facebook pixel

Thuê xe cưới mui trần hiện đại, sang trọng với giá cạnh tranh nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe cưới mui trần hiện đại, sang trọng với giá cạnh tranh nhất

13-04-2018 03:10 0 2221

Ngày nay, xu hướng chọn các mẫu xe cưới ngày càng hiện đại và cao cấp hơn hơn, một trong những loại xe ấn tượng không thể bỏ qua đó chính là dòng xe cưới mui trần. Đây là một mẫu xe cưới được nhiều cặp đôi quan tâm trong thời gian gần đây. Nếu bạn là người yêu thích sự phóng khoáng,  tự do, trẻ trung và một chút phá cách thì xe cưới mui trần sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sắm riêng một mẫu xe hiện đại này để sử dụng trong ngày vu quy. Chính vì thế dịch vụ cho thuê xe cưới mui trần được yêu thích hơn cả. Tại thị trường Hà Nội, bạn muốn tìm một địa chỉ cho Thuê xe cưới mui trần hiện đại, sang trọng với giá cạnh tranh nhất. Mời bạn đến ngay với công ty Vân Hải để trải nghiệm và đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi nhé.

1. Giới thiệu các mẫu xe cưới mui trần hiện đại

Thu hút sự chú ý của họ hàng, quan khách từ cái nhìn đầu tiên, xe cưới mui trần sở hữu thiết kế thời trang, khỏe khoắn, hiện đại. Bên cạnh đó là sự tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết sẽ khiến cho dòng xe mui trần sẽ khiến cặp đối rất hài lòng.

Xe cưới mui trần Lexus hiện đại
Xe cưới mui trần Lexus hiện đại và cao cấp nhất

Phần lớn các mẫu Xe cưới giá rẻ mui trần là mẫu xe hiện đại, thời thượng, được trang bị nội thất tiện nghi và hiện đại với hệ thống ghế bọc da cao cấp, xe cưới mui trần giúp hình ảnh cô dâu và chú rể được lung linh và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, các mẫu xe mui trần cũng là giải pháp tốt cho những cô dâu, chú rể yêu thích sự thoải mái và sợ say xe.

Với những ưu điểm đó, chắc hẳn xe cưới mui trần sẽ khiến bài hài lòng và dành trọn sự tin yêu của các cặp cô dâu chú rể. Vậy bạn có thể mẫu xe cưới mui trần ở đâu cho đám cưới của mình?

2. Vân Hải cho thuê xe cưới mui trần hiện đại với giá cạnh tranh nhất

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín và chất lượng tốt. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe cưới mui trần của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao.

Xe cưới mui trần của Vân Hải hướng đến sự trẻ trung, mới mẻ
Xe cưới mui trần của Vân Hải hướng đến sự trẻ trung, mới mẻ

Với hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực, công ty chúng tôi là địa chỉ cho thuê xe cưới mui trần với nhiều mẫu xe, mức giá và màu sắc đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn như:

- Xe cưới mui trần Audi : Một số lựa chọn là Audi A4 mui trần, Audi A5 mui trần.

- Xe cưới BMW mui trần: Bạn có thể tham khảo BMW 320i mui trần, BMW 328i mui trần, BMW M3 mui trần

- Xe cưới mui trần Lexus: Mẫu xe IS250c mui trần.

- Xe cưới mui trần Volkswagen

- Xe cưới Rolls Royce mui trần

Tuy thuộc vào nhu cầu, sở thích để bạn có thể lựa chọn được mẫu xe mui trần ưng ý nhất cho đám đưới của mình. Với hơn 50 đầu xe cưới hiện đại để khách hàng lựa chọn, dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp cùng uy tín của thương hiệu, Vân Hải cam kết mang đến chất lượng xe, dịch vụ, giá thuê xe tốt nhất trên thị trường:

- Thương hiệu thuê xe chuyên nghiệp, uy tín

Là một công ty cho thuê xe cưới hơn 9 năm tại Hà Nội, vì vậy nhà xe chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá là một thương hiệu lớn hàng đầu tại Hà Nội.

Xe cưới mui trần Audi A4 lịch lãm và sang trọng
Xe cưới mui trần Audi A4 lịch lãm và sang trọng

- Chất lượng xe cao cấp và đời mới nhất

Công ty cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải cam kết những mẫu xe đưa vào phục vụ khách hàng đều là những mẫu xe đời mới, hiện đại với nội thất tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, xe của công ty luôn được bảo dưỡng định kỳ và tiến hành vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi sẽ đem đến cho khách hàng những hành trình an toàn và thoải mái nhất.

- Lái xe tận tâm và chuyên nghiệp

Vân Hải cam kết lái xe của công ty đều là những người giàu kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Luôn phục vụ khách hàng với tác phong vui vẻ và thân thiện đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thuê xe. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đến đúng giờ, ăn mặc lịch sự, không làm lỡ dở hành trình của khách hàng.

Vẻ ngoài ấn tượng của xe cưới mui trần của Vân Hải
Vẻ ngoài ấn tượng của xe cưới mui trần của Vân Hải

- Dịch vụ chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên và lái xe sẽ mang lại cho khách hàng thấy được sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ của một công ty chuyên nghiệp về xe cưới.

- Giá thuê xe cạnh tranh nhất

Công ty Vân Hả chúng tôi cam kết mang đến giá thuê xe rẻ hơn các đơn vị cung cấp dịch vụ khác. Chính vì vậy khi thuê xe mui trần tại công ty Vân Hải, các quý khách hoàn toàn yên tâm rằng đã thuê được chiếc xe cưới với mức giá tốt nhất tại Hà Nội.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải để thấy được sự khác biệt:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá cho thuê xe cưới bên trên đã được chia ra ở giá có chờ tiệc và không chờ tiệc. Tuy theo mục đích của mỗi gia đình để bạn có sự lựa chọn hợp lý

- Giá trên có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm thuê xe.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới mui trần hiện đại, sang trọng với giá cạnh tranh nhất mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Chúc bạn và gia đình có một đám cưới thật hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi