facebook pixel

Du lịch Cửa Lò có gì hấp dẫn du khách đến thế?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Cửa Lò có gì hấp dẫn du khách đến thế?

15-09-2018 04:58 0 1254

Là một bãi biển thanh bình, nên thờ của mảnh đất xứ Nghệ thân thương, Cửa Lò là điểm hẹn của nhiều du khách. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ. Với bờ biển dài, bãi tắm đẹp và các điểm du lịch văn hóa nổi tiếng, Cửa Lò dành được nhiều tình cảm của khách du lịch.

Tuy nhiên với những ai chưa từng đặt chân đến vùng biển này thường băn khoăn Du lịch Cửa Lò có gì hấp dẫn du khách đến thế? Hãy cùng Vân Hải tìm hiểu một vài thông tin về điểm đến nay trong bài viết dưới đây nhé.

Cửa Lò nằm cách Hà Nội khoảng 300km và thành phố Vinh 16km, du khách đến đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những ưu ái của thiên nhiên, đất trời. Dạo bước trên những triền cát trắng mênh mông, hòa mình vào làn nước trong lành, mát lạnh sẽ giúp du khách cảm nhận được trọn vẹn sự thư thái giữa đất trời miền Trung hiền hòa.

Biển Cửa Lò xinh đẹp

Khám phá nét bình dị, nên thơ của biển

Khám phá nét bình dị, nên thơ của biển

Biển Cửa Lò không mang vẻ đẹp mỹ miều nhưng nó cũng đủ thu hút khách du lịch chẳng muốn rời xa. Nước biển Cửa Lò không quá trong xanh như Phú Quốc hay Đà Nẵng nhưng nó lại sở hữu làn nước biển mát lạnh xua tan đi những cơn gió Lào oi nóng. Bên cạnh đó là những bãi cát rộng và mịn cho bạn thỏa thích vui chơi hay tổ chức các hoạt động, vui chơi cùng nhóm bạn trên bãi biển.

Du lịch Cửa Lò Cửa Lò cùng Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội đón chào khách du lịch từ mọi miền đất nước bởi một bãi biển trải dài mênh mông với những bãi cát phẳng mịn cùng những rặng phi lao rì rào trong gió. Mỗi thời khắc trong ngày, Cửa Lò lại mang những vẻ đẹp thực sự ấn tượng, quyến rũ và làm say lòng biết bao trái tim lữ khách.

Bình minh trên biển Cửa Lò yêu kiều và quyến rũ

Bình minh trên biển Cửa Lò yêu kiều và quyến rũ

Vào những buổi sớm mau, khi bình minh lên và mặt trời ló dạng, Cửa lò mang dáng vẻ yêu kiều, tráng lệ. Những áng mây rực sắc đỏ huy hoàng vén màn trời báo hiệu cho một ngày lao động đã bắt đầu. Nếu có dịp ngắm bình minh Cửa Lò, bạn sẽ ấn tượng với hình ảnh lam lũ của người dân, ghi dấu sâu đậm trong ký ức của những ai đã một lần từng chứng kiến.

Khoảnh khắc tuyệt đẹp này đã được nhiều phó nháy ghi lại. Một chuyến đi biển Cửa Lò để nghỉ dưỡng, du lịch cùng gia đình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự thú vị của thiên nhiên, đất trời và tình người nhiệt thành.

Bãi cát Cửa Lò rộng và mịn

Nước trong xanh, bãi cát trắng tinh, trải dài mênh mông

Nước trong xanh, bãi cát trắng tinh, trải dài mênh mông

Cùng với làn nước biển mát lạnh khiến du khách thích thú thì vùng biển Cửa Lò còn có những bãi cát trải dài mênh mông. Dạo bước chân trần trên những bãi biển, tận hưởng làn gió biển miên man hay ngắm bức tranh biển trời mênh mông… đều sẽ khiến du khách thích thú khi đến với vùng biển xinh đẹp này.

Sau khi hưởng hết cái trong lành của biển cả vào sáng sớm, thưởng thức bữa sáng ngon lành với những món hải sản đặc trưng bạn có thể tìm đến những điểm tham quan thắng cảnh tự nhiên của Cửa Lò như: Cửa Hội, đảo Lan Châu, bãi Lữ hay những di tích lịch sử như: khu di tích Kim Liên, mộ ông Hoàng Mười, đền ông Hoàng Mười…

Tham quan chợ cá Cửa Lò

Đặc sản lươn ở Cửa Lò

Đặc sản lươn ở Cửa Lò

Chợ cá được xem nét đặc trưng của biển Cửa Lò. Chợ ở đây thường được họp khá sớm, từ 4 đến 5 giờ sáng. Đến đây bạn sẽ được thấy những hàng quán đơn giản với thúng hải sản biển mới được ngu dân Cửa Lò đánh bắt về.  

Vì đây là nơi tập trung đầu mối hải sản của cả khu Cửa Lò nên chợ rất đông, người bán, kẻ gọi nhau nhộn nhịp hết một cảng cá. Khi tới chợ cá bạn sẽ thấy một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tận tay lựa chọn cho mình những loại cá, tôm, mực tươi ngon nhất để thưởng thức tại chỗ hay mang về làm quà. Nếu thưởng thức ngay tại chợ, bạn có thể chọn mực nháy, tôm càng, cá hú… Sau đó nhờ ngư dân làm sạch và chế biến hộ. Trong nhiều món hải sản tươi ngon của Cửa Lò thì cá nướng là một món ngon đặc sản của vùng biển này.

Thưởng thức cá nướng thơm ngon của Cửa Lò

Thưởng thức cá nướng thơm ngon của Cửa Lò

Vào ban đêm, du khách có thể lên thuyền đi câu mực. Đây cuzng được xem là  một trong những hoạt động thú vị được đông đảo du khách tham gia trong chuyến đi này.

Cửa Lò là một bãi biển đẹp, đơn sơ, bình dị của dải đất miền Trung nhưng sẽ để lại ấn tượng sâu đậm đối với những ai đã một lần ghé đến. Chắc hẳn với thông tin này bạn sẽ không còn băn khoăn Du lịch Cửa Lò Cửa Lò có gì hấp dẫn du khách đến thế?

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm du lịch thú vị với giá cả phải chăng thì Du lịch Cửa Lò Cửa Lò sẽ là lựa chọn rất thích hợp. Công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải cũng là địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ xe cho du khách đi Cửa Lò.

Chúc bạn có những hành trình thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi