facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch Sầm Sơn dịp hè

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch Sầm Sơn dịp hè

17-04-2018 02:44 0 2008

Thời gian gần đây, biển Sầm Sơn được du khách trong và ngoài nước biết đến là một trong những điểm du lịch hè hấp dẫn ở miền Bắc. Đặc biệt vào những ngày hè nóng bức, oi ả mà được hoà mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh nơi đây thì thật tuyệt vời.

Nhằm đem đến cho quý khách những chuyến đi Sầm Sơn an toàn và thoải mái nhất Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch Sầm Sơn dịp hè. Các mẫu xe 45 chỗ cao cấp, hiện đại  cùng mức chi phí cho thuê xe hợp lý chắc chắn sẽ giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Dưới đây mời bạn tham khảo thêm thông tin về các dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ du lịch Sầm Sơn hè 2018 của công ty Vân Hải cho chuyến đi sắp tới của mình nhé.

1. Thông tin về biển Sầm Sơn – Thanh Hoá

Biển Sầm Sơn  - Thanh Hoá
Biển Sầm Sơn  - Thanh Hoá

Đây là một trong những bãi biển hấp dẫn và thú vị ở miền Bắc, Sầm Sơn sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nên thơ, những thắng cảnh đẹp làm say đắm lòng du khách. Bên cạnh đó, địa danh này còn gắn liền với những di tích huyền thoại mang đậm dấu ấn nhân văn và lòng mến khách. Trong những ngày mùa hè nóng nực, được cùng gia đình cùng đắm mình trong làn nước biển xanh mát, được thưởng thức các món ngon đặc sản thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đến với du lịch biển Sầm Sơn bạn sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên bao la, biển cả mênh mông, được thả mình trong làn nước trong xanh, được nghe những bản hòa tấu sóng vỗ rì rào. Chính bởi thế, địa danh này luôn được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch hè của mình.

Vẻ đẹp nên thơ của Sầm Sơn
Vẻ đẹp nên thơ của Sầm Sơn 

2. Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch Sầm Sơn

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải được biết đến là một đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng với đa dạng các mẫu xe từ Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội đến thuê xe 45 chỗ. Trong đó dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải luôn được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Dàn xe du lịch 45 chỗ của nhà xe sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một chiếc xe hiện đại, đời mới với nội thất tiện nghi như: hệ thống ghế bọc da cao cấp, máy lạnh, màn hình LCD, khăn lạnh, nước mát và không gian di chuyển thoải mái… Điều này sẽ giúp bạn không còn cảm giác mệt mỏi, say xe trên những chuyến đi đường dài, đem đến một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Các mẫu xe ô tô 45 chỗ cao cấp, tiện nghi
Các mẫu xe ô tô 45 chỗ cao cấp, tiện nghi

Các mẫu xe 45 chỗ này đều được sản xuất theo công nghệ cao của hãng Huyndai Hàn Quốc. Đây thực sự là một dòng xe 45 chỗ cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay và được nhiều khách hàng rất ưa chuộng và yêu thích. Bên cạnh đó, xe của công ty được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình và được bảo dưỡng định kỳ, cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng xe.

Để có một chuyến đi du lịch Sầm Sơn hoàn hảo nhất, công ty Vân Vân Hải Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch Sầm Sơn hè tại thị trường Hà Nội. Sử dụng dịch vụ xe này, quý khách hàng sẽ không còn quá mệt mỏi với việc chờ đợi xe, tình trạng đông đúc trong dịp du lịch hè cao điểm. Chúng tôi luôn rất hân hạnh được là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong chuyến đi này.

Vân Hải cung cấp dàn xe 45 chỗ hiện đại
Vân Hải cung cấp dàn xe 45 chỗ hiện đại

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch Sầm Sơn hè cam kết với khách hàng:

- Công ty đang sở hữu đội ngũ xe mạnh nhất trong số tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội. Hệ thống xe đời mới, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, sang trọng.

- Xe luôn được bảo dưỡng, vệ sinh sạch sẽ để đem đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và yên tâm nhất.

- Đội ngũ lái xe đều là những người chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm. Lái xe luôn nhiệt tình, hòa đồng, vui vẻ, am hiểu mọi hành trình, luôn mang đến cho bạn và gia đình mình những chuyến đi thoải mái nhất. Lái xe còn có thể giao tiếp ngoại ngữ cơ bản để phục vụ các khách hàng nước ngoài.

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tận tâm, vui vẻ, tư vấn nhiệt tình, phục vụ 24/7, sẵn sàng hỗ trợ bạn kể cả ngày nghỉ lễ và ngày tết.

- Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

- Mức giá dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải luôn vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn. Báo giá được tính toán kỹ càng dựa trên đúng với hành trình của quý khách hàng. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải.

Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Mức giá trên đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, bảo hiểm dân sự và phí đường bộ.

Giá thuê xe bên trên áp dụng cho cả hai chiều đi và về.

Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc cùng các khoản chi phí phát sinh khác.

Bảng giá cho thuê xe bên trên có thể thay đổi theo giá xăng dầu, cầu đường và hành trình đi lại của quý khách hàng.

Quý khách cần thuê xe đi du lịch Sầm Sơn hè 2018  xin vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Chúc bạn có chuyến đi trọn vẹn, ý nghĩa cùng những người thân yêu.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi