facebook pixel

Những điểm du lịch “hot” nhất miền Bắc dịp 30/4 - 1/5

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm du lịch “hot” nhất miền Bắc dịp 30/4 - 1/5

04-04-2018 02:26 0 1454

Kỳ nghỉ lễ lịch 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, đây là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho những chuyến tham quan nghỉ dưỡng cùng những người thân yêu trong gia đình. Vậy bạn đã chọn được điểm đến thú vị nào cho gia đình mình hay chưa?

Dưới đây công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn Những điểm du lịch “hot” nhất miền Bắc dịp 30/4 - 1/5. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn điểm đến thích hợp nhất cho mình để có những kỷ niệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

Những điểm du lịch hè miền Bắc vẫn luôn đầy sức hút với du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, hợp lý cho chuyến đi nghỉ dưỡng, tham quan. Nếu bạn có dự định du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 ở miền Bắc, thì những gợi ý sau đây là rất hữu ích cho lựa chọn của bạn:

Đảo Cô Tô

Cô Tô – hòn đảo nhỏ trong xanh giữa đại dương

Cô Tô – hòn đảo nhỏ trong xanh giữa đại dương

Nhắc đến du lịch biển đảo tại miền Bắc thì không thể bỏ qua đảo ngọc Cô Tô. Nơi đây được du khách trong và ngoài nước đánh giá là một điểm đến rất thú vị trong dịp hè này. Cô Tô sở hữu không gian thiên nhiên trong lành và nên thơ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng…

Dừng chân ở đảo ngọc Cô Tô, bạn sẽ được thả mình trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh, lênh đénh trên những thuyền nhỏ câu mực đêm hay thưởng thức những bữa tiệc BBQ hấp dẫn bên bở biển… Có quá nhiều điều hấp dẫn chờ đợi bạn ở hòn đào này. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ du lịch thú vị cho dịp 30/4 – 1/5 này thì đừng bỏ qua địa danh này nhé.

Đồng Mô

Đồng Mô có thiên nhiên trong lành

Đồng Mô có thiên nhiên trong lành

Là một địa danh du lịch ngay gần Hà Nội mà địa chỉ Cho thuê xe theo tháng Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn, khu du lịch sinh thái Đồng Mô được nhiều gia đình lựa chọn trong các chuyến nghỉ dưỡng thú vị dịp cuối tuần. Đồng Mô có không gian rộng lớn, thoáng đãng và hết sức bình yên, nên thơ. Bên cạnh đó, điểm đến này còn có rất nhiều các hoạt động vui chơi ngoài trời của trẻ nhỏ như câu cá, bắt gà, đào măng…

Nơi đây hội tụ đủ 3 yếu tố nghỉ dưỡng cho gia đình: thiên nhiên trong lành, có nhiều trò giải trí và thưởng thức ẩm thực. Chính vì thế, khu du lịch sinh thái này đã trở thành điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là các gia đình có các em nhỏ.

Mộc Châu

Mộc Châu là điểm đến quen thuộc của du khách dịp 30/4

Mộc Châu là điểm đến quen thuộc của du khách dịp 30/4

Thảo nguyên xanh Mộc Châu luôn là điểm du lịch hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho không gian thiên nhiên trong lành, khí hậu mát mẻ quanh năm, nơi đây luôn làm say lòng du khách.

Đến với Mộc Châu bạn sẽ được khám phá, trải nghiệm nhiều điều thú vị như: lang thang trên những đồi chè trái tim mênh mông, chiêm ngưỡng những mùa hoa rực rỡ, tươi mới, khám phá thác Dải Yếm, Hang Dơi… Nếu băn khoăn trong việc lựa chọn điểm du lịch cho kỳ nghỉ lễ này thì Mộc Châu chính là gợi ý tốt dành cho bạn.

Tam Đảo

Không gian yên bình, thơ mộng của Tam Đảo

Không gian yên bình, thơ mộng của Tam Đảo

Được mệnh danh là “Đà Lạt thu  nhỏ của miền Bắc”, Tam Đảo luôn là điểm du lịch được nhiều du khách rất yêu thích. Chỉ  cách Hà Nội khoảng hơn 80 km, Tam Đảo đang được xem là khu nghỉ mát lý tưởng dịp nghĩ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Đến với Tam Đảo, du khách sẽ cảm nhận được một không khí mát mẻ, không gian thật sự yên tĩnh, trong lành hiếm có. Dừng chân ở đây, bạn có thể ghé thăm nhiều địa danh của Tam Đảo như: Cổng trời, nhà thờ đá Tam Đảo, đền Bà Chúa thượng, tháp truyền hình… Bên cạnh đó, để cho chuyến đi thêm trọn vẹn thì bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng như: su su Tam Đảo, gà đồi, thịt lợn mán nướng…

Cát Bà

Cát Bà luôn sang trọng, hấp dẫn với du khách

Cát Bà luôn sang trọng, hấp dẫn với du khách

Cát Bà là một hòn đảo đẹp và thơ mộng, nằm ở độ cao trung bình 70m so với mực nước biển. Hiện nay, khu du lịch này đang được đầu tư phát triển rất quy mô với các tổ hợp nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chùa chiền… Điểm đến này được rất nhiều gia đình lựa chọn cho chuyến đi của mình nhất là dịp nghỉ lễ này.

Trên đây, công ty cho Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội đã giới thiệu đến bạn Những điểm du lịch “hot” nhất miền Bắc dịp 30/4 - 1/5. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một điểm đến thích hợp với chuyến đi thật hoàn hảo. 

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến du lịch dịp nghỉ lễ

Để có được một chuyến đi hoàn hảo có lẽ không thể bỏ qua sự chuẩn bị về phương tiện đi lại. Với chuyến du lịch cùng gia đình, cùng công ty trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này chúng tôi gợi ý đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi này. Để có được một dịch vụ cho thuê xe với chất lượng tốt nhất cho chuyến đi này lời khuyên của chúng tôi đó là bạn nên đến các đơn vị cho thuê xe uy tín, sở hữu dàn xe hiện đại cũng như có được báo giá cạnh tranh. Khi có sự tìm hiểu kỹ lưỡng bạn sẽ đưa ra được quyết định chính xác hơn.

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến du lịch dịp nghỉ lễ

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến du lịch dịp nghỉ lễ

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải phục vụ đa dạng như cầu thuê xe của các khách hàng, mang đến cho họ những chuyến đi nhanh chóng, an toàn, thuận tiện hơn.

Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch khác nhau từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng tìm kiếm một dịch vụ đúng với nhu cầu. Tùy theo số lượng người tham gia trong kỳ nghỉ lễ này bạn sẽ được tư vấn để chọn được một chiếc xe hiện đại, một không gian di chuyển tiện nghi và một hành trình hoàn hảo với sự phục vụ chu đáo của lái xe.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ chuyến đi 30/4 - 1/5

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ chuyến đi 30/4 - 1/5

Những ưu điểm mà dịch vụ thuê xe Vân Hải mang đến cho các khách hàng:

- Vân Hải cung cấp những mẫu xe hiện đại, xe được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và hoàn hảo nhất.

- Xe được kiểm tra đảm bảo an toàn tuyệt đối, vệ sinh xe sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình, đảm bảo mang đến cho khách hàng những hành trình an toàn nhất có thể.

- Lái xe đều là những người có nhiều kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm, phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chú đáo.

- Bên cạnh đó, lái xe của công ty còn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho khách hàng có được những chuyến đi đúng kế hoạch và vui vẻ nhất.

- Điều hành xe của công ty luôn nhanh chóng hỗ trợ khách hàng trong mỗi hành trình phục vụ, đưa ra những tư vấn chính xác, chi tiết về hành trình cùng báo giá cạnh tranh nhất.

- Mức giá thuê xe Vân Hải đưa ra được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, giản tiện.

Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch cho chuyến đi của mình, bạn hãy liên hệ với công ty Vân Hải qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi