facebook pixel

Vân Hải hướng dẫn trang trí xe cưới bằng hoa giả

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải hướng dẫn trang trí xe cưới bằng hoa giả

26-08-2016 01:22 0 2210

Chọn các loại hoa giả cứng cáp để khiến chiếc xe cưới trở nên lộng lẫy trong suốt cả hành trình rước dâ chính là giải pháp mà rất nhiều nhiều cô dâu chú rể ngày nay lựa chọn. Ở nội dung bài viết này, công ty Vân Hải sẽ tư vấn cho các bạn trang trí xe cưới bằng hoa giả chi tiết, đầy đủ nhất.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị xe trên thị trường cung cấp dịch vụ cho thuê xe lẫn trang trí xe hoa, xe cưới. Tuy nhiên, cũng có không ít các cặp đôi muốn tự mình trang trí riêng chiếc xe đón dâu theo phong cách và sở thích của riêng mình. Vì thế, hãy tham khảo một số kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Một số kinh nghiệm trang trí xe cưới bằng hoa giả

Xe cưới không đơn thuần là một phương tiện để di chuyển trong hành trình rước dâu mà còn là hình ảnh ấn tượng để các cặp đôi cô dâu chú rể ghi điểm với quan khách, họ hàng. Một chiếc xe hoa cưới đẹp mắt, lộng lẫy chính sẽ giúp cho đoàn rước dâu trở nên nổi bật hơn trên đường đi, tạo nên kỷ niệm đẹp trong sự kiện trọng đại này. Vì thế các đôi bạn trẻ thường dành rất nhiều sự quan tâm đến việc lựa chọn xe cưới và trang trí xe hoa theo sở thích, phong cách và chủ đề đám cưới. Bên cạnh các mẫu hoa tươi thì những mẫu hoa giả cũng được nhiều người lựa chọn bởi sự bền đẹp, an toàn hơn.

Xe cưới được trang trí lộng lẫy của công ty Vân Hải
Xe cưới được trang trí lộng lẫy của công ty Vân Hải

+ Lựa chọn loại hoa phù hợp

Cách tốt nhất để tránh gió bụi trên đường đi làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của các bộ hoa xe cưới là các cặp đôi uyên ương nên sử dụng các loại hoa vải, hoa giả. Những loại hoa này được bày bán rất nhiều trên phố hàng Lược, hàng Mã, Hàm Long, Nguyễn Đình Chiều (TP. Hồ Chí Minh)... với đa dạng mẫu mã và mức giá phong phú.

Điểm đáng lưu ý là có một số phụ kiện cực xinh để các bạn trang trí kèm như: Nơ, bóng bay và gấu bông.

Trong trường hợp các đôi bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trang trí xe hoa bằng hoa tươi, hãy đặc biệt lưu ý đến cách chọn hoa nhé. Hoa được kết trước một cách đầy tinh tế ở phần đầu xe thường đảm bảo cứng cáp, là loại chịu được áp lực gió và có màu sắc phù hợp với màu xe.

Xem thêm: Bảng giá Thuê xe 45 chỗ giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội.

 

Nếu trang trí bằng hoa thật thì hãy kết những cụm hoa thấp
Nếu trang trí bằng hoa thật thì hãy kết những cụm hoa thấp

+ Cách trang trí

Có rất nhiều cách tạo kiểu cho chiếc xe hoa cưới. Tuy nhiên, cách ưu việt nhất dành cho những hành trình xa là trang trí những mẫu hoa thấp, trải dài theo mui xe. Nếu bạn kết các kiểu cụm hoa quá to và cao thì chắc chắn khi di chuyển trên đường sẽ bị gió tạt làm nát hoa đấy nhé.

Kể cả là hoa giả hay hoa tươi, trang trí bằng gấu bông, bóng bay hay đôi chim uyên ương, các bạn đều nên đặt kích thước quá cao nhé. Điều này vừa gây nguy hiểm, khuất tầm nhìn cho các bác tài mà hoa lại phải chịu sức gió nhiều hơn.

Có một số kiểu trang trí độc đáo mà các bạn tham khảo dưới đây:

- Kết hoa cầu kỳ ngay phần chính giữa mui xe.

- Kết hoa cực đẹp lệch sang phía bên trái.

- Kết hoa sinh động lệch sang phía bên phải.

Lựa chọn kiểu trang trí phù hợp với chiếc xe cưới
Lựa chọn kiểu trang trí phù hợp với chiếc xe cưới

+ Chọn loại phụ kiện trang trí phù hợp

Đế được sử dụng để cắm hoa thường được lựa chọn là đế xốp hoặc đế có hút chân không. Tùy thuộc vào ưu điểm - nhược điểm của từng loại cũng như phụ thuộc điều kiện đường xá để chọn ra những loại phụ kiện phù hợp. Xốp cắm hoa thường được tạo hình trái tim đính kèm tên cô dâu chú rể. Còn đế xốp chân thường có ít hơn sự lựa chọn về hình dáng, mẫu mã, nhưng ưu điểm là chắc chắn hơn và dễ dàng tháo rời.

Thường thì nhà xe Vân Hải khuyên các cô dâu chú rể nên cất gọn cụm hoa trang trí bên trong cốp xe, đến khi gần tới nhà dâu thì dừng lai để cài lên. Tất nhiên, cách này rất tốt nhưng chỉ áp dụng được với đế xốp có hút chân không thôi nhé.

Với những kinh nghiệm được nhắc đến ở trên thì bạn đã hẳn đã có được kinh nghiệm hữu ích trong việc trang trí xe cưới. Điều này giúp bạn có được những mẫu xe cưới lộng lẫy, hiện đại nhất giúp cho lễ rước dâu trở nên ấn tượng hơn.

Mẫu xe hoa cưới vô cùng lộng lẫy, đẹp mắt của Vân Hải
Mẫu xe hoa cưới vô cùng lộng lẫy, đẹp mắt của Vân Hải

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của Vân Hải

Nếu có thời gian để tự mình lựa chọn và trang trí chiếc xe cưới thì quả thực không còn gì tuyệt vời hơn. Thế nhưng, việc chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này khá vất vả với vô vàn những công việc khác nhau từ chọn địa điểm tổ chức, đặt tiệc, trang phục cưới, hình cưới… Vì thế các cặp đôi thường không dư dả thời gian để tự mình chuẩn bị cho công việc này. Giải pháp mà nhiều cặp đôi cô dâu chú rể hiện nay lựa chọn chính là tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ.

Tại thị trường Hà Nội hiện nay có khá nhiều đơn vị khác nhau đang cung cấp dịch vụ thuê xe cưới phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng. Một trong các đơn vị đang nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của nhiều cặp đôi hiện nay chính là nhà xe Vân Hải. Đây là một trong những đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, đã và đang cung cấp đến cho người dùng rất nhiều dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp.

Vân Hải cung cấp chiếc xe cưới đẹp, sang trọng
Vân Hải cung cấp chiếc xe cưới đẹp, sang trọng

Tại Vân Hải, các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình rất nhiều mẫu xe hoa cưới cao cấp, hiện đại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Một vài những cái tên nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo như: Toyota Vios, Toyota Altis, Toyota Camry, Mazda 3 – 6, KIA K3, Vinfast VF8, Mercedes E250, C200, C300…

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trang trí hoa xe cưới với nhiều mẫu mã độc đáo, sinh động và đẹp mắt nhất. Hoa cưới được từ những loại hoa tươi như: hoa hồng, lan hồ điệp, tulip, violet… với nhiều kiểu dáng độc đáo, giúp bạn có được những chiếc xe hoa cưới ấn tượng nhất.

Hãy để công ty xe Vân Hải đồng hành cùng bạn! Chúng tôi tự tin xe mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng vượt xa cả mong đợi.

Chúc bạn và người thương sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ Thuê xe 4 chỗ tại giá rẻ của công ty Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi