facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô tự túc giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô tự túc giá rẻ

18-10-2017 07:39 0 1480

Cô Tô sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên kỹ thú và lãng mạn, là một điểm đến được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên một vấn đề được các bạn trẻ rất chú ý trong bất kỳ chuyến du lịch nào đó chính là vấn đề chi phí. Đối với những bạn chưa có kinh nghiệm ra Cô Tô chắc chắn sẽ băn khoăn và không biết chi phí sinh hoạt và vui chơi ngoài đó ra sao.

Bài viết này, đơn vị cho Thuê xe tháng giá rẻ của Vân Hải sẽ tổng hợp một số kinh nghiệm và lưu ý để các bạn có thể tự cân đối được chi phí cho chuyến du lịch Cô Tô của mình.

Phương tiện đến đảo Cô Tô

Thuê xe du lịch của Vân Hải để có chuyến đi thoải mái hơn

Thuê xe du lịch của Vân Hải để có chuyến đi thoải mái hơn

 Vì Cô Tô là một huyện đảo ngoài khơi nên phương tiện duy nhất để ra đảo là bạn phải đi bằng tàu thuyền. Các bạn lên tàu tại cảng Cái Rồng để ra Cô Tô. Có nhiều cách để bạn có thể di chuyển ra cảng Cái Rồng, nhưng còn tùy thuộc vào vị trí của bạn đang ở đâu.

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì có thể bắt những chuyến xe khách tại bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Gia Lâm để đến Cửa Ông với thời gian khoảng 5-6 tiếng đồng hồ. Sau khi ra đến Cửa Ông các bạn hãy thuê xe đi ra cảng Cái Rồng rồi sau đó lên tàu ra đảo Cô Tô.

Bắt đầu hành trình du lịch Cô Tô

Bắt đầu hành trình du lịch Cô Tô

Với những đoàn đi đông người bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải. Với dịch vụ này bạn và bạn bè của mình sẽ dễ dàng di chuyển đến Cái Rồng để thuê tàu ra Cô Tô.

Bạn có thể ra đảo bằng tàu gỗ hoặc tàu cao tốc nhưng chủ yếu du khách thường chọn phương tiện bằng tàu cao tốc, vừa tiết kiệm thời gian mà chi phí lại không quá đắt đỏ. Giá vé tàu cao tốc là 200k/lượt/người.

Khám phá thiên nhiên đất trời Cô Tô

Khám phá thiên nhiên đất trời Cô Tô

Phương tiện đi lại trên đảo

Bạn có thể tự mang phương tiện của mình trong chuyến đi Cô Tô hoặc có thể ra đảo thuê phương tiện di chuyển đều được. Ở đảo Cô Tô bạn có thể thuê xe máy để đi lại trên đảo với mức giá 250.000 cho môt ngày. Di chuyển bằng xe máy là cách được nhiều du khách lựa chọn nhất khi du lịch Cô Tô.

Một phương án nữa đó là bạn có thể di chuyển đến các địa điểm vui chơi trên đảo bằng xe điện. Tại Cô Tô hiện nay, phương tiện xe điện cũng rất phổ biến. Giá xe điện 9 chỗ là 1.200.000 đồng/ngày và xe 16 chỗ là 1.600.000/ngày.

Khung cảnh tuyệt vời của đảo thiên đường

Khung cảnh tuyệt vời của đảo thiên đường

Xem thêm: Những lý do khiến giới trẻ mê mẩn Cô Tô tháng 9

Nhà nghỉ khách sạn trên đảo

Chỗ ăn uống và nghỉ ngơi là vấn đề được các bạn trẻ quan tâm hàng đầu trong các chuyến du lịch. Ở Cô Tô có khá nhiều nhà nghỉ cho các bạn lựa chọn với giá cả rất hợp lý. Bên cạnh đó, bạn có thể nghỉ ngơi ở những nhà nghỉ bình dân, homestay để tiết kiệm chi phí. Dù không được tiện nghi và sang trọng như các khách sạn nhà nghỉ, nhưng nghỉ chân ở homestay cũng là những trải nghiệm rất thú vị dành cho bạn.

Tận hưởng không khí trong lành

Tận hưởng không khí trong lành

Giá phòng dao động trọng khoảng 300k – 500k/phòng/đêm. Các bạn nên liên hệ trước để đặt phòng, tránh trường hợp vào những ngày lễ thường xảy ra tình trạng hết phòng cũng như phải thuê với mức giá cao hơn.

Ăn uống trên đảo

Hiện nay dịch vụ ăn nghỉ trên Cô Tô đã phát triển rất mạnh, do đó bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều hàng quán có đồ ăn ngon với giá cả hợp lý trên đảo. Ăn sáng trên đảo đầy đủ: bún hải sản, phở bò hay bánh cuốn…. giá khá phải chăng khoảng 25k – 30k/ suất.

Những món hải sản tươi ngon hấp dẫn

Những món hải sản tươi ngon hấp dẫn

Vào buổi chiều tối ven bờ biển có các hàng bán đồ ăn hải sản với giá cả hợp lý. Bữa tối nếu bạn muốn thưởng thức BBQ nóng hổi, đồ nướng bãi biển thơm ngon, giá khoảng: 300k/ người. Ngoài ra một phương án được khá nhiều người lựa chọn để tiết kiệm chi phí ăn uống đó chính là tự đi chợ mua đồ tươi sống về rồi nhờ nhà hàng chế biến.

Trên đây là một số chia sẻ về những chi phí phát sinh trong chuyến du lịch Cô Tô của bạn và gia đình. Qua đó chúng ta có thể thấy du lịch Cô Tô không mất quá nhiều chi phí. Mọi thứ đều có mức giá hợp lý và hoàn toàn phù hợp với mọ du khách. Vậy còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Cô Tô để tận hưởng được khung cảnh tuyệt vời cũng như những dịch vụ tiện ích nơi đây.

Dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ Hà Nội Vân Hải chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại hòn đảo thiên đường này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi