facebook pixel

Những kinh nghiệm đi Cát Bà siêu rẻ cho mùa thu này

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những kinh nghiệm đi Cát Bà siêu rẻ cho mùa thu này

20-09-2017 06:49 0 2325

Không cách quá xa Hà Nội, chi phí đi lại thấp,lại sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp, hoang sơ, Cát Bà đang là cái tên được giới trẻ vô cùng yêu thích trong mùa hè này. Nếu bạn dự định tới Cát Bà nhưng còn băn khoăn không biết lịch trình tham quan, đi lại, ăn uống ra sao cho hợp lý thì bài viết này nhất định là dành cho bạn đây.

Hãy cùng công ty Cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội Vân Hải lên kế hoạch, chuẩn bị ngay một chuyến đi Cát Bà thật thú vị bạn nhé.

Vài năm trở lại đây, khu du lịch Cát Bà  là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách không chỉ trong và ngoài nước, đặc biệt là trong dịp hè hay các dịp nghỉ lễ thì lượng khách đang ngày một dần tăng cao. Được Hải Phòng có nhiều dự án đầu tư vào cơ sở hạ tầng, đảo Cát Bà đang dần cho thành một địa điểm thu hút khách trên khắp cả nước đến thăm quan.

Thời điểm thích hợp nhất để tới Cát Bà

Cát Bà mùa nào cũng đẹp, cũng nên thơ với thời tiết rất dễ chịu, trong lành. Tuy nhiên để có một chuyến đi thuận lợi nhất thì bạn nên tới Cát Bà vào khoảng tháng 5 – tháng 7 và khoảng tháng 11 – tháng 3.

Khung cảnh trong lành ở Cát Bà

Khung cảnh trong lành ở Cát Bà

Vào ngày thường, giá thuê phòng ở đây sẽ rẻ hơn nhiều so với cuối tuần. Nếu dự định đi Cát Bà tự túc, bạn hãy sắp xếp lịch vào thời gian này để có chi phí tiết kiệm. Trường hợp bạn chỉ đi được vào cuối tuần thì bạn nên tham khảo các tour giá rẻ để không bị chặt chém về giá phòng và các dịch vụ khác.

Đi lại

Từ Hà Nội du khách có thể đi xe khách từ bến xe Gia Lâm, Yên Nghĩa, Hà Đông để tới bến xe của thành phố Hải Phòng với mức giá trung bình một vé xe khoảng 80.000 đồng dành cho một người. Sau đó, để ra đến đảo bạn có thể lựa chọn cho mình tàu cánh ngầm hoặc đi đường bộ qua hai lần phí với số tiền dao động khoảng 220.000/chuyến.

Thuê xe giá rẻ của Vân Hải du lịch Cát Bà

Thuê xe giá rẻ của Vân Hải du lịch Cát Bà

Đối với những đoàn khách đông người hoặc đi cả gia đình, bạn có thể tham khảo dịch vụ Cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải để di chuyển thuận tiện và thoải mái hơn. Chúng tôi đưa ra các dịch vụ chất lượng tốt và giá khá hợp lý để quý khách hàng tham khảo.

Địa điểm chơi:

Bãi tắm: Gần trung tâm Cát Bà có cụm bãi tắm Cát Cò số 1, 2 và 3 với thời gian di chuyển từ trung tâm chỉ khoảng 5 đến 10 phút đi bộ. Trong đó, được đánh giá đẹp nhất là bãi tắm số 2, rộng và đông nhất là bãi tắm số 3.

Bãi biển trong xanh và mát lạnh

Bãi biển trong xanh và mát lạnh

Chèo thuyển ở Vịnh Lan Hạ: Đây là một trong những hoạt động được người ưa mạo hiểm rất thích thú. Bạn sẽ phải chèo thuyền trên những con sóng mênh mông, dập dềnh và cảm nhận trọn vẹn khung cảnh thơ mộng với núi đá vôi, hang động, dòng nước trong xanh và bầu trời mênh mông…

Vườn quốc gia Cát Bà: Với giá vé khoảng 150.000/người, bạn có thể được chiêm ngưỡng tất cả các cảnh quan thực vật rất phong phú và kì bí.

Đặc sản Cát Bà

Món bún tôm với nước dùng thơm ngon, thịt tôm săn chắc

Món bún tôm với nước dùng thơm ngon, thịt tôm săn chắc

Du khách có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng của khách sạn hoặc các quán xá ở bên ngoài. Nếu muốn thưởng thức những món đồ ăn chất lượng và đảm bảo hơn, du khách có thể tự tay đi chợ tại trung tâm Cát Bà để nhà hàng chế biến. Làm theo cách này chi phí rẻ hơn so với nhà hàng chế biến sẵn từ 100.000 đến 150.000 đồng.

Nếu b dừng chân ở Cát Bà mà bạn chưa biết nên thưởng thức những món ăn nào cho đúng điệu. Thì những món ăn như bún tôm, bề bề rang muối, tu  hài Cát Bà, mực ống… là những món ăn rất hấp dẫn dành cho bạn đấy.

Bề bề rang muối – Món ăn chưa thử chưa về khi tới Cát Bà

Bề bề rang muối – Món ăn chưa thử chưa về khi tới Cát Bà

Mua gì về làm quà

Mực khô Cát Bà thường là mực ống được người dân Cát Bà sấy và phơi khô tự nhiên, không sử dụng bất kỳ quy trình ép sấy nào nên mỗi con mực  vẫn luôn giữ được vị ngọt và thơm ngon đặc biệt.

Mực khô Cát Bà được đánh giá là đạt chất lượng phải là mực có bụng màu trắng, lưng màu hồng nhạt tự nhiên và có một vài đốm đen trên thân, thịt xé ra cũng phải có màu hồng nhạt, dai và không vụn

Từ xa xưa nước mắm Vạn Vân hay nước mắm Cát Hải đã từng nổi tiếng bởi một chất lượng và hương thơm hiếm có với độ đạm từ 15 đến 40. Mắm Cát Hải khác với các loại mắm khác bởi hương thơm, vị đượm và giàu dinh dưỡng.

Còn rất điều thú vị khác nữa ở Cát Bà đang đợi bạn khám phá. Công ty Cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thật thú vị và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi