facebook pixel

Du lịch Cô Tô – Vẻ đẹp hữu tình của biển trời Đông Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Cô Tô – Vẻ đẹp hữu tình của biển trời Đông Bắc

25-10-2017 01:30 0 1890

Sau những tháng ngày bộn bề với cuộc sống thường nhật, với khói bụi ồn ào nơi phố thị người ta lại ao ước tìm về với khung cảnh thơ mộng của biển trời như một sự tất yếu. Được hoà mình vào không gian bao la, dịu êm của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, là điều hạnh phúc của rất nhiều người nhất là đối với các bạn trẻ.

Có một vùng biển yên bình bên mảnh trời Đông Bắc, Cô Tô được rất nhiều khách du lịch yêu thích và đánh giá là một điểm nghỉ dưỡng thiên đường. Hãy cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội của Vân Hải tìm hiểu về khám phá những điều mới lạ của thiên đường du lịch biển này nhé.

Hành trình khám phá vẻ đẹp Cô Tô

Là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh, Cô Tô nổi bật như một viên ngọc quý giá giữa biển trời Đông Bắc. Để đến được Cô Tô bạn chỉ có thể di chuyển bằng tàu thuyền. Hành trình ra Cô Tô được bắt đầu từ những chuyến tàu tại cảng Cái Rồng, với giá vé dao động từ 100k đến 200k, tuỳ theo từng dịp.

Hành trình khám phá vẻ đẹp Cô Tô

Hành trình khám phá vẻ đẹp Cô Tô

Ngay từ khi bắt đầu đặt chân xuống tàu để ra đảo Cô Tô, bạn đã vô cùng choáng ngợp trươc vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Bái Tử Long. Thu vào tầm mắt những khung cảnh vô cùng thơ mộng, hành trình đến với Cô Tô thực sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bạn sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh tráng lệ , đẹp đến ngỡ ngàng của mê cung đảo đá. Đảo lớn đảo nhỏ như dập dềnh theo sóng nước. Những cơn sóng vẽ vào bờ đá những nét vẽ vừa êm đềm vừa ồn ào và dữ dội. Tựa như mối tình đá – nước, bền chặt và son sắt từ hàng ngàn đời.

Biển trời thơ mộng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Biển trời thơ mộng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Chinh phục Cô Tô

Cô Tô là một quần đảo gồm nhiều đảo lớn nhỏ nằm gần nhau. Bởi thế mà bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để khám phá vẻ đẹp của các đảo khác nhau như Cô Tô lớn, Cô Tô con, đảo Thanh Lân… Dừng chân ở Cô Tô lớn bạn có thể khám phá vẻ đẹp của những bãi biển trong xanh và nên thơ như  bãi Hồng Vàn, bãi tắm Vàn Chải, bãi 5 cây, bãi đá Cầu Mỵ… Đồng thời, bạn có thể thuê thuyền để ra khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của các hòn đảo lân cận.

Dưới những tia nắng cuối ngày lóng lánh, bãi biển như được dát vàng  long lánh, trời ửng hồng rồi dần tối. Phút rực rỡ cuối chợt đi qua, Cô Tô dường như trở về với những yên bình trong lòng biển. Biển Cô Tô gió đưa sóng hát, trải dài khắp con tim.

Những làn sóng lăn tăn như hát lên giai điệu của biển cả

Những làn sóng lăn tăn như hát lên giai điệu của biển cả

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô tự túc giá rẻ

Một trải nghiệm thú vị khi du lịch Cô Tô mà bạn không nên bở lỡ đó là đi dạo biển khi bình minh lên, khi mặt trời lặn và thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Cô Tô lúc này đẹp lắm. Được tận hưởng khung cảnh biển trời như hoà vào làm một, hít hà những hơi ngái ngái của biển khơi, thả bước chân trần trên cát trắng mát lạnh sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi Cô Tô của bạn.

Hải sản tươi ngon rất vừa lòng du khách

Hải sản tươi ngon rất vừa lòng du khách

Cô Tô là đất biển chính vì thế hải sản ở đây phong phú và tươi ngon lắm. Đến Cô Tô chưa ăn hải sản thì thật là điều đáng tiếc. Từ những món quen thuộc như ngao, sò, mực sống… cho tớicầu gai, tu hài, hàu biển hay bào ngư … ta đều có thể dễ dàng bắt gặp ở nơi đây. Thưởng thức những món hải sản tươi ngon còn đẫm hương vị biển sẽ khiến du khách khó lòng mà quên được.

Bên cạnh vẻ đẹp hữu tình của biển trời, những món hải sản tuyệt vời thì những dịch vụ ở Cô Tô cũng khá được lòng khách du lịch. Dù là một  quần đảo tự nhiên vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ vốn có, nhưng đến Cô Tô thì các dịch vụ đều rất đầy đủ và chất lượng.

Vẻ đẹp hoang sơ vốn có của biển trời Đông Bắc

Vẻ đẹp hoang sơ vốn có của biển trời Đông Bắc

Từ khách sạn, homestay đến đồ ăn thức uống bạn đều có thể dễ dàng tìm được ở bất cứ đâu. Những dịch vụ nơi đây luôn sẵn sàng đáp ứng như cầu của bạn và gia đình một cách tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, người dân nơi đây cũng rất thân thiện và mến khách. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và nồng nhiệt của họ khi đặt chân lên đảo.

Hy vọng những chia sẻ của đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về con người cũng như cảnh sắc của Cô Tô. Chúc bạn và gia đình sẽ có những chuyến đi vui vẻ đến nơi được mệnh danh là viên ngọc xanh của biển trời Đông bắc.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi