facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ du lịch chùa Ba Vàng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ du lịch chùa Ba Vàng

02-01-2018 04:36 0 1864

Bạn muốn lên kế hoạch cho chuyến đi đến chùa Ba Vàng trong dịp lễ tạ cuối năm? Với chuyến đi tạ lễ cuối năm này, bạn không chỉ cần quan tâm đến việc sắm lễ, tìm hiểu về cách hành lễ, các địa điểm cần đến… mà còn cần tìm hiểu về phương tiện di chuyển để đến với địa điểm này.

Để có được chuyến đi thoải mái, an toàn, vãn cảnh được nhiều địa điểm thì oto và hình thức di chuyển được nhiều nhiều quan tâm nhất. Bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi chùa Ba Vàng. Công ty Vân Hải cho thuê xe giá rẻ du lịch chùa Ba Vàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chuyến đi của bạn, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Khung cảnh ấn tượng của chùa Ba Vàng

Khung cảnh ấn tượng của chùa Ba Vàng

Chùa Ba Vàng là ngôi chùa thuộc Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử. Ngôi chuà nổi tiếng này được xây dựng vào năm 1676 nằm trên lưng chừng núi Thành Đẳng. Tọa lạc yên bình và thanh tịnh tại phía Tây của thành phố Uông Bí, ngôi chùa nằm trên độ cao 340m sở hữu thiên nhiên thoáng đãng và không khí trong lành, mát mẻ quanh năm.

Ba Vàng mang những nét đặc trưng của một ngôi chùa miền Bắc với ba gian bái đường và một gian hậu cung. Hệ thống những bức tượng trong chùa đều được làm bằng gỗ với kích thước lớn như tượng Tam thế, Quan âm, ông Thiện.

Đặc biệt, dừng chân ở đây du khách còn được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên vô cùng nên thơ. Khung cảnh sông núi hài hoà tạo nên khung cảnh vô cùng hài hòa, bình yên. Không khí linh thiêng, thanh tịnh chốn cửa Phật sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng, thư thái hơn.

Thuê xe du lịch giá rẻ du lịch chùa Ba Vàng

Thuê xe du lịch giá rẻ du lịch chùa Ba Vàng

Công ty Vân Hải là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội, cho thuê xe giá rẻ du lịch chùa Ba Vàng. Đã có nhiều năm uy tín và kinh nghiệm đồng hành cùng khách hàng, công ty luôn đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ luôn có được chuyến đi chùa Ba Vàng thuận tiện, an toàn với dịch vụ cho thuê xe du lịch trọn gói. Đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất khi thuê xe tại Vân Hải.

Dòng xe 29 chỗ cho chuyến đi chùa Ba Vàng

Dòng xe 29 chỗ cho chuyến đi chùa Ba Vàng

Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe phục vụ cho thuê xe giá rẻ du lịch chùa Ba Vàng từ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,…đến xe 45 chỗ. Công ty luôn đáp ứng tốt nhu cầu lớn từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn hướng tới phương châm: Khách hàng là thượng đế và luôn cố gắng phát triển toàn diện hệ thống cho thuê xe du lịch của công ty.

Tại Vân Hải bạn sẽ luôn an tâm khi được sử dụng dịch vụ cho thuê xe chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất, an toàn nhất. Chúng tôi tự hào là địa chỉ cho thuê xe đi chùa Ba Vàng uy tín và giá rẻ nhất Hà Nội. Để quý khách hàng yên tâm trong việc đặt x echo chuyến đi mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải

Ghi chú:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Chùa Ba Vàng chắc chắn là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai đang muốn lựa chọn một địa điểm du lịch tâm linh vào dịp cuối năm này. Để có được chuyến đi thuận tiện, an toàn hãy liên hệ với công ty Vân Hải để nhận được sự phục vụ tốt nhất. Vân Hải chính là địa chỉ cho thuê xe giá rẻ du lịch chùa Ba Vàng uy tín.

Mọi thông tin về sịch vụ cho thuê xe mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 - số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu.

Hãy cùng Vân Hải khám phá chùa Ba Vàng trong chuyến đi du lịch tâm linh của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi thật thí vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi