facebook pixel

Khám phá hồ Đồng Mô – Vẻ đẹp miên man tựa tranh thủy mặc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá hồ Đồng Mô – Vẻ đẹp miên man tựa tranh thủy mặc

10-08-2017 07:55 0 2033

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô là một trong những nơi thư giãn vô cùng tuyệt vời, là chốn yên bình thư thái mà dường như bất cứ người dân ở đô thị sầm uất nào cũng muốn một lần được đặt chân đến.

Cùng công ty Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải ghé thăm hồ Đồng Mô trong dịp cuối tuần này nhé.

Hồ Đồng Mô chính là điểm hẹn để bạn có thể cùng gia đình, bạn bè tạm xa lánh phố thị nhộn nhịp ồn ào, tận hưởng những khoảng thời gian rong chơi thỏa thích cùng thiên nhiên và khám phá những điều thú vị tuyệt vời mà ở phố thị không hề có. 

Hồ Đồng Mô trải dài mênh mang

Hồ Đồng Mô trải dài mênh mang

Hồ Đồng Mô cách trung tâm thủ đô Hà thành khoảng tầm 50 km, nằm trong vùng chân núi Ba Vì, thuộc khu du lịch cùng tên và tọa lạc trong địa phận của thị xã Sơn Tây và huyện Ba Vì ở đất thủ đô.

Với diện tích rộng lớn khoảng 200 ha, hồ Đồng Mô dường như lúc nào cũng mênh mang nước, như một tấm gương khổng lồ phản chiếu lấp lánh cảnh vật xung quanh. Đến hồ Đồng Mô, du khách thỏa sức chiêm ngưỡng thiên nhiên, thả hồn trôi theo những dòng nước, tham quan khám phá lòng hồ và hưởng thụ những phút thư thái bên hồ.

Hồ Đồng Mô đẹp nao lòng qua từng thước ảnh

Hồ Đồng Mô đẹp nao lòng qua từng thước ảnh

Hồ Đồng Mô đẹp nhất trong những ngày thu miên man, tựa như chốn tiên cảnh giữa trần thế. Cảnh vật hài hòa với nhau đến từng đường nét, chi tiết. Tất cả hòa quyện vào nhau như một bức họa hoàn hảo, đẹp đến mê hồn.

Từ khói sương mờ ảo, dòng nước êm ả, những gợn sóng lăn tăn đến những cái cây cô đơn lẻ bóng giữa hồ, chiếc thuyền nhỏ lênh đênh trên mặt nước đều đẹp lạ kỳ, gợi nên những nguồn cảm hứng thi vị, khởi nguồn cho những sáng tạo nghệ thuật tiềm ẩn trong mỗi người lữ khách phương xa.

Cảnh sắc hồ Đồng Mô đẹp hơn cả tranh thủy mặc

Cảnh sắc hồ Đồng Mô đẹp hơn cả tranh thủy mặc

Bất cứ ai chiêm ngưỡng dường như đều bị cuốn hút, đắm say vẻ đẹp quyến rũ và mê hoặc ấy. Đến hồ Đồng Mô cùng đơn vị Cho thuê xe tháng giá rẻ, bạn sẽ thấy nét khác biệt so với nhiều hồ chứa nước khác, bởi lẽ nó sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào, huyền ảo và kỳ bí đến lạ kỳ!

Mỗi nét chấm phá tô điểm cho hồ Đồng Mô đều có nét độc đáo và ấn tượng của riêng nó. Như những vạt nắng vàng lấp lánh soi chiếu mặt hồ hay những chiếc thuyền trôi nhẹ giữa dòng nước,…

Đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ bên hồ

Đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ bên hồ

Hồ nước này còn đẹp hơn nữa trong buổi sớm ban mai khi mặt trời vừa thức giấc khẽ ban phát những tia nắng ấm ở vùng ngoại ô nơi đây. Mặt hồ phản chiếu cả bầu trời rực rỡ, mặt trời đỏ rực và xung quanh dường như cũng bị nhuộm sắc màu kỳ bí ấy. Khoảnh khắc đẹp nao lòng ấy khiến con tim của du khách rạo rực hẳn, lòng ngập tràn niềm vui theo vẻ đẹp của thiên nhiên.

 Trải qua khoảnh khắc hoàng hôn bên hồ Đồng Mô, bạn cũng sẽ không thể quên được những giây phút ấy. Trong buổi chiều lộng gió, hồ Đồng Mô hòa vào cảnh sắc lung linh hẳn sẽ khiến bao người ngỡ như lạc bước vào miền đất xa xôi nào đấy, chạm đến thế giới của những điều kỳ diệu.

Bức tranh hoàng hôn huyền bí mê hoặc lòng người

Bức tranh hoàng hôn huyền bí mê hoặc lòng người

Giữa khung cảnh trữ tình và thanh bình nơi đây, những người lữ khách phương xa hẳn sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, sẽ có lúc bạn cảm thấy vui tươi biết nhường nào, ngỡ như đắm chìm trong thế giới của những niềm vui. Nhưng bất chợt cũng sẽ có những lúc bạn cảm thấy lòng chùng xuống khi ngắm nhìn bức tranh thủy mặc ấy, miên man theo những dòng suy nghĩ dài bất tận, thả hồn theo những đám mây bồng bềnh trên bầu trời cao vời vợi. Đó hẳn sẽ những khoảnh khắc tuyệt vời khiến bạn nhớ mãi qua bao năm tháng, trở thành những kỷ niệm tuyệt đẹp trong lòng của du khách.

Toàn cảnh hồ Đồng Mô

Toàn cảnh hồ Đồng Mô

Dừng chân ở hồ Đồng Mô bạn có thêt thỏa thích tận hưởng những giây phút êm đềm, bình yên chẳng vướng bận những lo toan của cuộc sống sầm uất ở nơi phố thị. Về ngay Đồng Mô cùng đơn vị cho Thuê xe 29 chỗ của Vân Hải để trải lòng cùng với thiên nhiên bạn nhé!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi