facebook pixel

Tại sao nên thuê xe 16 chỗ Ford Transit đi ngắm hoa cải Mộc Châu

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tại sao nên thuê xe 16 chỗ Ford Transit đi ngắm hoa cải Mộc Châu

03-11-2017 07:25 0 1248

Vào thời điểm giao mùa cuối thu, đầu đông là thời điểm Mộc Châu rực rõ với mùa hoa cải nở rộ nhất. Thời điểm này, du khách thường rủ nhau ghé thăm mùa hoa nơi đây. Vì số lượng người đông đúc khiến giá vé xe thường tăng lên và dễ xảy ra tình trạng chen chúc để nhà xe kiếm thêm lợi nhuận.

Mùa thu này, bạn đang có dự định ghé thăm Mộc Châu cùng những người bạn thân thiết. Và để dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến với Mộc Châu, việc lựa chọn các dòng xe du lịch là lựa chọn hợp lý nhất cho nhóm của bạn. tại thị trường Hà Nội, Vân Hải – là một trong những địa chỉ tin cậy cho Thuê xe 16 chỗ Ford Transit đi Mộc Châu mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.

Mùa hoa cải là mùa đẹp nhất ghé thăm Mộc Châu
Mùa hoa cải là mùa đẹp nhất ghé thăm Mộc Châu

1. Mộc Châu mùa hoa cải - Dịu êm và đầy tinh khôi

Một trong những nét quyến rũ của thảo nguyên xanh Mộc Châu chính là những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi trải dài khắp các sườn đồi, vạt núi mỗi độ đông về. Bức tranh thiên nhiên lúc này không khác gì với những chốn bồng lai tiên cảnh đầy lãng mạn. Mùa hoa cảnh trắng như một nét chấm phá giúp cho du lịch Mộc Châu trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn trong lòng mỗi du khách.

Vào mùa đông, Mộc Châu trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết bởi sắc trắng của hoa cải. Thời điểm này, du khách ở mọi miền lại rủ nhau ghé thăm miền đất xinh đẹp này để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa mênh mông và đầy thơ mộng. Vào một buổi chiều đông, sẽ thật lãng mạn nếu bạn đứng trên một ngọn đồi đây hoa cỏ, cảm nhận màn sương se se lạnh dần buông xuống.

Vẻ đẹp sinh động và nên thơ của mùa hoa cải Mộc Châu
Vẻ đẹp sinh động và nên thơ của mùa hoa cải Mộc Châu

Để ành trình khám phá Mộc Châu được suôn sẻ thì phương án mà nhiều du khách lựa chọn là sử dụng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Vì số lượng du khách đến đây ngắm hoa đông đúc, điều này khiến cho giá vé có xu hướng tăng lên và dễ xảy ra tình trạng chen chúc để các nhà xe kiếm lợi. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một địa chỉ cho thuê xe uy tín để có được hành trình tham quan Mộc Châu mà không cần phải báo giá thuê xe tăng cao nhé.

2. Thuê xe 16 chỗ của Vân Hải đi Mộc Châu ngắm hoa cải

Mộc Châu thời điểm này đang chuẩn bị bước vào mùa hoa cải, nhưng không phải ai đến đây cũng biết những địa điểm đẹp để chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa này. Đây cũng là một địa điểm du lịch khá xa Hà Nội vì vậy khi đi một đoạn đường xa như vậy bạn cần lựa chọn tài xế thông thuộc đường và giàu kinh nghiệm.

Và nếu bạn chưa biết địa điểm cụ thể thì hãy để những “tay lái” kinh nghiệm của nhà xe Vân Hải dẫn đường nhé. Với kinh nghiệm phục vụ du lịch Mộc Châu, các bác tài của chúng tôi sẽ giúp bạn có được chuyến đi suôn sẻ. Không chỉ là ngắm nhìn hoa cải tinh khiết mà còn có cơ hội khám phá nhiều hoạt động thú vị tại thảo nguyên xanh này.

Thuê xe ô tô 16 chỗ để chuyến đi Mộc Châu suôn sẻ
Thuê xe ô tô 16 chỗ để chuyến đi Mộc Châu suôn sẻ

Vân Hải với nhiều năm uy tín và kinh nghiệm cho thuê xe đi Mộc Châu Vân Hải hiểu bạn cần gì, bạn muốn gì. Với số lượng xe đa dạng từ xe 4 chỗ đến xe nhiều chỗ đủ để phục vụ mọi nhu cầu của mỗi khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên chở xe du lịch bạn có thể yên tâm với các dịch vụ của công ty. Chúng tôi sẽ đưa bạn đi an toàn trên mọi nẻo đường mà bạn muốn.

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ Ford Transit đi Mộc Châu tại công ty Vân Hải bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ngồi trên xe. Để đem đến những hành trình an toàn và chất lượng nhất, công ty Vân Hải luôn cam kết các xe của chúng tôi đều được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo cho xem luôn chạy êm ái, an toàn nhất trên mọi nẻo đường. Bên cạnh đó, trước khi cho xe chạy chúng tôi đều vệ sinh xe sạch sẽ và kiểm tra độ an toàn cũng như tra dầu mỡ xe cẩn thận.

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi Mộc Châu ngắm hoa cải trắng
Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi Mộc Châu ngắm hoa cải trắng

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội có rất nhiều đơn vị cho thuê xe trên thị trường, các bạn nên đặc biệt cân nhắc để đưa ra lựa chọn. Nếu bạn không muốn phải chen chúc trong không gian chật chội của những chiếc xe khách. Nếu bạn không muốn dành quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm và lựa chọn những đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất hãy đến ngay với công ty Vân Hải.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi rất hiểu tâm trạng của quý khách mỗi khi cân nhắc đơn vị thuê xe nào đó. Vân Hải đã phục vụ cho hơn 2000 lượt khách du lịch, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho du khách sự hài lòng vượt xa cả mong đợi. Vì thế nhà xe Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện từ khâu chất lượng xe đến các dịch vụ đi kèm mong muốn mang lại cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Dàn xe chất lượng cao của công ty Vân Hải
Dàn xe chất lượng cao của công ty Vân Hải

3. Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

- Thái độ nhân viên phục vụ tốt, chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của các khách hàng, giúp bạn chọn được dịch vụ thích hợp.

- Lái xe giàu kinh nghiệm, đảm bảo di chuyển an toàn, đưa đón đúng giờ, phục vụ lịch sự và tận tâm nhất trong suốt hành trình di chuyển.

- Đến đây, các bạn cũng sẽ được thoải mái lựa chọn rất nhiều những mẫu xe ô tô 16 chỗ đời mới và hiện đại, trang bị tiện nghi nhất cho hành trình của mình.

- Vân Hải cam kết mức giá cho thuê xe du lịch đang rẻ nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Dưới đây, mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ… của Vân Hải để thấy được sự khác biệt:

Bảng giá cho thuê xe du lịch Mộc Châu của Vân Hải tại Hà Nội
Bảng giá cho thuê xe du lịch Mộc Châu của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

Báo giá trên đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu và phí bảo hiểm dân sự.

Chưa tính những khoản phí như: Thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh khác.

Bảng giá sẽ thay đổi theo cung đường, xăng dầu và thời điểm và lộ trình của quý khách. Để nhận được mức giá chính xác và những khuyến mại đi kèm, mời quý khách liên hệ theo hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Hãy để nhà xe Vân Hải đồng hành cùng quý khách. Công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những điểm du lịch, nghĩ dưỡng và tham quan đẹp cho du khách.

Chúc các bạn và gia đình mình sẽ có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Xem thêm: Thuê xe 16 chỗ đón tiễn sân bay chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi