facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe cưới mui trần Hà Nội giá tốt nhất thị trường

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe cưới mui trần Hà Nội giá tốt nhất thị trường

24-07-2017 02:01 0 2182

Xe cưới, xe hoa là một trong những vấn đề đang được rất nhiều các cặp đôi cô dâu chú rể đặc biệt quan tâm trong lễ cưới hỏi. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế đời sống xã hội, dịch vụ này cũng ngày càng phát triển hơn. Các dòng xe sang như xe mui trần đặc biệt được yêu thích trong lễ rước dâu.

Bài viết này, Vân Hải sẽ tư vấn cho các bạn dịch vụ thuê xe cưới mui trần Hà Nội của công ty chúng tôi. Hãy tham khảo ngay những thông tin thú vị này để dễ dàng tìm được chiếc xe hoa cưới phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

1. Lý do nên lựa chọn xe cưới mui trần

Chắc hẳn là ai cũng muốn ngày cưới của mình diễn ra thật lung linh, ấn tượng và lãng mạn. Vì thế xe cưới mui trần được nhiều bạn trẻ mong muốn có được. Còn gì tuyệt vời hơn có được một đám cưới hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất. Điều đó cũng thể hiện được sự chu đáo và tấm lòng của bạn đối với người phụ nữ của đời mình. Hiện nay, trên thị trường, các đôi uyên ương có thể tìm được vô vàn những mẫu xe cưới hiện đại, ấn tượng, thời thượng nhất.

Xe cưới mui trần của công ty Vân Hải
Xe cưới mui trần của công ty Vân Hải

Nếu bạn thích di chuyển trong một không gian thoải mái, muốn tạo điểm nhấn ấn tượng trong mắt quan khách, họ hàng thì dòng xe mui trần chính là gợi ý rất đáng để tham khảo. Xe cưới mui trần là một trong những loại xe cưới đang được rất nhiều các cô dâu, chú rể lựa chọn trong những năm gần đây. Lựa chọn xe cưới mui trần sẽ là một điểm nhấn nổi bật, hoàn thiện hơn trong lễ cưới của bạn.

Xe mui trần mang thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Tuy nhiên, sẽ không vì thế mà làm mất đi nét tinh tế của dòng xe này. Nội thất được trang bị hiện đại, tiện nghi và cao cấp. Xe cưới mui trần  sẽ thuyết phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy tưởng tượng trong ngày cưới của mình  bạn sở hữu một chiếc xe hoa mui trần đời mới của một thương hiệu xe cao cấp dẫn đầu đoàn xe dâu trước những ánh mắt ngưỡng mộ của quan khách, bạn bè và mọi người…

Xe mui trần trẻ trung, lãng mạn, thích hợp dùng trong ngày cưới
Xe mui trần trẻ trung, lãng mạn, thích hợp dùng trong ngày cưới

Hơn nữa, xe mui trần càng thích hợp hơn với những đám cưới được tổ chức trong nội thành Hà Nội trong tiết trời se lạnh của mùa thu. Ngoài ra, các dòng xe cưới mui trần cũng là một giải pháp cho những cô dâu chú rể sợ say xe hoặc không muốn phải ngồi trong chiếc xe cưới sedan mui cứng kín mít mà muốn tận hưởng không khí trong lành thoáng mát của mùa thu Hà Nội.

2. Thuê xe cưới mui trần của công ty cho thuê xe Vân Hải

Với những tiện ích đặc biệt mà chiếc xe cưới cao cấp mui trần mang đến thì hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ thuê xe cưới hỏi mui trần đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các cặp đôi. Dịch vụ này đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về mẫu xe thời thượng, hiện đại, cao cấp và ấn tượng nhất để bạn có được một lễ cưới đáng nhớ. Tại Hà Nội, quý khách hàng sẽ tìm được thông tin về đa dạng các đơn vị cug cấp dịch vụ thuê xe hoa cưới khác nhau, hãy cân nhắc kỹ càng để tìm được nhà xe ưng ý nhất.

Vân Hải sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất
Vân Hải sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất

Trong rất nhiều những cái tên đang được giới thiệu hiện nay, công ty Cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải là đơn vị đầu ngành về việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành, Vân Hải tự hào là đơn vị chuyên nghiệp, cam kết mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Đến nay, nhà xe đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, đặc biệt là các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp. Khi lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới của công ty Vân Hải, quý khách hàng không chỉ được thoải mái lựa chọn các dòng xe cao cấp, được phục vụ tận tâm trong cả hành trình mà còn nhận được báo giá vô cùng ưu đãi.

Sử dụng dịch vụ thuê xe cưới mui trần của đơn vị xe Vân Hải, quý khách hàng sẽ được những lợi ích sau:

- Được thuê xe cưới mui trần cao cấp với mức ưu đãi mức giá cạnh tranh nhất Hà Nội hiện nay. Mức giá dịch vụ luôn được cân nhắc và tính toán cẩn thận theo từng hành trình để đảm bảo giúp bạn tối ưu được chi phí.

- Được hưởng những trải nghiệm tuyệt vời từ phong cách phục vụ tận tâm, lái xe an toàn, lịch thiệp, luôn vui vẻ trong cả hành trình. Lái xe của Vân Hải đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá, đón khách đúng giờ...

- Điều hành xe nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng mọi thông tin cần thiết để bạn dễ dàng tìm được các dịch vụ xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

- Được hỗ trợ kí hợp đồng ngay tại nhà, đơn giản và rất nhanh chóng.

- Có rất nhiều lựa chọn về dòng xe, loại xe, mẫu xe và đời xe. Tùy nhu cầu, sở thích, điều kiện tài chính của mình để bạn đưa ra những sự lựa chọn thích hợp nhất nhé.

Đến với công ty Vân Hải, lễ cưới của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng là bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải. Mời bạn cùng tham khảo để dễ dàng tìm dịch vụ cho mình nhé:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá thuê xe hoa cưới được cập nhật ở bảng trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ xe cưới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Vân Hải qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được hưởng nhiều ưu đãi lớn.

Hơn 20.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi hằng năm. Còn rất nhiều dòng xe lớn để phục vụ nhu cầu đón dâu của quý khách như: Cho thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ, xe 29 chỗ … Công ty xe Vân Hải cam kết sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi