facebook pixel

Tổng hợp 6 địa điểm du lịch cuối năm đẹp nhất miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tổng hợp 6 địa điểm du lịch cuối năm đẹp nhất miền Bắc

25-12-2018 04:57 0 1876

Khi miền Bắc bước vào những ngày cuối năm lạnh giá, thời tiết chuyển mình khiến cho khung cảnh cũng có những thay đổi theo. Đây là thời điểm mà những cánh đồng hoa cải nở trắng khắp đất trời, là lúc mà cả thiên  nhiên được bào phủ trong màn sương mờ ảo khiến lòng người xao xuyến…

Dưới đây Vân Hải sẽ Tổng hợp 6 địa điểm du lịch cuối năm đẹp nhất miền Bắc. Mời bạn cùng tìm hiểu những địa danh tươi đẹp này để chọn cho mình một điểm dừng chân phù hợp nhất nhé.

Sapa

Nhắc đến những địa điểm du lịch cuối năm thì có lẽ không thể không nhắc đến thị trấn phố núi Sapa. Đây cũng được xem một điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của miền Bắc với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Đỉnh Fansipang tráng lệ, khí hậu lý tưởng quanh năm cùng nét ẩm thực vô cùng phong phú và độc đáo.

Cả đất trời bao phủ tuyết trắng

Cả đất trời bao phủ tuyết trắng

Vào những ngày cuối năm này, Sapa bước vào những ngày mùa đông lạnh giá, nền nhiệt có khi xuống đến 0 độC và có cả tuyết rơi. Vì thế với những tín đồ du lịch mùa đông thì Sapa là một điểm đến không thể bỏ qua. Cả đất trời Sapa những ngày này được bao phủ trong màn sương mờ ảo, mọi cảnh vật dường như trở nên lãng mạn hơn, quyến rũ hơn và làm say đắm lòng người.

Tại đây, bạn có thể ghé thăm những địa danh nổi tiếng như: đỉnh Fansipang, núi Hàm Rồng, Bản Cát Cát, Cầu Mây… hay dạo quanh thị trấn thưởng thức những món đồ nướng nóng hổi trong cái lạnh tái tê của mùa đông miền Bắc. Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể ghé thăm những bản làng xinh đẹp của Sapa và trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân chốn này để cảm nhận tình người nồng ấm.

Không gian lãng mạn với tuyết rơi

Không gian lãng mạn với tuyết rơi

Mai Châu

Bạn băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa điểm du lịch cuối năm, thì công ty cho Thuê xe 29 chỗ Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn thị trấn Mai Châu. Địa danh này nằm cách Hà Nội khoảng chừng 130km, nơi đây là một điểm đến lý tưởng cho những du khách thích du lịch nghỉ dưỡng, khám phá phong cảnh thiên nhiên thanh bình, nên thơ. Điểm đến này đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một khu nghỉ dưỡng hàng đầu, phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch khác nhau.

Có rất nhiều hoạt động bạn có thể trải nghiệm ở địa danh này như : thăm qaun các bản làng, tổ chức đốt lửa trại, team building, đạp xe dạo quanh những cánh đồng, tổ chức các hoạt động xã hội giúp dân cư địa phương… Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội thưởng thức những món đặc sản độc đáo của thị trấn này.

Thị trấn Mai Châu từ trên cao

Thị trấn Mai Châu từ trên cao

Những những món ăn đậm đà từ thiên nhiên và mang về những món quà được làm từ chính người dân nơi đây. Du lịch Mai Châu vào dịp cuối năm này mang lại cho bạn cảm giác bình yên rời xa đô thị ồn ào tấp nập để hòa mình vào thiên nhiên yên bình nơi đây.

Tam Đảo

Tam Đảo là một thị trấn xinh đẹp nằm cách Hà Nội chừng 70km, đây là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách lựa chọn trong dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Đến đây để cảm nhận không gian thiên nhiên yên tĩnh, yên bình đến lạ thường mà ít nơi nào có được.

Thị trấn Tam Đảo trong sương sớm

Thị trấn Tam Đảo trong sương sớm

Được ưu ái gọi với cái tên “Sapa thu nhỏ của miền bắc”, vào dịp cuối năm, cả đất trời Tam Đảo như được bao phủ trong sương mù và không khí se lạnh. Đến đây bạn có thể ghé thăm những địa danh như: Thác Bạc, Đền bà chúa Thượng Ngàn, Nhà thờ cổ… Thực sự Tam Đảo là một sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi dịp nghỉ lễ của các gia đình.

Mộc châu

Mộc Châu những ngày cuối năm được bao phủ trong những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi khoe sắc giữa thảo nguyên lạnh giá. Những thung lũng, những cánh đồng hoa cải trắng luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt với du khách, mang đến những khung hình đẹp lung linh.

Mộc Châu mùa hoa mận xinh tươi

Mộc Châu mùa hoa mận xinh tươi

Bên cạnh những cánh đồng hoa cải trắng, Mộc Châu còn xinh đẹp hơn với những vườn mận mơ,  đào đơm hoa khoe sắc, điểm xuyết là những cành đào Pháp chúm chím nở. Dừng chân ở Mộc Châu bạn có thể ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng như rừng thông Bản Áng, đồi chè nông trường hay thác Dải Yếm… Cao nguyên Mộc Châu luôn hấp dẫn du khách du lịch đến trong năm.

Hà Giang

Hà Giang nơi địa đầu tổ quốc nổi tiếng với những cung đèo, dãy núi hoang sơ làm say đắm lòng người. Không gian thiên nhiên nơi đây tráng lệ, hùng vĩ với những dãy núi trùng trùng điệp điệp, những cánh đồng hoa tam giác mạch hồng tươi trên cao nguyên đá…

Đồi hoa tam giác mạch

Đồi hoa tam giác mạch

Cả một bầu trời ngập tràn hoa tam giác mạch từ khắp các sườn núi, vạt núi, những thung lũng đều rực rỡ, xinh tươi. Đến với Hà Giang bạn cảm thấy thời gian như ngắn lại đi mãi đi mai và chỉ muốn đi nữa không muốn về.

Thác Bản Giốc, Cao Bằng

Bản Giốc nằm ở địa phận xã Ðàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng, được mệnh danh là một thác nước hùng vĩ và đẹp nhất của Việt Nam. Thác có độ cao trên 30 m với nhiều khối nước khổng lồ đổ xuống ào ào. Nơi đây mỗi dịp đầu đông nước trong xanh, không khí dễ chịu. Vẻ đẹp nơi đây là sự kết hợp giữa sự huyền bí lẫn hùng vĩ của thiên nhiên, thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ.

Trên đây Vân Hải đã Tổng hợp 6 địa điểm du lịch cuối năm đẹp nhất miền Bắc. Hy vọng bạn sẽ chọn được điểm đến lý tưởng cho mình. Ngoài ra, dịp tết dương lịch sắp đến mời bạn tham khảo thêm bài viết: Tết dương lịch nên đi du lịch ở đâu đẹp và thú vị nhất.

Chúc bạn có chuyến đi đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi