hạ Long

Thưởng ngoạn cảnh đẹp trên vịnh Hạ Long​

Được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, Vịnh Hạ Long là một điểm đến được du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu thích và lựa chọn. Được thiên nhiên ưu ái, Vịnh Hạ Long được ban tặng cảnh sắc thiên nhiên như một bức tranh thủy mặc tráng lệ và hùng vĩ giữa mênh mông biển trời.

Đến vịnh Hạ Long bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa danh vô cùng thú vị như: khám phá những hãng động bí ẩn, núi đá vôi hình thù kỳ thú… Bên cạnh đó là những hoạt động vui chơi mới mẻ như: chèo thuyền kayak, hoạt động teambuilding, dạo biển trên những bãi cát… Và đặc biệt nhất có lẽ đây là cơ hội lý tưởng để bạn thưởng thức những món hải sản thực sự tươi ngon và lạ miệng.

Nếu bạn và gia đình mình đang lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch 2 ngày 1 đêm thì đừng bỏ qua địa danh này nhé.

Khung cảnh yên bình của thung lũng Mai Châu

Khung cảnh yên bình của thung lũng Mai Châu

Mai Châu - Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 160km, Mai Châu là một điểm đến đáng để bạn lựa chọn cho những chuyến đi cuối tuần. Mai Châu là một điểm đến được rất nhiều du khách yêu mến và lựa chọn bởi khung cảnh vô cùng thơ mộng và xinh tươi.

Những bản làng bình yên nép mình trong thung lũng là nơi lưu trữ nhiều giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc. Trong không gian tiếng khèn, tiếng sáo, trong những điệu múa lâm thôn, du khách lại được thưởng thức những món ăn ngon độc đáo thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Vì thế không có gì quá ngạc nhiên khi Mai Châu luôn nằm trong danh sách những địa điểm du lịch số 1 của miền Bắc. Nếu vẫn còn băn khoăn lựa chọn du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu thì đây là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Sapa ngập tràn trong màn tuyết trắng

Sapa ngập tràn trong màn tuyết trắng

Sapa 2 ngày - Thiên đường du lịch mùa đông

Khi lựa chọn điểm đến du lịch 2 ngày 1 đêm cho gia đình mình, có rất nhiều du khách đã lựa chọn Sapa để dừng chân. Là một điểm du lịch số 1 của miền Bắc, Sapa mang đến cho du khách rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khiến bạn quyến luyến mãi chẳng rời.

Sapa sở hữu khí hậu khá lý tưởng trong suốt 4 mùa trong năm. Vào thời điểm này, Sapa bắt đầu bước vào mùa đông lạnh giá – mang cái lạnh đặc trưng nhất của mùa đông miền Bắc. Cả đất trời Sapa như được bao phủ bởi một màn tuyết trắng tinh khôi, lãng mạn và rất thú vị. Khám phá một Sapa lạc trong tuyết trắng có lẽ sẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ trong hành trình du lịch của bạn. Vì thế đừng bỏ qua điểm đến này khi có nhu cầu du lịch 2 ngày 1 đêm nhé.

Những cánh đồng cải trắng mênh mông

Những cánh đồng cải trắng mênh mông

Mộc Châu – Rực rỡ những mùa hoa

Được ví như cô gái dịu dàng, thuần khiết và dung dị của vùng cao Tây Bắc, Mộc Châu khiến du khách say đắm trong những mùa hoa vô cùng xinh đẹp. Vào những ngày tháng 10 này, Mộc Châu lại trở nên xốn xang hơn bao giờ hết khi cả đất trời đều được bao phủ bởi một màu trắng tinh khôi của những cánh đồng hoa cải.

Từ khắp các sườn đồi, vạt núi đến những thung lũng đều mênh mông một màu hoa cải trắng. Dừng chân ở đây, bạn sẽ được thả hồn mình trong không gian thiên nhiên tươi đẹp, trong sự bình yên của đất trời Tây Bắc. Đây sẽ là những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cho bạn và những người thân yêu trong chuyến đi này.

Nếu thời giạn không cho phép bạn đi 2 ngày, bạn có thể tham khảo những địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày mà Vân Hải đã giới thiệu bài trước nhé.

Hà Giang – Mênh mông những cánh đồng tam giác mạch

Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Nếu được lựa chọn cho mình một địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm thì Hà Giang cũng là một điểm đến đáng lựa chọn. Với khung cảnh quyến rũ của những cánh đồng hoa tam giác mạch, Hà Giang có một sức mê hoặc với bất cứ trái tim người lữ khách nào.

Với những chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn sẽ không còn băn khoăn du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn điểm đến cho mình. Dù là điểm đến nào, Vân Hải cũng luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn trong mỗi hành trình.

Công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có những hành trình thật đáng nhớ và ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi