facebook pixel

Sapa tháng 12 – Khung cảnh miền tuyết trắng đẹp như cổ tích

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Sapa tháng 12 – Khung cảnh miền tuyết trắng đẹp như cổ tích

22-11-2017 07:34 0 2269

SaPa được biết đến như một nơi hiếm hoi của mảnh đất hình chữ S sở hữu hiện tượng  tuyết rơi vào màu đông. Du lịch Sapa tháng 12 – Khung cảnh miền tuyết trắng đẹp như cổ tích để mộng mơ, để trải nghiệm, để có những giây phút thật ý nghĩa.

Cùng công ty Cho thuê xe 29 chỗ Huyndai County tại Hà Nội khám phá ngay khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, có một không hai này nhé.

Sapa bước vào thời điểm chớm đông cứ khiến người ta giật mình bởi nhiệt độ đang giảm có khi xuống âm độ. Đây là thời điểm đẹp nhất, lãng mạn nhất để du lịch SaPa. Nhữngcon đường cũ xưa, đan xen với những ngôi biệt thự nhuộm màu cổ kính, nhưng đông đến thì cảnh vật tựa như mặc một lớp áo mới được làm bằng sương khói tạo nên một bức tranh cổ kính và kỳ ảo lạ thường.

Vẻ đẹp lãng mạn của Sapa mùa tuyết trắng

Vẻ đẹp lãng mạn của Sapa mùa tuyết trắng

Con đường đến với thị trấn Sapa mờ sương đẹp như một bức  tranh trầm mặc, những hàng thông thoắt ẩn hiện như muốn chơi trò ú tim với ai đi trên con đường này. Đường đi vào Sapa dường như không khó, chỉ cũng đủ để bạn phải cần thận mà lần từng bước mà đi. Sương mờ khi đi du lịch Sapa mùa này khá là dày đặc, dày  đến nỗi mà cảnh vật hay kể cả người đứng cách ta chỉ vài bước lại cứ ngỡ là ảo ảnh mà thôi.

Chợ phiên Sapa dường như chẳng sợ cái rét đêm đông mà vẫn tấp nập đông vui với những hoạt động mua bán phong phú. Những gian hàng nhỏ xinh được bày bán các loại hàng hóa đa dạng như đồ chơi, quần áo, quà lưu niệm, giày dép và cả đồ dệt bằng thổ cẩm do chính bàn tay khéo léo của người phụ nữ dân tộc nơi đây đan dệt bằng cả tâm huyết hằng đêm bên bếp lửa hồng.

Khung cảnh tuyệt vời như ở xứ sở kim chi

Khung cảnh tuyệt vời như ở xứ sở kim chi

Xem thêm: Những điểm du lịch ấn tượng mang thương hiệu phố núi Sapa

Vào lúc trời nhá nhem tối bạn hãy cùng quây quần bên những bếp lửa hồng, cùng nhau nắm đôi bàn tay ai đó, rồi thưởng thức vài xiên thịt nướng, thời tiết bên ngoài chằng nhằm gì khi hơi ấm dường như toả ra từ bên trong. Đem lại bao ấm áp cho chuyến đi này.

Mùa đông, bạn hãy đi đến khu du lịch Hàm Rồng. Hàm Rồng những ngày này giống như một lối đi để rẽ vào chốn bồng lai tiên cảnh tiên cảnh, khung cảnh mờ ảo cứ thực thực hư hư, mà lại trùng trùng điệp điệp.

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên những người yêu thương

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên những người yêu thương

Dạo bước trên những cung đường uốn lượn, quanh co, bạn sẽ gặp những phiến đá nổi màu rêu phong, mang nhiều hình dạng kỳ bí của thiên nhiên tạo hoá. Du lịch Sapa mùa này để  tận mắt nhìn thấy những cành trúc, khóm mai, những bụi hoa như chỉ chờ tiết xuân là sẽ bung nở rực rỡ, đâu đó xa xa là những quầy lưu niệm… tựa như một nết chấm mang hơi người giữa bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc.

Giữa không gian đầy tĩnh lặng của du lịch SaPa này, chỉ cần ngồi yên rồi khẽ nhâm nhi một tách trà ấm mang hơi hướng của núi rừng, cứ thế mơ màng rồi thả hồn mình lãng đãng buông theo những dòng người rảo bước trên những bậc thang. Cứ thế người ta như sợ rằng một tiếng động khẽ cũng làm khung cảnh trầm mặc đó bị phá tan.

Thả hồn giữa vẻ đẹp mơ màng của núi rừng Tây Bắc

Thả hồn giữa vẻ đẹp mơ màng của núi rừng Tây Bắc

Trải nghiệm một cảm giác như thả hồn mình trong một cõi mà sương giăng mờ lối. Khẽ thu mình lại trước không khí lạnh muốn xuống cả âm độ, hay cuộn mình rồi lăn giữa tuyết tựa như chú mèo con nho nhỏ là niềm vui hồn nhiên, trong sáng, bụi tuyết thay thế dần cho khói bụi thường ngày. 

Giữa khung cảnh đó ta sẽ cảm thấy thấu hiểu, thương cảm và thấy lòng mình rộng mở hơn, yêu thương hơn trước những mảnh đời còn cơ cực, với những con người còn sống trong đói khổ. Bởi vậy nên, đi đâu chỉ phải để vui chơi, để khám phá mà đi còn để trải nghiệm, còn để sẻ chia, còn để có những hành động ý nghĩa thiết thực.

Hoà mình vào cuộc sống bình dị nơi phố núi

Hoà mình vào cuộc sống bình dị nơi phố núi

 Du Lịch Sapa mùa đông dường như là chuyến đi ý nghĩa cho tuổi thanh xuân của bạn. Đi để hiểu hơn, để chiêm nghiệm về cuộc sống và con người ở miền tây bắc xa xôi. Đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry của Vân Hải chúc bạn có hành trình thật thú vị với thị trấn mờ sương này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi