facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ tại quận Cầu Giấy chất lượng tốt, giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ tại quận Cầu Giấy chất lượng tốt, giá rẻ

12-02-2018 04:12 0 1398

Có thể nói, hiện nay nhu cầu sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại ngày càng trở nên phổ biến. Để đáp ứng và phục vụ tốt nhất tất cả các nhu cầu thuê xe 4 chỗ của khách hàng, đem đến một dịch vụ thật hoàn hảo và chất lượng, an toàn trên mọi nẻo đường, nhiều công ty, địa chỉ cho thuê xe đã ra đời.

Trong rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại thị trường Hà Nội, Vân Hải là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ tại quận Cầu Giấy. Chúng tôi luôn cam kết là đơn vị cung cấp thuê xe với giá rẻ và uy tín nhất.

Dàn xe 4 chỗ hiện đại, đời mới của Vân Hải

Dàn xe 4 chỗ hiện đại, đời mới của Vân Hải

Hiện nay, công ty Vân Hải cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình luôn luôn cố gắng hết mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với đội ngũ lái xe nhiệt tình, văn vinh với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao chắc chắc sẽ đem đến những hành trình an toàn và nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng.

Đặc biệt, Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ tại quận Cầu Giấy chất lượng tốt, giá rẻ là đơn vị hàng đầu sở hữu một hệ thống xe đời mới, hiện đại và chất lượng tốt. Tất cả các đầu xe chủng loại khác nhau, mẫu mã đa dạng và hiện đại, mọi trang thiết bị trên xe đều tiện nghi nhất, thoải mái nhất chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng vô cùng hài lòng hài lòng nhất. Với sự chuyên nghiệp của Vân Hải, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng và phục vụ những yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ chất lượng cao

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ chất lượng cao

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ tại quận Cầu Giấy chất lượng tốt, giá rẻ luôn hướng tới uy tín bằng chất lượng của dịch vụ cho thuê

- Chúng tôi cam kết toàn bộ hệ thống xe 4 chỗ tại Vân Hải đều là xe đời mới.

- Đội ngũ lái xe của Vân Hải luôn lịch sự, văn minh và thái độ phục vụ nhiệt tình, tân tâm trong suốt hành trình.

- Cam kết luôn đón, trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, không làm trễ giờ đã hẹn.

- Vân Hải cam kết không tăng giá khi đã ký hợp đồng, không phát sinh các chi phí không rõ ràng trong chuyến đi.

- Giá cho thuê xe 4 chỗ tại quận Cầu Giấy so với các đơn vị trên địa bàn là rẻ nhất. Thuê xe tại Vân Hải quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, bên cạnh đó được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây, công ty Vân Hải cung cấp Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ tại Hà Nội của Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe của công ty cho thuê xe Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe của công ty cho thuê xe Vân Hải

Lưu ý:

Giá được niêm yên trên bảng ở trên

Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

Chưa bao gồm thuế VAT 10%.- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu và lộ trình đi lại của quý khách.

Khách hàng có thể tham khảo giá tại những nơi khác nhưng chắc chắn bạn sẽ quay lại và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vì giá chúng tôi mang lại cho bạn luôn là rẻ nhất và tốt nhất. Vân Hải luôn là nơi uy tín để bạn lựa chọn và đặt trọn niềm tin trong mỗi chuyến đi. Vân Hải luôn luôn cố gắng để đưa ra mức giá hợp lý nhất dành cho khách hàng.

Cảm nhận chuyến hành trình tiện nghi với xe 4 chỗ

Cảm nhận chuyến hành trình tiện nghi với xe 4 chỗ

Hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn biết báo giá chính xác trong mỗi trường hợp cụ thể vì giá có thể chênh lệnh nhẹ tại từng thời điểm cao điểm, hoặc tác động từ những yếu tố khách quan.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty chúng tôi: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội chúc quý khách có những hành trình an toàn và một năm mới an khang thịnh vượng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi