facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

11-05-2017 02:06 0 2197

Hiện nay, dịch vụ Cho thuê xe du lịch, đi dã ngoại, gặp gỡ đối tác đã không còn xa lạ đối với Việt Nam. Nhất là đối với các doanh nghiệp, các đơn vị, nhu cầu thuê xe ngắn hạn, dài hạn để phục vụ công nhân viên cao cấp ngày càng tăng lên.

Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội luôn cố gắng để mang lại sự phục vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với khách hàng, cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về dịch vụ của nhà xe chúng tôi nhé.

1. Tìm hiểu về nhu cầu thuê xe 7 chỗ theo tháng

Thấu hiểu được rằng việc phát triển của các doanh nghiệp thường đi kèm với việc phải có chế độ đãi ngộ cán bộ, công nhân viên thật tốt. Vì lẽ đó, rất nhiều công ty và doanh nghiệp sẵn sàng bỏ tiền đầu tư nguồn xe để phục vụ việc đi lại của công nhân viên hoặc đối tác quan trọng.

Tuy nhiên, việc đầu tư mua xe là việc làm không hề đơn giản, việc này có quá nhiều chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng xe: chi phí tuyển dụng tài xế, chi phí duy trì và bảo dưỡng, bãi xe, sửa xe, lương thưởng… Đôi khi đơn vị của bạn phải tốn thêm một bộ phận để quản lý công việc này.

 

Nhu cầu thuê xe 7 chỗ theo tháng ngày càng tăng lên

Nhu cầu thuê xe 7 chỗ theo tháng ngày càng tăng lên

Vì thế, một phương án tốt nhất và phù hợp nhất đó là thuê xe của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hành khách, vừa tiết kiệm chi phí lại không phải suy nghĩ quá nhiều về các vấn đề liên quan. Với dịch vụ này, các đơn vị sẽ thoải mái tham khảo và lựa chọn loại xe, dòng xe, thương hiệu xe khác nhau sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhà xe sẽ cùng cấp xe đi kèm lái xe phục vụ, đảm bảo đưa đón đúng thời gian - địa điểm, phục vụ mọi yêu cầu được khách hàng đưa ra. Hơn hết, mức giá của dịch vụ thuê xe hiện nay ngày càng ưu đãi và cạnh tranh hơn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Cũng vì thế mà hiện nay, nhu cầu thuê xe 7 chỗ theo tháng hiện được tìm kiếm nhiều nhất vì phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp.

2. Vân Hải - Đơn vị cho thuê xe uy tín tại thị trường Hà Nội

Bất cứ khi nào thị trường có nhu cầu thì các doanh nghiệp, công ty, tổ chức hay cá nhận sẽ cung cấp dịch vụ để đáp ứng. Với nhu cầu thuê xe ngày càng tăng cao cho nên hiện nay trên thị trường đã có hàng chục, thậm chí hàng trăm đơn vị cho thuê xe mọc lên với đủ các loại hình và mức giá. Qúy khách hàng có nhu cầu tìm nhà xe có rất nhiều những sự lựa chọn đa dạng khác nhau.

Các loại xe 7 chỗ hiện đại được công ty sử dụng phục vụ khách hàng

Các loại xe 7 chỗ hiện đại được công ty sử dụng phục vụ khách hàng

Nhắc đến những công ty cho thuê xe có tiếng trên thị trường hiện nay thì không thể không kể đến nhà xe Vân Hải, đây là cái tên nổi bật đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Công ty Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội – đơn vị chúng tôi đã nhiều năm trong ngành luôn luôn cố gắng trở thành công ty tiên phong, đi đầu trong về chất lượng xe, giá cả và dịch vụ.

3. Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng của Vân Hải

Các khách hàng lựa chọn thuê xe 7 chỗ của Vân Hải có thể hoàn toàn yên tâm bởi những tiêu chí sau:

Thủ tục thuê xe nhanh chóng, gọn nhẹ

Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, chúng tôi đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Vân Hải cam kết hợp đồng thuê xe là uy tín và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng vượt xa cả mong đợi cho quý khách.

- Đặt thuê xe 7 chỗ trực tiếp qua website.

- Ký hợp đồng thuê xe tháng tại địa chỉ của quý khách hàng.

- Xác nhận thuê xe theo tháng qua email: xevanhai@gmail.com.

- Ký hợp đồng thuê xe ngay tại văn phòng.

Xe 7 chỗ tiện nghi, nội thất hiện đại
Xe 7 chỗ tiện nghi, nội thất hiện đại

Mức giá rẻ nhất tại Hà Nội

Với mục tiêu trở thanh đơn vị chuyên nghiệp nhất, Vân Hải tuyển chọn đội ngũ lái xe có thái độ phục vụ cũng như chuyên môn một cách lịch sự, tận tâm. Ngoài ra, hệ thống cũng liên tục được tối ưu để đưa ra được mức chi phí phù hợp nhất cho quý khách.

Mỗi kilomet đường phục vụ khách hàng, chúng tôi đều mong đó là niềm tin của quý vị vào Vân Hải trên mỗi hành trình. Đã hơn 2000 khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và hết sức hài lòng với dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải.

Nếu vẫn còn băn khoăn, mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 7 chỗ theo tháng, Cho thuê xe 16 chỗ, xe 29 chỗ…. của Vân Hải bên dưới: 

 

Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với công ty húng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé. 

Chất lượng xe tốt và đa dạng về chủng loại

Hơn các dòng đời mới nhất của công ty Vân Hải luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên mọi cuộc hành trình. Chúng tôi đầu tư mua mới dàn xe cao cấp từ 4 chỗ đến 45 chỗ đến bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn. Riêng dòng xe 7 chỗ, nhà xe cập nhật đa dạng các thương hiệu nổi tiếng phục vụ nhu cầu thuê tháng của các đơn vị. Xe Vân Hải thường xuyên bảo dưỡng theo chu kỳ để mỗi chuyến đi đều an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm

Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ. Vân Hải làm việc không ngày nghỉ, luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất để làm hài lòng quý vị. Mọi thắc mắc đều được giải đáp, công khai và minh bạch.

Sử dụng dịch vụ du lịch của chúng tôi, các bạn còn nhận được tư vấn về địa điểm nghỉ dưỡng, ăn uống hợp lý. Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi cuộc hành trình.

Chúc quý khách luôn vui vẻ và thành đạt!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi