facebook pixel

Những vùng đất xứng danh là “Nàng Thơ” của Việt Nam

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những vùng đất xứng danh là “Nàng Thơ” của Việt Nam

27-07-2017 06:47 0 1047

Với địa hình đa dạng, vừa có núi vừa có biển, vừa có đồng bằng, vừa có cao nguyên, Việt Nam ta là quốc gia may mắn được tạo hóa ban tặng cho nhiều cảnh sắc với các vẻ đẹp đa dạng, phong phú. Nơi đẹp hùng vĩ như cao nguyên; nơi đẹp lạ kỳ như Cổ Thạch, Phong Nha; nơi đẹp cổ kính như thánh điện Mỹ Sơn, Cố đô Huế....

Nhưng nổi bật hơn tất thảy, in đậm trong tâm trí của du khách năm châu hơn tất thảy phải kể đến vẻ đẹp dịu dàng nên thơ với những cảnh sắc khiến người ta tức cảnh sinh tình, chỉ muốn ngồi yên để tận hưởng hết bầu không khí dịu ngọt và cảnh sắc hữu tình như thế.

Cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ của Vân Hải khám phá những mảnh đất ngọt ngào, lãng mạn trên mảnh đất hình chữ S thân yêu của chúng ta nhé.

Mộc Châu

Vẻ đẹp dung dị ở Mộc Châu

Vẻ đẹp dung dị ở Mộc Châu

Nhắc đến những mùa hoa, phải nhớ ngay đến Mộc Châu - Nơi cao nguyên có những thảm hoa đẹp biết chiều lòng người, nở để người thấy thương hoa tiếc ngọc giữa mùa lạnh giá, như thế lại càng thêm quý, càng thêm yêu.

Mộc Châu mang vẻ đẹp dung dị của những đồi cọ, đồi chè, những sườn hoa cải nở trắng phau trong sương sớm, rồi thêm những mùa hoa mận, hoa ban nở trắng đồi dịp xuân sang. Ngay cả những hình ảnh giản dị đơn sơ, Mộc Châu cũng toát lên sức hút dung dị khó cưỡng như cô sơn nữ 18.

Khi mùa hoa cải nở trắng đồi, trắng cả lối đi

Khi mùa hoa cải nở trắng đồi, trắng cả lối đi

Tây Bắc

Làm sao có thể quên nhắc đến Tây Bắc - Nơi có sức hút mãnh liệt nhất đối với các phượt thủ Việt? Với vẻ đẹp hùng vĩ nhưng cũng rất nên thơ, Tây Bắc trong lòng những người yêu du lịch Việt chắc chắn không thể nào quên những khung cảnh lãng mạn khi băng qua những ngọn đèo hiểm trở, uốn lượn như dải lụa mềm trước gió.

Mùa hoa cải dầu nở vàng rộ khắp nơi

 Mùa hoa cải dầu nở vàng rộ khắp nơi

Những cánh đồng hoa tam giác mạch nở hồng thắm cả ngọn đồi; những mùa hoa cải dầu nở vàng rực khắp lối... Tây Bắc luôn là “nàng thơ” tuyệt vời nhất trong tuổi trẻ của chúng ta.

 Suối Yến

Công ty cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Hà Nội giới thiệu đến bạn một vẻ đẹp rất Hà Thành, rất Tràng An: Suối Yến là cái tên chứa đầy sự mơ mộng, sương khói, ngỡ như tiên cảnh, đất Phật phảng phất đâu đây.

Suối Yến khi mùa hoa súng nở rộ

Suối Yến khi mùa hoa súng nở rộ

Mỗi mùa hoa súng nở rộ, suối Yến lại tấp nập người đón, kẻ đưa như trẩy hội. Với làn nước trong xanh không gợn sóng, những khóm hoa súng nổi trên mặt nước thành chùm khoe sắc hồng trên nền lá xanh, cùng chút sương khói chòng chành…

Suối Yến đi vào lòng người như chốn bồng lai, tiên cảnh. Một nơi tĩnh lặng như không, chỉ có tiếng nhịp nước khua theo mái chèo… cảnh nên thơ mà người cũng như đang trở thành những người bình cảnh.

Vẻ lãng mạn của Suối Yến khi được thả đèn trong đêm

Vẻ lãng mạn của Suối Yến khi được thả đèn trong đêm

Quảng Bình

Điều gì khiến phượt thủ ngỡ ngàng nhất, hầu như đều hội tụ ở Quảng Bình: nơi có hang động tự nhiên lớn nhất và thứ 3 thế giới; nơi còn giữ nhiều cảnh sắc hoang sơ, yên bình tự nhiên của đất Việt.

Hang Én, hang động lớn thứ 3 thế giới

Hang Én, hang động lớn thứ 3 thế giới

Không tự nhiên mà nhiều nhà thám hiểm, nhiều đoàn làm phim lớn chọn Quảng Bình làm nơi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Bởi ai cũng phải công nhận rằng, Quảng Bình là một trong những “nàng thơ” truyền nhiều cảm hứng nhất với họ.

Đà Lạt

Với những ai thích lãng mạn và yên bình vừa đủ, Đà Lạt là cái tên quá phù hợp. Bất kể thời điểm nào, người ta cũng có thể ghé thăm Đà Lạt, tự nhiên và ấm áp như được về nhà.

Đà Lạt trông như một thành phố trên mây

Đà Lạt trông như một thành phố trên mây

Có lẽ không phải vì được nhìn ngắm những khu vườn dễ thương, được ăn những món ăn rất riêng của Đà Lạt hay chỉ ngắm những vườn hoa đang nở rộ theo mùa.... Có lẽ là bởi ai cũng đã tự coi “thành phố trên mây” này như một nàng thơ, một người tình khó bỏ.

Vẫn còn nhiều hơn nữa những cái tên mà mỗi du khách có thể tự cho rằng đó là “nàng thơ” của mình. Nhưng đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội của công ty Vân Hải vẫn chắc chắn một điều rằng, chúng ta có quyền tự hào về những cảnh đẹp rực rỡ, hùng vĩ, lãng mạn, nên thơ… của đất nước chúng ta. Và, cũng nên có những trách nhiệm, những hành động giữ gìn và quảng bá cảnh đẹp nước nhà ngày một đi xa hơn, phải không?

Chúc quý khách có một hành trình thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi