facebook pixel

Phượt Cao Bằng, đi xe máy hay thuê xe du lịch giá rẻ?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Phượt Cao Bằng, đi xe máy hay thuê xe du lịch giá rẻ?

20-10-2016 23:17 0 1875

Cao Bằng là vùng đất giáp biên giới Việt – Trung được thiên nhiên đặc biệt ưu đãi cho địa vật phong phú. Chính vì thế, mảnh đất này có rất nhiều danh thắng nổi tiếng chứa đựng tiềm năng du lịch to lớn: Thác Bản Giốc, Động Ngườm Ngao, Hang Pác Pó, hồ Thang Đen, đồi cỏ Phiêng Mường….

Bài viết này, Vân Hải sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề phượt Cao Bằng, thuê xe du lịch giá rẻ hay phượt bằng xe máy?

Nhắc đến Cao Bằng, ta không thể không nhắc đến Bản Giốc – thác nước lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Bản Giốc lại trở thành điểm du lịch thu hút rất nhiều khách nước ngoài. Với cấu tạo nhiều tầng, quanh năm nước đổ trắng xóa, nhìn từ xa thác Bản Giốc như một dải lụa uốn lượn kỳ vỹ vô cùng. Nói chung, đã là kẻ yêu du lịch, bạn sẽ không thể cầm lòng trước vẻ đẹp thiên nhiên hùng kỳ mà không kém phần thơ mộng đến thế.

Thác Bản Giốc Cao Bằng

Thác Bản Giốc Cao Bằng 

Hồ Thang Đen ngay cạnh thác Bản Giốc cũng là điểm đến không thể bỏ qua. Bạn có thể du thuyền thưởng ngoạn cảnh vật trên mặt hồ, tìm lại sự bình yên và thanh tịnh của tâm hồn.

Hang Pắc Pó - điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình khám phá Cao Bằng

Hang Pắc Pó - điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình khám phá Cao Bằng

Điểm dừng chân thú vị tiếp theo trong hành trình, ấy là  hang Pắc Pó. Pắc Pó là một cái tên không lạ nhưng nhắc đến, người ta nghỉ ngay đó là quần thể di tích lịch sử mang ý nghĩa cách mạng, gắn liền với những câu chuyện về Bác. Tuy nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp tiên cảnh của Pắc Pó, tất nhiên, nó trở thành điểm đến du lịch không thể thiếu trong hành trình khám phá Cao Bằng.

Đồi cỏ Phiêng Mường

Đồi cỏ Phiêng Mường 

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải

Nói chung, có rất nhiều vấn đề để nói về một chuyến đi khám phá Cao Bằng:

- Cung đường Hà Nội – Cao Bằng dài 350km, hơi khó đi nhưng có những đoạn rất đẹp.

- Rất nhiều địa danh đẹp trong hành trình đi.

- Vấn đề di chuyển giữa các điểm du lịch là khó khăn.

- Nếu cuối hành trình nghỉ ngơi tại Phiêng Mường và muốn cắm trại, các bạn sẽ phải mang khá nhiều đồ đạc do chân đồi rất ít hàng quán.

Nếu như di chuyển bằng xe du lịch, toàn bộ vấn đề khó khăn về phương tiện di chuyển sẽ được giải quyết. Vừa an toàn vừa tiện lợi. Hơn nữa, giá chia trung bình đầu người theo nhóm cũng rất rẻ.

Tuy nhiên thì đi bằng xe máy cũng là một trải nghiệm cực thú vị. Hãy chắc chắn mình cứng tay lái, chuẩn bị sẵn sàng cả tinh thần và sức khỏe để chuẩn bị cho hành trình dài này nhé.

Việc lựa chọn phương tiện nào là tùy thuộc vào mục đích du lịch của từng người.

Vân Hải rất mong được đồng hành cùng bạn trong chuyến đi thú vị này. Chúng tôi luôn có sẵn các gói dịch vụ dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ, 4 chỗ, 9 chỗ.. để phục vụ quý khách. 

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi