facebook pixel

Du lịch Đảo Ngọc - Cát Bà cùng dịch vụ thuê xe Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Đảo Ngọc - Cát Bà cùng dịch vụ thuê xe Vân Hải

15-03-2017 02:38 0 2100

Những năm gần đây, du lịch Cát Bà đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách, đặc biệt là trong dịp hè hay các dịp nghỉ lễ.

Hãy cùng đơn vị cho thuê xe du lịch của chúng tôi khám phá những kinh nghiệm về ăn ở, đi lại, mua sắm và những mẹo vặt làm hành trang cho chuyến du lịch Cát Bà thú vị trong dịp nghỉ lễ này nhé!

Đảo Ngọc Cát Bà

Đảo Ngọc Cát Bà

Phương tiện di chuyển

Xe khách

Du khách có thể bắt xe của hãng Hoàng Long rất nổi tiếng ở bến Lương Yên để đi trọn gói đến thẳng thị trấn Cát Bà. Giá trọn gói gồm vé xe và tàu khoảng 200.000 đồng/ khách.

Tàu hỏa

Du khách cũng có thể đi tàu hỏa xuống Hải Phòng rồi ra bến Bính lên tàu cao tốc ra đảo Cát Bà. Vào hè, tàu chạy từ 8h sáng đến 1h chiều. Cứ sau 2 giờ lại có 1 chuyến.

Khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ của đảo ngọc Cát Bà

Khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ của đảo ngọc Cát Bà

Thuê xe du lịch

Đối với những đoàn đi đông người thì việc đặt xe tại các công ty uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà giá cả cũng khá phải chăng. Du khách không phải lo lắng xem mình sẽ đi bằng gì? Đi như thế nào?…mà chỉ cần gọi điện đến công ty cho thuê xe du lịch để được nghe tư vấn và tham khảo giá cả.

Hiện này, công ty Vân Hải chúng tôi là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch từ Hà Nội đến các địa danh miền Bắc. Để nhận được mức giá chính xác nhất, mời quý khách liên hệ đến văn phòng xe của chúng tôi tại số 5/129 Phan Văn Trường Cầu Giấy hoặc liên hệ: 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe ô tô 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội...Thuê xe 45 chỗ giá rẻ từ Hà Nội đến Đảo Ngọc - Cát Bà. 

 Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Bảng trên rất có thể sẽ thay đổi theo từng thời điểm, cung đường hoặc xăng dầu.

- Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Địa điểm du lịch Cát Bà

1. Pháo đài Thần Công

Tại đây, du khách có thể nhìn bao quát được toàn cảnh thị trấn xinh đẹp với vịnh Lan Hạ, đảo Khỉ, rừng Quốc gia Cát Bà…

Đến pháo đài Thần Công du khách sẽ được ngắm nhìn rất rõ quang cảnh Cát Bà qua lăng kính của một chiếc kính viễn vọng. Đồng thời đây cũng là nơi rất lý tưởng để ghi lại những khung hình đẹp của đảo Cát Bà.

2. Vịnh Lan Hạ

Vịnh nhỏ xinh này thu hút khách du lịch bởi những hòn đảo nhỏ có bãi cát ở dưới các chân núi đá. Du khách có thể neo thuyền lên vịnh chơi hoặc tắm biển tại các bãi cát hoang sơ nơi đây.

3.Rừng quốc gia Cát Bà

Nơi đây đã được công nhận là khu dự trữ sinh quyển quốc tế. Đây là nơi cư trú, sinh sống của loài voọc vô cùng quý hiếm trên thế giới cùng rất nhiều động thực vật đa dạng, phong phú khác.

Nơi cư trú của nhiều động vật quý hiếm

Nơi cư trú của nhiều động vật quý hiếm

Du khách đến đây sẽ được tìm hiểu về hệ sinh vật phong phú, đa dạng nơi này cũng như ngắm nhìn khung cảnh hùng vỹ của biển đảo tại điểm cao nhất của rừng.

4. Đảo Khỉ

Đúng như tên gọi, trên đảo có bầy khỉ vô cùng vui nhộn và tinh nghịch rất thích hợp với du khách nhí. Ở đây, bãi tắm Cát Dứa được coi là bãi tắm vệ trinh đẹp nhất của đảo Cát Bà với nước biển sạch và trong vô cùng. 

Ở đâu?

Khu du lịch Cát Bà, có khá nhiều khách sạn để bạn lựa chọn. Tùy từng thời điểm mà giá phòng có sự biến động nhất định. Nếu muốn đi vào những dịp nghỉ lễ, tết đó, du khách cũng nên đặt trước phòng ít nhất trước khoảng 2 tuần để tránh tình trạng hết phòng hay giá quá cao.

Ẩm thực Cát Bà

1. Sam 

Sam là loài hải sản không phải ở vùng biển nào cũng có. Ở Cát Bà, các món ăn được chế biến từ sam biển được rất nhiều du khách rất lựa chọn như: gỏi sam, sam xào sả ớt, sam nướng, cháo sam, tiết canh sam,…

Sam nướng đậm đà vị  biển Cát Bà

Sam nướng đậm đà vị  biển Cát Bà

2. Tu hài 

Tu hài còn được biết đến với cái tên gọi ốc vòi voi, là một loài hải sản vô cùng quý hiếm, có giá trị dinh dưỡng cao. Tu hài có ở một số vùng biển nước ta nhưng Cát Bà có lẽ là nơi thích hợp nhất để thưởng thức loại hải sản này.

3. Cá song

Ở biển Cát Bà có 3 loại cá song là cá song mỡ, song đen và song cáo. Đây là loài cá dữ, ăn mồi động vật, có giá trị dinh dưỡng cao. Ngoài việc thưởng thức hương vị đậm đà, tươi ngon từ các món ăn chế biến từ cá song như cháo, lẩu, nướng, gỏi,...thì việc câu cá song vào buổi đêm cũng là một thú vui của du khách khi đi du lịch Cát Bà. 

Tại đây còn rất nhiều món ăn ngon khác như bún tôm, rắn biển, cá hồng.

Hãy cùng Thuê xe 16 chỗ giá rẻ Vân Hải, khám phá Cát Bà để hòa mình trong dòng nước biển mát lành và thưởng thức những món ăn tuyệt vời, đặc trưng của vùng biển nơi đây.

 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi