facebook pixel

Thuê xe 4 chỗ Toyota Camry 2.5Q giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 4 chỗ Toyota Camry 2.5Q giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

18-09-2017 02:00 0 1560

Trên thị trường, dòng xe Toyota Camry đã là một trong những dòng xe hiện đại, sang trọng tại Việt Nam. Đây thực sự là dòng xe thể hiện được đẳng cấp của những người sử dụng nó. Hiểu được nhu cầu đó, công ty Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry giá rẻ nhất Hà Nội đến với các quý khách hàng thân yêu.

Trong bài viết này, dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng những tiện ích của dòng xe Toyota Camry và giới thiệu về dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội để quý vị tham khảo.

Toyota Camry là dòng xe ở phân khúc xe hạng trung tại thị trường Việt Nam hiện nay, nhưng nó lại mang đến những bất ngờ vượt  trội, tạo ấn tượng hơn hẳn những dòng xe cùng phân khúc này.

Dòng xe Toyota Camry với thiết kế thanh lịch, trang nhã

Dòng xe Toyota Camry với thiết kế thanh lịch, trang nhã

Suốt nhiều năm, dòng xe Toyota Camry liên tiếp khẳng định được phong độ cũng như đẳng cấp vượt trội của mình với những thay đổi theo phong cách đương đại.

Ở những phiên bản gần đây, Camry xuất hiện với vẻ bề ngoài hiện đại, trẻ trung, thể thao mà vẫn đầy thanh lịch, một sự kết hợp hài hòa, nhuần nhuyễn.  Cùng với đó là tính năng tuyệt vời là vận hành mạnh mẽ, nội thất sang trọng, hiện đại,đẳng cấp tạo sự hấp dẫn không thể cưỡng lại đối với những người mua xe.

Tại Việt Nam hiện nay cung cấp dòng xe Camry thế hệ mới gồm có 3 phiên bản lần lượt là : Camry 2.5 Q, Camry 2.5 G, Camry2.0 E. Đặc biệt là dòng xe Toyota Camry 2.5 Q là một phiên bản được nhiều người yêu thích nhất, phiên bản cao cấp có đầy đủ tiện nghi với chế độ khởi động bằng nút bấm thông minh, ghế chỉnh điện 10 hướng với chức năng hiện đại nhớ 2 vị trí. Không dừng lại ở những điều này, nội thất xe bọc da sang trọng, đẳng cấp. Điều hòa 3 chiều độc lập, trên xe được trang bị 4 túi khí.

Thuê xe Toyota Camry của Vân Hải

Thuê xe Toyota Camry của Vân Hải

Trong quá trình dài, thương hiệu này luôn không ngừng cải thiện và phát triển, dòng xe Camry đã mang lại nhiều ấn tượng, tạo sự đột phá trong cả nội và ngoại thất, khẳng định phong cách :

Cụm đèn sau của xe: sử dụng công nghệ LED được thiết kế tạo cảm giác vững chãi và mở rộng bề ngang, tinh tế và sắc sảo.

Đèn sương mù của ô tô này với phần mạ crom xung quanh tạo nên nét sang trọng đẳng cấp của xe

Thiết kế tay nắm cửa mạ crom tinh tế sang trọng.

Tay lái theo 4 hướng tạo tư thế thoài mái cho người điều khiển.

Đồng hồ Optitron của dòng xe này được thiết kế một cách sắc sảo giúp cho người lái nắm được rõ ràng các thông số kỹ thuật lúc vận hành.

Hệ thống mở khóa xe thông minh, tích hợp nhiều tính năng.

Trải nghiệm cảm giác thoải mái, dễ chịu với dòng xe Camry sang trọng này, bạn sẽ có những chuyến đi thật tuyệt vời cùng những người thân yêu. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội với dịch vụ và chất lượng hoàn hảo, đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Xe 4 chỗ Toyata Camry

Xe 4 chỗ Toyata Camry

Vân Hải cho Thuê xe 4 chỗ Toyata Camry 2.5Q giá rẻ nhất Hà Nội tự hào là một trong những công ty cho thuê xe ô tô hàng đầu và được nhiều người Hà Nội tin yêu. Công ty cho thuê xe Vân Hải có hệ thống văn phòng cho thuê xe tiện nghi để tiếp đón du khách, chúng tôi luôn phục chu đáo chuyên nghiệp và tân tình.

Bên cạnh đó, các dòng xe được sử dụng cho thuê của chúng tôi được cam kết toàn là xe đời mới sản xuất từ 2015 cho tới nay nên được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.  Công ty Vân Hải tự hào là đơn vị có một đội ngũ xe lái xe lịch sự văn minh giỏi ngoại ngữ chuyên phục vụ các nhu cầu cho thuê xe du lịch.

Mời quý khách tham khảo bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyata Camry của Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyata Camry

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyata Camry

- Giá được niêm yết ở trên bảng giá.

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên được áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ Toyata Camry 2.5Q giá rẻ nhất Hà Nội  - giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện trước người khác. Chúc quý vị luôn thành công và sức khoẻ, cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải hân hạnh đồng hành cùng quí vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi