facebook pixel

Mùa đông đi du lịch ở đâu đẹp nhất, lãng mạn nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mùa đông đi du lịch ở đâu đẹp nhất, lãng mạn nhất

19-12-2018 04:42 0 1705

Với nhiều người, mùa đông thường gắn liền với những tấm chăn ấm áp hay những món ăn nóng hổi thơm ngon. Thế nhưng bạn nghĩ sao về việc xách balo lên và khám phám những miền đất mới mẻ trong mùa đồng lạnh giá này. Chắc hẳn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị trước khung cảnh thiên nhiên như chốn thần tiên ở mỗi điểm đến.

Vậy Mùa đông đi du lịch ở đâu đẹp nhất, lãng mạn nhất? Dưới đây là một số gợi ý mà Vân Hải muốn chia sẻ đến bạn, hãy tham khảo những thông tin này để chọn cho mình một điểm dừng chân lý tưởng nhé.

Nhắc đến những địa danh du lịch mùa đông miền Bắc thì chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi của mình. Mộc Châu, Hà Giang, Sapa, Tam Đảo hay Mai Châu là những địa danh thường được nhiều du khách nhắc đến và lựa chọn. Hầu hết mỗi tỉnh thành lại có 1 đến 1 vài điểm dừng chân lý tưởng cho mùa đông lạnh. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về những địa điểm xinh đẹp này nhé.

Mùa đông đi tắm suối khoáng nóng Thanh Thủy ở Phú Thọ

Mùa đông đi tắm suối khoáng nóng Thanh Thủy ở Phú Thọ

Suối khoáng nóng Thanh Thủy – Phú Thọ

Mùa đông đến bạn thường xuyên phải diện những trang bị dày dặn, nhiều loại quần áo khác nhau. Nếu bạn thấy ngột ngạt và chật trội trong những lớp áo ấy thì đừng bỏ qua điểm đến mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây. Đó chính là suối khoáng nóng Thanh Thủy – Phú Thọ.

Được ngâm mình trong làn nước nóng chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái và thư thái hơn rất nhiều. Cơ thể bạn như được matxa một cách nhẹ nhàng êm ái trong nguồn nước nóng tự nhiên tuyệt vời.

Thiên nhiên Tam Đảo bồng bềnh trong biển sương

Thiên nhiên Tam Đảo bồng bềnh trong biển sương

Lên Tam Đảo đắm mình trong sương mù mờ ảo

Dù là mùa nào, thời điểm nào, Tam Đảo cũng vô cùng lý tưởng để bạn dừng chân. Vào những ngày mùa đông lạnh giá này, cả đất trời được bao phủ trong lớp sương mờ ảo tạo nên một khung cảnh vô cùng huyền bí và mới lạ. Đến đây, trong cái lạnh tái tê của mùa đông miền bắc mà được nhâm nhi một ly coffee nóng hổi hay thưởng thức những món đồ nướng thơm nức mũi thì không còn gì lý tưởng hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn Địa điểm du lịch miền bắc giá rẻ trong mùa đông thì đừng bỏ qua địa danh thú vị này nhé.

Vào mùa đông, Hà Giang mây giăng khắp lối

Vào mùa đông, Hà Giang mây giăng khắp lối

Lên Hà Giang đắm chìm trong mây giăng khắp lối

Phải nói rằng, mùa đông ở cao nguyên đá vô cùng lạnh giá, cái lạnh ở đây còn như thấu vào từng lớp da, tấc thịt. Thế nhưng chính những ngày mùa đông này lại mang đến cho Hà Giang một khung cảnh tuyệt vời. Lúc này, cả cao nguyên đá dường như trở nên hoang sơ, bình dị hơn, mây giăng giăng khắp lối, điều này đủ làm trái tim người lữ khách lỗi nhịp.

Nếu may mắn hơn, đến đây vào những ngày mùa hoa tam giác mạch vẫn còn khoe sắc bạn sẽ thực sự bất ngờ trước khung cảnh những cánh đồng hoa hồng tím bao phủ toàn bộ đất trời. Thực sự đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong những ngày mùa đông.

Vẻ huyền ảo của thác Bản Giốc vào mùa đông

Vẻ huyền ảo của thác Bản Giốc vào mùa đông

Lên Cao Bằng ngắm thác Bản Giốc

Nếu vẫn đang chưa lựa chọn được cho mình Mùa đông đi du lịch ở đâu đẹp nhất thì bạn có thể tham khảo địa danh thác Bản Giốc. Mùa đông này, ngọn thác hùng vĩ này dường như cũng như trở nên tĩnh lặng hơn, từng làn nước xanh ngắt, trong veo đổ từ trên cao xuống như một dải lụa đào. Trong thiên nhiên núi rừng Tây bắc, ngọn thác xuất hiện như chốn tiên cảnh bồng lai làm cho phong cảnh độc đáo và cuốn hút đến lạ kỳ.

Mùa đông trên Hồ ba Bể - Bắc Kạn

Vẻ tĩnh lặng của Hồ Ba Bể vào mùa đông

Vẻ tĩnh lặng của Hồ Ba Bể vào mùa đông

Nhiều du khách cho rằng chỉ đi du lịch Hồ Ba Bể vào những ngày mùa hè mát mẻ. Thế nhưng mùa đông ở đây cùng đẹp đến lạ kỳ. Đứng trước không gian thiên nhiên rộng lớn với mặt hồ tĩnh lặng, thỉnh thoàng một vài gợn sóng nhỏ lướt qua hay chiếc lá vàng nhẹ rơi cũng khiến trái tim chúng ta xao xuyên. Và còn gì thú vị hơn khi trong không gian ấy lại được thưởng thức những xiên cá nướng nóng hổi, thơm phức… Điều này đã đủ khiến bạn lựa chọn hồ Ba Bể cho chuyến đi mùa đông hay chưa? Hãy suy nghĩ về lựa chọn này nhé.

Đỉnh Fansipan vào mùa đông

Đỉnh Fansipan vào mùa đông

Tới Lào Cai, leo đỉnh Fansipan

Vào mùa đông, Sapa ngập chìm trong sương mù, thỉnh thoảng, nếu may mắn, bạn sẽ được ngắm cảnh tuyết rơi cực kỳ đẹp đấy nhé. Và còn gì thích hơn cảm giác chinh phục nóc nhà Đông Dương trong mùa đông lạnh giá, cảm nhận cái lạnh buốt,  vàhạm tay vào cột Mốc đỉnh Fansipan và tự hào lắm phải không các bạn.

Chiều hoàng hôn trên núi Mẫu Sơn vào mùa đông

Chiều hoàng hôn trên núi Mẫu Sơn vào mùa đông

Khám phá Mẫu Sơn đẹp như tiên cảnh

Sau Sapa thì có lẽ Mẫu Sơn chính là điểm khám phá mùa đông trọn vẹn nhất. Nếu bạn là tín đồ của du lịch mùa đông mà chưa khám phá đất trời Mẫu Sơn những ngày tuyết rời thì thật đáng tiếc. Những ngày mùa đông đến, cả đất trời Mẫu Sơn trở nên hoàn hảo vô cùng với những bông tuyết bay đầy trời, những bụi cỏ lau phất phơ, lãng mạn… Hãy theo dõi thời tiết thường xuyên để có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của mảnh đất này mùa đông về nhé.

Lựa chọn phương tiện cho chuyến du lịch mùa đông

Để chuyến đi được diễn ra suôn sẻ, thuận tiện và an toàn nhất thì bạn cần phải chọn cho mình phương tiện phù hợp. Với đoàn khách là gia đình, công ty, nhóm bạn học... thì lựa chọn các dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ là giải pháp hợp lý nhất. Lúc này bạn không cần phải lo lắng về hành trình, cung đường... mà tất cả đã có nhà cung cấp dịch vụ thay bạn tìm hiểu. Đội ngũ lái xe kinh nghiệm từ các công ty cho thuê xe sẽ phục vụ bạn chu đáo trong suốt chuyến đi, cho bạn không gian di chuyển thoải mái.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến ngay công ty Vân Hải - đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng với giá rẻ ưu đãi đang được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Tại đây, chúng tôi mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng về dòng xe, loại xe, kiểu dáng, các mẫu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đều luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn mọi thông tin, đưa đón tận tâm, nhiệt tình... khiến cho khách hàng ngày càng yêu thích dịch vụ của Vân Hải. Đặc biệt nhất là với mức giá thuê xe phải chăng, phù hợp với đúng hành trình di chuyển, Vân Hải đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng.

Trên đây là một số gợi ý để bạn biết Mùa đông đi du lịch ở đâu đẹp nhất, lãng mạn nhất. Công ty cho thuê xe 45 chỗ Hà Nội Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi