facebook pixel

Những bí mật chưa bật mí về miền đất hứa Hải Phòng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những bí mật chưa bật mí về miền đất hứa Hải Phòng

05-06-2018 04:50 0 1551

Nhắc đến Hải Phòng người ta thường nghĩ ngay đến là một mảnh đất cảng xinh đẹp với nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Địa danh du lịch này thu hút sự chú ý của du khách trong và ngoài nước bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, trong sáng cùng nét ẩm thực độc đáo và sự mến khách của con người nơi đây.

Để khám phá mảnh đất Hải Phòng xinh đẹp này, mời bạn cùng Vân Hải tìm hiểu những bí mật chưa bật mí về miền đất hứa Hải Phòng. Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiên nhiên không chỉ ưu ái ban tặng cho thành phố cảng những lợi ích kinh tế biển mà còn có được những kỳ quan thiên nhiên hữu tình, làm say lòng người. Bởi vậy Hải Phòng là một địa danh du lịch vô cùng nổi bật tại miền Bắc, được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Hải Phòng nổi tiếng với nhiều dịch vụ du lịch biển nên thơ và hữu tình, trong đó Cát Bà là điểm đến được yêu thích nhất. Đến Hải Phòng, nhất định bạn phải ghé thăm đảo thiên đường này để tận hưởng trọn vẹn những vẻ đẹp của non nước hữu tình.

Hải Phòng - Miền đất hứa của du lịch nghỉ dưỡng

Hải Phòng - Miền đất hứa của du lịch nghỉ dưỡng

Đảo ngọc Cát Bà

Cát Bà là một quần thể đảo nhỏ nối dài với vịnh Hạ Long, được tạo nên từ gần 400 hòn đảo lớn nhỏ, vẽ nên trên đại dương bao la một bức tranh thủy mặc đẹp đến nao lòng. Cát Bà hội tụ đủ cả trời mây, non nước, rừng ngập mặn, rừng nguyên sinh, bãi biển nghỉ dưỡng và cả những công trình văn hóa lịch sử.

Mùa hè ở hòn đảo thiên đường này luôn tràn đầy nắng gió và vị mặn mòi của biển cả. Nhưng cái nắng của vùng biển đảo nên thơ này dường như dịu bớt nhờ những bờ biển xanh mát mắt và lộng gió. Cát Bà luôn mang đến một cảm giác bình yên.

Đảo Cát Bà thơ mộng và hoang sơ

Đảo Cát Bà thơ mộng và hoang sơ

Dừng chân ở Cát Bà, bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động thú vị trên những chuyến tàu lướt qua những con sóng, ngắm nhìn đường bờ biển trải dài mênh mông. Một trải nghiệm vô cùng độc đáo khi đến với Cát Bà là đứng trên đỉnh Pháo đài Thần Công chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh đảo.

Lúc này, bạn thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp của non nước mà thiên nhiên ban tặng, ngỡ ngàng và tráng lệ. Một màu xanh trong bao phủ tầm mắt, xanh của trời, của biển, của cây cối tạo nên một chốn bồng lai tiên cảnh mà không phải nơi nào cũng có được.

Đảo Cát Bà chính là hòn ngọc của  mảnh đất  Hải Phòng, Cát Bà luôn là điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Vì thế mùa hè này đừng bỏ qua điểm đến thú vị này nhé. Công ty cho Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong chuyến đi.

Vẻ đẹp thư thái và bình đến nao lòng

Vẻ đẹp thư thái và bình đến nao lòng

Vịnh Lan Hạ

Phía đông nam của đảo Cát Bà có vịnh Lan Hạ, với những bãi biển xanh, cát trắng, phù hợp du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng. Vì thế vào mùa hè nơi đây luôn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Đến với Vịnh Lan Hạ bạn sẽ được khám phá những bài tắm nên thơ khiến bạn thích thú quên lối về. Biển ở đây sạch, bình yên và thơ mộng vô cùng. Làn nước trong vắt, bạn có thể nhìn thấu tận đáy nơi có những rặng san hô tuyệt đẹp. Nếu là một người ưa khám phá và trải nghiệm thì Lan Hạ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Chiêm ngưỡng bức tranh Vịnh Lan Hạ

Chiêm ngưỡng bức tranh Vịnh Lan Hạ

Bên cạnh đó, đừng quên khám phá cuộc sống của người dân chài. Bạn hãy thử trải nghiệm ngủ lại một đêm tại làng chài. Bạn sẽ được tham gia những hoạt động đánh cá lúc sáng sớm, cho cá ăn lúc đêm và thưởng thức món cá tươi ngon ngay sau khi đánh bắt lên.

Đồ Sơn

Đồ Sơn cũng là một bãi biển đẹp của Hải Phòng. Nếu Cát Bà mang đến một không gian hoang sơ, hùng vĩ thì Đồ Sơn mang đến cho chúng ta một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với những dịch vụ rất đầy đủ và tiện nghi cùng với các bãi tắm trải dài.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể được thưởng thức những món ăn độc đáo ở đây dưới bàn tay tài ba của người đầu bếp. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm thực sự thú vị dành cho bạn.

Bánh đa cua Hải Phong

Bánh đa cua Hải Phong

Ẩm thực Hải Phòng

Bên cạnh những ưu ái về thiên nhiên tươi đẹp, Hải Phòng còn có nét ấm thực rất phong phú và riêng biệt. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bánh đa cua, nem cua bể, bánh bèo, bún cá, bánh mỳ cay, lẩu cua, bánh đúc tàu,.... Những món ăn này đều mang nét riêng của vùng đất cảng khiến du khách khó lòng quên được hay tìm thấy ở một nơi nào khác.

Trên đây chúng ta đã cùng nhau Bỏ túi bí mật chưa bật mí về miền đất hứa Hải Phòng. Để có chuyến đi thật thú vị đế miền đất xinh đẹp này, phương tiện di chuyển đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Hải Phòng thì hãy tham khảo dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Vân Hải chúc bạn có một hành trình thật thú vị và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi