facebook pixel

5 Bãi biển tuyệt đẹp trốn nóng ở miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

5 Bãi biển tuyệt đẹp trốn nóng ở miền Bắc

26-06-2017 04:00 0 3465

Mùa hè này bạn dự định sẽ đi đâu? Và đâu là điểm du lịch biển lý tưởng để bạn cùng gia đình tránh đi cái nắng oi ả của ngày hè ? Bài viết này, chắc chắn bạn sẽ có thêm được những lựa chọn hợp lý, thú vị cho kỳ nghỉ hè này của mình cùng đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ của Vân Hải đấy nhé.

1. Biển đảo Hòn Dấu – Hải Phòng

Hiếm có hòn đảo nào gần đất liền lại có được nhiều ưu ái của cả thiên nhiên và truyền thuyết như đảo Hòn Dấu (Đồ Sơn, Hải Phòng). Chỉ sau khoảng 20 phút lênh đênh trên những con sóng uốn lượn từ bến Nghiêng – Đồ Sơn, du khách dường như đã lạc vào chốn rừng núi hoang sơ, tận mắt ngắm nhìn tháp đèn biển – một công trình hơn trăm tuổi – giữa những làn gió mát rượi phóng khoáng của biển khơi.

Vẻ đẹp trong xanh thơ mộng của Hòn Dấu

Vẻ đẹp trong xanh thơ mộng của Hòn Dấu

Đảo Hòn Dấu có rừng, có biển tạo nên một khung cảnh vô cùng hùng vĩ giữa muôn trùng khơi xa. Cũng là đến Đồ Sơn nhưng nếu ra thăm đảo Hòn Dấu có lẽ sự thi vị của chuyến du lịch sẽ thêm lên nhiều lắm.

2. Biển Trà Cổ – Móng Cái – Quảng Ninh

Trà Cổ thuộc tỉnh Quảng Ninh, kề sát biên giới Trung Quốc, cách thị xã Móng Cái và cửa khẩu Móng Cái 8 – 9 km. Bãi biển Trà Cổ được mệnh danh là “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam” với bãi tắm rộng và bằng phẳng, nền cát trắng mịn hòa trong nền nước biển xanh biếc suốt bốn mùa.

Đến đây cùng đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải, nếu bạn muốn thưởng thức những hải sản tươi sống, có thể mua được ở ngay bên bờ biển khi thuyền chài ngư dân đi đánh bắt.

Bãi biển Trà Cổ, Quảng Ninh

Bãi biển Trà Cổ, Quảng Ninh

Bằng ca nô hay tàu thủy chạy từ Hải Phòng đến Móng Cái với quãng đường 206 km hoặc từ Hồng Gai với hành trình 132 km, bạn sẽ đến bãi biển Trà Cổ. Nếu đi bằng đường bộ từ Hà Nội, theo đường 18, Hà Nội – Hòn Gai đến Tiên Yên rồi rẽ đường số 4 đi thị xã Móng Cái để ra bãi biển Trà Cổ.

3. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Ngoài 2 lần được Hội đồng di sản thế giới công nhận là di sản thế giới vào năm 1994 và 2000, gần đây nhất, vịnh Hạ Long còn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới.

Vịnh Hạ Long hiện lên hoàn mỹ giữa biển khơi mênh mông

Vịnh Hạ Long hiện lên hoàn mỹ giữa biển khơi mênh mông

Các địa danh nổi tiếng như động Thiên cung, hang Đầu gỗ, hang Trinh nữ (Sửng Sốt), khu nghỉ mát Bãi Cháy, đảo Tuần Châu, đảo Ti-tốp, hòn Trống Mái… luôn quyến rũ bất kỳ du khách trong hay ngoài nước khi đến. Sở hữu nhiều đảo lớn nhỏ nên khu vực vịnh Hạ Long có hàng loạt bãi tắm đẹp, nước trong xanh.

4. Bãi biển Cửa Lò – Nghệ An

Biển Cửa Lò thuộc thị xã Cửa Lò, cách thành phố Vinh 16km. Với chiều dài 8,2km biển Cửa Lò được chia thành 3 khu vực để phục vụ du khách. Thế nhưng, ngoài vẻ đẹp của những con sóng bạc đầu, những triền cát trải dài, mịn màng, nơi đây lại thu hút khách nhiều hơn ở một thú vui rất biển mà ai cũng muốn được một lần trải qua: dong thuyền ra biển trong đêm câu mực nhảy.

Khung cảnh bình yên của biển Cửa Lò

Khung cảnh bình yên của biển Cửa Lò

5. Bãi biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh

Bãi biển Thiên Cầm thuộc địa phận huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, nằm kề khu du lịch Thiên Cầm và núi Trộn, cách thị xã Hà Tĩnh 26km về phía Nam. Tên gọi của nơi đây gắn với tương truyền ngày xưa khi vua Hồ Quý Ly đi thị sát đất phòng thủ, đến nơi này vẳng nghe tiếng gió, tiếng lá reo cùng dội vào những vách núi tạo thành một bản nhạc du dương, nên đặt tên cho vùng này là Thiên Cầm (đàn trời).

Biển Thiên Cầm  - Tiếng đàn trời giữa chốn nhân gian

Biển Thiên Cầm  - Tiếng đàn trời giữa chốn nhân gian

Ngoài vẻ đẹp của một bãi tăm tuyệt vời, biển thiên cầm còn được thiên nhiên ban tặng những hòn đảo, dãy núi uốn lượn viền quanh mang đến vẻ đẹp sơn thuỷ hữu tình hiếm có.

Trên đây, dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải vừa giới thiệu đến bạn một số bãi biển vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch hè năm nay. Để có được một chuyến đi an toàn, nhanh chóng và thuận tiện nhất thì một dịch vụ cho thuê xe du lịch là sự lựa chọn hợp lý của nhiều du khách. Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe để khách hàng dễ dàng tham khảo cho chuyến đi này.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Hiểu được nhu cầu của nhiều khách hàng, đã có nhiều rất nhiều công ty cho thuê xe xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên giữa thị trường xe cạnh tranh, nhiều đơn vị đưa ra những lời quảng cáo hoa mỹ nhưng lại không thực hiện được những cam kết về chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Điều này làm cho khách hàng thuê xe vô cùng lo lắng và phân vân khi đứng trước các sự lựa chọn.

Thuê xe du lịch giá rẻ để có chuyến đi thoải mái

Thuê xe du lịch giá rẻ để có chuyến đi thoải mái

Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải đã không ngừng hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe ngày càng chuyên nghiệp hơn, đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải sẽ đảm bảo cho bạn một chuyến đi ưng ý nhất. Với hơn 5 năm kinh nghiệm phục vụ xe đưa đón khách hàng trong các hành trình đi lại, Vân Hải cam kết mang đến cho các bạn sự thoải mái, thuận tiện và an toàn nhất.

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải đang ngày càng mở rộng, luôn đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của quý khách hàng. Công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải cam kết mang đến cho các bạn những mẫu xe đời mới, hiện đại nhất, đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ, xe 7 chỗ đến 45 chỗ cho bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, là đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thông thạo đường xá, đã giúp cho các khách hàng thuê xe có một ngày di chuyển thoải mái.

Mang đến thương hiệu thuê xe chất lượng cao và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, bạn sẽ trải nghiệm những chuyến đi du lịch, công tác...  tuyệt vời nhất cùng Vân Hải chúng tôi. Đáp lại sự tin tưởng đó, công ty cho thuê xe Vân Hải đã và đang ngày càng phát triển dịch vụ cho thuê xe du lịch đa dạng và mới mẻ hơn với chất lượng và uy tín vượt trội.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Công ty Vân Hải chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội, với đa dạng chủng loại và thương hiệu xe nổi tiếng trên thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cho thuê xe, Vân Hải vinh dự được nhiều khách hàng trên cả nước ủng hộ và tin dùng dịch vụ cho thuê xe du lịch g của mình.

Những cam kết về dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải:

- Phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng phục vụ trong mỗi chuyến đi, công ty Vân Hải đã tuyển chọn đội ngũ nhân viên, điều hành, lái xe có năng lực, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Điều hành cũng như nhân viên kinh doanh của công ty luôn trực 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng. Bên cạnh đó là đưa ra những tư vấn chính xác, thuận tiện cùng báo giá hợp lý.

Cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, điều hành xe giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn nhanh chóng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chỉ cần một cú điện thoại trực tiếp là bạn có thể đặt ngay cho mình một chiếc xe sang trọng và chất lượng nhất tại Vân Hải chúng tôi.

Vân Hải phục vụ khách hàng bằng những mẫu xe đời mới

Vân Hải phục vụ khách hàng bằng những mẫu xe đời mới

- Cung cấp dàn xe đời mới hiện đại

Dàn xe của công ty rất đa dạng về chủng loại, với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Xe của công ty đảm bảo đều là xe đời mới, được trang bị các tiện nghi đầy đủ. Bên cạnh đó, Vân Hải luôn tiến hành bảo dưỡng xe thường xuyên, vệ sinh xe sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, để đảm bảo cho khách hàng có được chuyến đi an toàn và thoải mái nhất có thể.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe.

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

- Báo giá thuê xe cạnh tranh

Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt thì giá thuê xe cũng là một yếu tố mà khách hàng quan tâm. Chính vì vậy công ty Vân Hải sẽ luôn đưa ra mức giá ổn định và tốt nhất trên thị trường. Dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải chúng tôi, mời bạn tham khảo để chọn cho mình dịch vụ phù hợp.

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Lưu ý:

Giá xe trên đã bao gồm xăng dầu, phí cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm VAT 10% và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

Giá xe trên có thể thay đổi vào từng ngày xe, từng lộ trình điểm đến mà quý khách hàng lựa chọn.

Trên đây là dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải chúng tôi. Nếu có nhu cầu thuê xe 4 chỗ mời bạn vui lòng liên hệ qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà số 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để được tư vấn và có giá hợp lý nhất.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên bạn và gia đình sẽ có một mùa hè thật ý nghĩa và sôi động.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi