facebook pixel

Ở đâu cho thuê xe cưới hỏi giá tốt nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Ở đâu cho thuê xe cưới hỏi giá tốt nhất?

23-05-2019 02:59 0 2446

Ngày cưới được xem là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì thế mọi công tác chuẩn bị luôn được gia đình hai bên và các cặp đôi cô dâu chú rể vô cùng quan tâm. Bên cạnh việc chọn ngày giờ, chụp ảnh cưới, đặt tiệc cưới thì thuê xe cưới cũng là một phần quan trọng làm nên một đám cưới hoàn hảo.

Nếu cặp đôi của bạn cũng đang có mong muốn tìm thuê xe cưới nhưng còn băn khoăn không biết ở đâu cho thuê xe cưới hỏi giá tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Một vài thông tin được chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được một dịch vụ hoàn hảo cho mình.

Ở đâu cho thuê xe cưới hỏi giá tốt nhất?

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu của con người cũng ngày càng đa dạng, hiện đại hơn. Trong đó, dịch vụ thuê xe cưới hỏi để phục vụ đưa đón cô dâu và hai bên quan khách trong ngày vu quy đang là nhu cầu ngày càng phổ biến hơn. Để hình ảnh của cả gia đình được xuất hiện đẹp mắt, ấn tượng nhất trong buổi lễ trọng đại này, các cặp đôi đã không ngần ngại tìm đến các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp, chất lượng. Lựa chọn dịch vụ xe này sẽ giúp bạn và gia đình của mình sẽ có được chuyến đi an toàn, thuận tiện đảm bảo cho buổi lễ được diễn ra hoàn hảo nhất.

Thuê xe cưới hỏi giá rẻ đang được nhiều cặp đôi quan tâm

Thuê xe cưới hỏi giá rẻ đang được nhiều cặp đôi quan tâm

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe cưới hỏi xuất hiện. Điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau trong cách dịch vụ. Nhưng nó cũng kéo theo không ít khó khăn khi bên cạnh những đơn vị uy tín thì còn có không ít những đơn vị thiếu kinh nghiệm, làm ăn không chuyên nghiệp. Vì thế, cho dù trên thị trường có rất nhiều công ty cho thuê xe cưới hỏi nhưng việc lựa chọn một công ty thuê xe uy tín mà giá thành không phải là điều đơn giản.

Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi khuyên các khách hàng khi có nhu cầu thuê xe cưới hỏi thì nên lựa chọn những công ty hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trên thị trường cho thuê xe. Bên cạnh đó, công ty đó còn sở hữu được dàn xe hiện đại và có được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Nếu đảm bảo được những điều này thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một dịch vụ xe hoàn hảo nhất cho hành trình của mình. Tại Hà Nội hiện nay, một gợi ý cho bạn trong việc tìm dịch vụ Cho thuê xe cưới tại Hà Nội đó là hãy đến với công ty Vân Hải.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Hiểu được nhu cầu của các khách hàng, công ty Vân Hải đã đưa dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi vào phục vụ khách hàng. Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo lái xe tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm, luôn nhiệt tình và đảm bảo đưa đón khách hàng đúng giờ, đúng địa điểm.

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại cho thuê xe cưới hỏi

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại cho thuê xe cưới hỏi

Hiện nay, Vân Hải đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với từng dòng xe khác nhau như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ giá rẻ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ. Với nhu cầu của từng gia đình để bạn có sự lựa chọn loại xe phù hợp phục vụ đưa đón cô dâu – chú rể cũng như quan khách, họ hàng hai bên. Công ty Vân Hải luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn, đúng giờ và tận tụy cho mọi hành hành ngồi trên xe, dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi tại Hà Nội của công ty Vân Hải là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với đa dạng các dòng xe, mẫu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng. Trải qua hơn 5 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi, công ty Vân Hải luôn nhận được sự tin tưởng, hài lòng của tất cả các khách hàng. Những dòng xe đời mới mà công ty Vân Hải đang sở hữu:

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi từ 4 chỗ đến 45 chỗ với dàn xe hiện đại, nhiều chủng loại sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách:

- Xe hoa: bạn có thể lựa chọn Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện đại như: Honda Civic, Toyota Altis, Daewoo Lacetti, KIA Forte, Daewoo Gentra…

- Xe đưa đón họ hàng, quan khách: bạn có thể lựa chọn các mẫu xe từ 7 chỗ đến 35 chỗ tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia đình.

- Hơn thế nữa, công ty Vân Hải còn đưa vào hoạt động dòng xe cho khách Vip phục vụ dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi như: Ford Dcar Limousin, Limosine 3 khoang Bentley, Mercerdes S500, Mercerdes E300, Toyota Camry 2.5.

Dàn xe hiện đại mà công ty Vân Hải cung cấp đảm bảo đều là những mẫu xe đời mới, hiện đại, được trang bị nội thất tiện nghi. Hơn nữa, xe của công ty còn được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng những hành trình thoải mái, an toàn nhất.

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội

Và những mẫu xe được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng cũng hoàn toàn đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên. Đảm bảo cho khách hàng có được một hành trình thực sự an toàn, thoải mái và hoàn hảo nhất. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải và thấy hài lòng về chất lượng đã nhận được.

Cam kết về dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi Vân Hải:

Đến với dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của công ty Vân Hải, khách hàng sẽ cảm nhận được nhiều sự khách biệt từ chất lượng xe, phong cách phục vụ cho đến giá thuê xe. Công ty cho thuê xe cưới hỏi Vân Hải luôn đặt ra mục tiêu: Sự hài lòng của khách hàng quyết định sự thành công của công ty Vân Hải. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ xe ngày một chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng chuyến đi hoàn hảo nhất.

Thiết kế sang trọng, tinh tế của xe hoa cưới

Thiết kế sang trọng, tinh tế của xe hoa cưới

Hiện nay công ty Vân Hải đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động và đã có hơn 5.000 khách hàng sử dụng và có những phản hồi rất tích cực về dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty chúng tôi. Vân Hải chúng tôi cam kết làm hài lòng tất cả các khách hàng thuê xe tại Vân Hải.

Với uy tín của mình, công ty Vân Hải cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, bảo đảm một hành trình thuận lợi cho quý khách. Hiện nay, công ty đang có một đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình tận tâm trong phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo lịch trình của quý khách hàng. Mỗi chặng đường di chuyển quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng trong các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi, công ty Vân Hải sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong những chuyến đi. Những cam kết Vân Hải luôn đặt ra trong mỗi dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi phục vụ ngày vu quy:

- Dàn xe đời mới, hiện đại, xe luôn sạch đẹp khi đưa đón khách. Xe của công ty Vân Hải luôn được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất.

Mẫu xe cưới hiện đại được nhiều cặp đôi yêu thích

Mẫu xe cưới hiện đại được nhiều cặp đôi yêu thích

- Lái xe chuyên nghiệp, luôn có thái độ văn minh, tận tâm trong phục vụ khách hàng. Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, không làm lỡ dở hành trình, thời gian của khách hàng.

- Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe của công ty Vân Hải còn được đào tạo để có thể giao tiếp cơ bản tiếng anh, tiếng hàn… để phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài.

- Điều hành xe giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều tuyến điểm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với giá phù hợp nhất.

- Bảng giá cho thuê xe cạnh tranh

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán nhanh gọn, thuận tiện

Giá thuê xe cưới hỏi của Vân Hải

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng thân yêu chất lượng xe tốt, dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp công ty Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng giá thuê xe rẻ và tốt nhất tại thị trường Hà Nội. Giá thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải được tính chi tiết theo dòng xe, thời điểm thuê xe và hành trình di chuyển của các khách hàng.

Dưới đây chúng tôi mời bạn cùng tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải để chọn cho mình dịch vụ xe phù hợp nhất:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Giá trên đã bao gồm xăng dầu, bến bãi, bảo hiểm dân sự và lương lái xe...

Giá thuê xe có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, hành trình di chuyển của khách hàng.

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Nếu có nhu cầu đặt thuê xe cưới hỏi bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức sau:

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe cưới hỏi, công ty Vân hải đã dành trọn được sự tín nhiệm của khách hàng thuê xe. Bên cạnh chất lượng xe tốt, công ty chúng tôi còn cam kết mang đến cho khách hàng báo giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Để đăng ký đặt xe cưới hỏi với những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty cho thuê xe Vân Hải hy vọng bạn luôn có những chuyến đi an toàn và ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi