facebook pixel

Vân Hải hướng dẫn cách trang trí xe hoa cô dâu đẹp xu hướng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải hướng dẫn cách trang trí xe hoa cô dâu đẹp xu hướng

10-07-2018 02:47 0 3694

Sự xuất hiện của một mẫu xe cưới hiện đại, trẻ trung và ấn tượng sẽ giúp cho ngày vu quy của các cặp đôi uyên ương trở nên hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Để có được một chiếc xe hoa cưới ưng ý thì việc lựa chọn và trang trí xe giữ một vai trò đặc biệt quan trọng.

Bởi có rất nhiều mẫu hoa, loại xe được giới thiệu trên thị trường ho nên bạn khá băn khoăn trong việc lựa chọn nên trang trí thế nào cho vừa lòng nhất. Dưới đây công ty cho thuê xe cưới Vân Hải sẽ đưa ra những hướng dẫn cách trang trí xe hoa cô dâu đẹp xu hướng. Nếu bạn cũng đang chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cuộc đời mình này thì hãy tham khảo nội dung bài viết được chia sẻ dưới đây nhé.

1. Tư vấn cách trang trí xe hoa cô dâu đẹp dẫn đầu xu hướng

Một chiếc xe cưới đẹp sẽ giúp cho lễ vu quy của bạn trở nên ấn tượng hơn. Sau đây là cách trang trí xe hoa cô dâu đẹp nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc:

Lựa chọn loại hoa trang trí phù hợp nhất

Bước đầu tiên trước khi tiến hành trang trí xe hoa cưới đó là bạn cần được chọn mẫu xe ưng ý để cân nhắc việc lựa chọn loại nào hoa nào phù hợp. Lúc này bạn sẽ dựa trên kiểu dáng, màu sắc của xe để tiến hành chọn hoa để trang trí.

Khi chọn hoa cưới bạn nên quan tâm đến những loại hoa phù hợp và động bộ với nhau để cho lễ vu quy được ấn tượng nhất. Ngoài ra quãng đường di chuyển trong ngày cưới cũng là một trong các yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn hoa. Những loài hoa thường được sử dụng trong cách trang trí xe hoa cô dâu như: hoa lan hồ điệp, hoa  hồng, cẩm tú cầu, lan tường vy, hướng dương, baby…

Vân Hải hướng dẫn cách trang trí xe hoa cô dâu đẹp xu hướng 2018
Vân Hải hướng dẫn cách trang trí xe hoa cô dâu đẹp xu hướng 2018

Nếu đoạn đường di chuyển gần, bạn có thể tùy chọn hoa lan, hoa cẩm tú cầu. Nhưng nếu quãng đường đi xa thì  nên chọn những loại hoa cứng cáp, tươi lâu như hoa hồng… Mỗi loài hoa sẽ mang một vẻ đẹp và những ý nghĩa khác nhau, hãy cân nhắc kỹ càng khi chọn lựa nhé.

Chọn màu sắc các loại hoa trang trí

Nếu muốn chiếc xe cưới được hài hòa thì việc kết hợp màu sắc trang trí hoa cũng rất quan trọng. Chiếc xe cưới màu đen thì hãy chọn hoa màu trắng, sáng để nổi bật hơn. Còn nếu xe cưới màu trắng bạn nên kết hợp với những loại hoa nổi bật, rực rỡ hay có cùng tông màu để tạo điểm nhất.

Đây là 2 màu xe thông dụng và phổ biến nhất, bên cạnh đó thì cũng có những mẫu xe cưới màu đỏ, màu be, màu xanh thì bạn hãy chọn những màu ton – sur – ton để tạo sự hiện đại, tinh tế cho đám cưới.

Xe cưới được thiết kế tinh tế, hiện đại
Xe cưới được thiết kế tinh tế, hiện đại

Chọn kiểu kết hoa trên xe

Hiện nay hoa cưới rất đa dạng và phong phú về các mẫu kết hoa khác nhau cho xe hoa đám cưới. Mỗi kiểu kết hoa phù hợp với một kiểu xe, cũng như vị trí đặt hoa trên xe. Ví dụ như:

– Đặt chính giữa phần đầu xe: Cách trang trí này thích hợp với kiểu hoa hình tròn, hoa cụm, hoa hình trái tim, đặt chính giữa đầu xe sẽ giúp cho chiếc xe hoa của bạn được cân đối hơn, mang phong cách trẻ trung và hiện đại.

– Đặt lệch bên 1 bên  đầu xe: Với cách này bạn có thể đặt được những đóa hoa cao vừa tầm mà không che tầm lái của lái xe.

Trang trí phần đuôi xe

Bên cạnh hoa tươi chính và hoa phụ đi kèm, để làm mới chiếc xe đám cưới có thể kết hợp hoa với các loại phụ kiện như: ruy băng cùng tông, hạt ngọc trai, búp bê, thiên nga, bóng bay, bảng chữ,….

Lựa chọn mẫu xe cưới ưng ý
Lựa chọn mẫu xe cưới ưng ý với nhu cầu

Với một chiếc xe cưới, để chiếc xe hoa được hoàn  hảo thì bạn hãy tiến hành trang trí cả phần đuôi xe và hông xe. Bạn có thể trang trí bằng những chùm hoa cùng tông với thiết kế nhẹ nhàng, hoặc một vài nơ ruy băng...

Ngoài ra, để chiếc xe hoa của bạn được tinh tế, có tính thẩm mỹ cao hãy tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, người thân hay những người trong nghề. Nếu bạn không quá nhiều thời gian để tự tay tiến hành công việc này hãy đến với công ty Vân Hải để nhận được những thông tin tư vấn chi tiết.

Chúng tôi sẽ giúp bạn cách trang trí xe hoa cô dâu theo đúng sở thích và nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó khi sử dụng dịch vụ thuê xe hoa kết hợp với làm hoa xe, hoa cầm tay, hoa cài áo… tại nhà xe Vân Hải bạn sẽ nhận được những ưu đãi rất đặc biệt về giá.

Dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ được các cặp đôi quan tâm
Dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ được các cặp đôi quan tâm

2. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất

Để mang đến cho cặp đôi cô dâu chú rể một lễ cưới thực sự hoàn hảo và viên mãn nhất trong mắt quan khách, bạn bè, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất. Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp đến cho khách hàng đa dạng các mẫu xe hoa cưới đẹp mắt, hiện đại, đời mới, có sự hoàn hảo từ hình thức bên ngoài cho đến nội thất bên trong.

Để mang đến cho người dùng sự thoải mái, nhà xe còn trang bị đầy đủ tiện nghi, ghế ngồi êm ái cao cấp, hệ thống máy lạnh dễ chịu. Đặc biệt trước mỗi hành trình, các mẫu xe đều được kiểm tra kỹ càng, vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng cẩn thận để đảm bảo không xảy ra bất cứ phát sinh nào không đáng có trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải bạn còn nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tâm từ đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm. Lái xe đưa đón đúng thời gian, đúng địa điểm, phục vụ theo đúng yêu  cầu, đảm bảo sẽ khiến cho bạn cảm thấy yên tmaa và thoải mái. Thủ tục thuê xe cưới hỏi giá rẻ cũng rất giản tiện, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian.

Đặc biệt, mức giá thuê xe cưới hỏi mà Vân Hải đưa ra vô cùng ưu đãi, cạnh tranh. Mức giá này đều được tính trên từng loại xe, dòng xe và theo từng tuyến điểm bạn lựa chọn. Chúng tôi có đa dạng từ dòng xe cướ bình dân cho đến cao cấp để bạn thoải mái tham khảo. Dưới đây là bảng giá Cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp cho mình:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Lưu ý khi đặt thuê xe cưới hỏi tại nhà xe Vân Hải:

Lịch trình cơ bản: Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng - Nhà Trai ( có chờ tiệc: 6 tiếng/ca)

Ca sáng: Không chờ ăn tiệc từ7h00 - 11h00 – Có chờ tiệc từ 7h00 – 13h00.

Ca chiều: Không chờ ăn tiệc từ 12h30 - 16h30 - Có chờ ăn tiệc từ12h30 - 18h30.

Giá thuê xe ở bên trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Bên cạnh nếu bạn muốn xe chi tiết các mẫu xe hoa bạn hãy truy cập website: vanhai.vn để có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Nhà xe Vân Hải luôn nỗ lực hết mình về ngay vui trọn vẹn của các cặp cô dâu chú rể.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xe cưới và cách trang trí xe hoa cô dâu mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 - Đặng Thùy Trâm - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội chúc bạn có một đám cưới ý nghĩa và trọn vẹn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi