facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn: Đi lại, ăn ở, vui chơi gì?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn: Đi lại, ăn ở, vui chơi gì?

07-06-2018 04:18 0 1234

Biển Sầm Sơn là một điểm du lịch biển vô cùng nổi tiếng trong mùa hè. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho sở hữu một không gian thiên nhiên trong lành, yên bình và nên thơ. Chính vì thế không có gì là khó hiểu khi Sầm Sơn lại thú hút rất nhiều du khách ghé thăm đến thế.

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Sầm Sơn nhưng băn khoăn về Kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn: Đi lại, ăn ở, vui chơi gì? Dưới đây Vân Hải sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin thú vị cho chuyến đi này trong bài viết sau.

Kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn

Đôi nét về khu du lịch biển Sầm Sơn

Đây là một bãi biển xinh đẹp của miền Trung, được thiên nhiên vô cùng ưu ái ban tặng cho những bãi biển tuyệt đẹp. Đến du lịch biển Sầm Sơn trong mùa hè này, du khách sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên biển trời mênh mông và trong xanh. Những tiếng sóng vỗ rì dào, rặng phi lao vi vu trong gió cùng tiếng sáo diều tạo nên một bản hoà tấu du dương của biển khơi.

Biển Sầm Sơn là điểm nghỉ dưỡng mùa hè lí tưởng

Biển Sầm Sơn là điểm nghỉ dưỡng mùa hè lí tưởng

Bãi biển Sầm Sơn chạy dài gần 6km từ cửa Lạch Hới tới chân núi Trường Lệ, đây cũng chính là khu vực tắm biển rất đẹp và sạch sẽ nhất. Biển Sầm Sươn ghi điểm với khách du lịch bởi những với bãi cát vàng thoải, nước trong xanh và sạch sẽ, cho bạn tận hưởng thoải mái mùa hè.

Thời gian lý tưởng để du lịch biển Sầm Sơn

Sầm Sơn là địa danh du lịch biển nổi tiếng, do đó, thời điểm lý tưởng nhất đi Sầm Sơn từ tháng 4 đến tháng 8. Du lịch lịch Sầm Sơn vào thời gian này, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng bầu không khí trong lành tại đây.

Sầm Sơn là điểm đến thú vị trong mùa hè

Sầm Sơn là điểm đến thú vị trong mùa hè

Đi du lịch Sầm Sơn bằng phương tiện gì?

Từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau di chuyển tới Sầm Sơn như xe khách và tàu hỏa hay xe du lịch.

- Du lịch Sầm Sơn bằng xe khách

Sầm Sơn cách Hà Nội khoảng 170km, bạn có thể lựa chọn xe tại bến xe Mỹ Đình, Lương Yên hay Gia Lâm với giá vé khoảng 70-120.000 đồng

- Đi du lịch Sầm Sơn bằng tàu hỏa

Tại Hà Nội, bạn di chuyển tại ga Gia Lâm và ga Long Biên để bắt tàu tới Thanh Hóa.

- Xe du lịch

Với những đoàn khách là công ty hay tập thể lớp thì hai phương tiện trên gặp nhiều khó khoăn. Vì thế dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất lúc này được ưa tiên lựa chọn hơn cả. Nếu có nhu cầu thuê xe mời bạn đến với công ty Vân Hải để tham khảo dịch vụ xe ngay nhé.

Du lịch Sầm Sơn tận hưởng không khí trong lành mùa hè

Du lịch Sầm Sơn tận hưởng không khí trong lành mùa hè

Ở đâu khi du lịch Sầm Sơn

Sầm Sơn là một khu du lịch tương đối phát triển, do đó, không quá khó khăn để bạn tìm kiếm được những nhà nghỉ hay khách sạn để nghỉ chân trong chuyến du lịch này. Đường Hồ Xuân Hương là một điểm có nhiều nhà nghỉ đẹp có thể nhìn bờ biển ngắm cảnh, với mức giá dao động từ 400.000 đến 800.000 đồng/đêm.

Một điều cần lưu ý đó là bạn nên đặt thuê phòng trước chuyến đi của mình để tránh tình trạng hết phòng cũng như chặt chém về giá cả.

Biển Sầm Sơn trong xanh, bình yên

Biển Sầm Sơn trong xanh, bình yên

Địa điểm tham quan khi du lịch Sầm Sơn

Sầm Sơn có khá nhiều điểm du lịch thú vị bạn có thể ghé thăm. Dưới đây, Vân Hải sẽ gợi ý đến bạn một vài điểm đến như:

Bãi biển Sầm Sơn

Cách thành phố Thanh Hóa 16km, biển Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng độc đáo với đường bờ biển hơn 10km bằng phẳng, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Đây cũng chính là một trong những bãi biển rộng và đẹp ở phía Bắc, rất đáng để bạn ghé thă trong mùa hè.

Hòn Trống Mái

Địa danh Hòn Trống Mái thuộc xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, được tạo nên từ các khối đã có hình dáng tuyệt đẹp. Với ba phiến đá lớn xếp tự nhiên đứng, một hòn lớn bằng phẳng nằm phía dưới như cái bệ. Hòn Trống Mái là một địa danh du lịch không thể thiếu khi tới Sầm Sơn.

Hòn Trống Mái – Thanh Hoá

Hòn Trống Mái – Thanh Hoá

Động Từ Thức

Đông có hai động nhỏ, động ngoài có miếu Sơn Thần, động trong rộng hơn và có nhiều cảnh đẹp. Đặc biệt, trong động có những khối thạch nhũ nhiều hình dáng lóng lánh đầy màu sắc và tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều điểm đến bạn có thể ghé thăm như: Thác Ma Hao Sầm Sơn, Hồ Duồng Cốc hay các khu vui chơi hấp dẫn ở đây…

Thưởng thức đặc sản nem chua Thanh Hoá

Thưởng thức đặc sản nem chua Thanh Hoá

Đặc sản Sầm Sơn

Bên cạnh thiên nhiên tươi đẹp thì ẩm thực của địa danh này cũng được yêu thích như: Nem chua Thanh Hóa, Cháo lươn, Mực nhồi thịt hay chả tôm, chè lam Phủ Quảng, bánh răng bừa, mắm tép Hà Yên, gỏi cá Sầm Sơn…

Trên đây là những Kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn: Đi lại, ăn ở, vui chơi gì mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin này, Vân Hải hy vọng bạn sẽ có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có một chuyến đi thú vị nhất.

Dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi ý nghĩa nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi