facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội chùa Ba Vàng dịp đầu xuân 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội chùa Ba Vàng dịp đầu xuân 2018

21-02-2018 02:54 0 1518

Đi lễ đầu năm từ lâu đã trở thành một nét văn hóa mang nhiều ý nghĩa của người Việt. Vào những ngày đầu năm mới, các gia đình người Việt thường hành hương đi lễ đầu năm để cầu mong những điều bình an, may mắn cho một năm nhiều thuận lợi và tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các thành viên trong gia đình kết hợp với du lịch, vãn cảnh đầu xuân chuẩn bị tinh thần tốt cho một năm mới với nhiều kế hoạch và công việc.

Chính vì thế mà nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ đi lễ đầu năm là rất lớn. Hằng năm vào khoảng thời gian sau tết nguyên đán cho đến hết tháng 3 âm lịch thị trường cho thuê xe đi lễ hội cầu may trở nên sôi động. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê xe của quý khách hàng, Vân Hải Cho thuê xe du lịch giá rẻ đến các địa danh tâm linh trong đó công ty Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội chùa Ba Vàng dịp đầu xuân 2018 là dịch vụ được nhiều quý khách hàng quan tâm, lựa chọn.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi lễ đầu năm

Cho thuê xe đi du xuân các lễ hội đầu năm

Cho thuê xe đi du xuân các lễ hội đầu năm

Công ty Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội chùa Ba Vàng là một địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với trên 5 năm kinh nghiệm cho thuê xe tại thị trường Hà Nội. Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe đi lễ đầu năm luôn được công ty quan tâm đầu tư đồng bộ với hệ thống xe đời mới từ 4 đến 45 chỗ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Sở hữu số lượng đầu xe lớn, hiện đại và đời mới cùng đội ngũ nhân viên phục vụ xe, lái xe kinh nghiệm, Vân Hải luôn là lựa chọn số 1 cho quý khách thuê xe đi lễ cầu may đầu năm. Vân Hải với tiêu chí phục vụ chuyên nghiệp lâu dài luôn giữ giá ổn định kể cả trong những ngày lễ ngày tết với giá cho thuê không đổi chỉ từ 6000 vnd/km.

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội chùa Ba Vàng dịp đầu xuân 2018

Vân Hải cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ đi chùa Ba Vàng Quảng Ninh

Vân Hải cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ đi chùa Ba Vàng Quảng Ninh

Chùa Ba Vàng toạ lạc ở thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh. Vào dịp đầu xuân năm mới, chùa Ba Vàng là một điểm đến tâm linh được nhiều du khách hành hương lựa chọn. Đây là một ngôi chùa có địa thế rất đẹp, sơn thủy hữu tình nằm trên lưng trừng núi Thành Đẳng hướng về phía Bạch Đằng Giang và cũng là ngôi chùa có chính điện rộng và đẹp nhất Đông Dương.

Hằng năm địa danh này luôn thu hút rất đông du khách về đây du lịch, lễ chùa, thăm quan vãn cảnh. Chính vì thế, để giúp cho quý khách có chuyến đi an toàn và thoải mái, công ty Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội chùa Ba Vàng dịp đầu xuân 2018 và đã được quý khách rất tin tưởng tín nhiệm.

Cho thuê xe du lịch đi chùa Ba Vàng giá rẻ

Cho thuê xe du lịch đi chùa Ba Vàng giá rẻ

Cho thuê xe đi chùa Ba Vàng là một trong những dịch vụ xe du lịch lễ hội do Vân Hải cung cấp từ hơn 5 năm nay tại thị trường Hà Nội. Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ đời mới, hiện đại nhất. Vân Hải chuyên phục vụ các cá nhân, gia đình, cơ quan... đi du xuân lễ hội chùa Ba Vàng - Quảng Ninh.

Dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội chùa Ba Vàng do Vân Hải cung cấp là dịch vụ cho thuê xe lễ hội chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi đem đến dàn xe đời mới, đội ngũ lái xe và phục vụ xe được tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ du lịch lễ hội chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải còn được khách hàng đánh giá cao về bảng giá cho thuê xe cạnh tranh nhất thị trường. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội chùa Ba Vàng dịp đầu xuân 2018:

Bảng giá cho thuê xe du lịch lễ hội của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch lễ hội của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe bên trên có thể thay đổi theo giá xăng dầu, giá cầu đường và hành trình đi lại của quý khách hàng.

Giá trên áp dụng cho cả hai chiều đi và về

Giá trên chưa bao gồm 10% VAT

Quý khách cần thuê xe đi chùa Ba Vàng xin vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu của quý khách, Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi lễ hội chùa Ba Vàng dịp đầu xuân 2018. Quý du khách có nhu cầu đi lễ chùa Ba Vàng - Quảng Ninh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt thuê xe đi lễ chùa Ba Vàng, Vân Hải sẵn sàng tư vấn miễn phí địa điểm ăn nghỉ, hành trình xe cho quý khách tại chùa Ba Vàng thuận tiện và thoải mái nhất.

Vân Hải chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi