facebook pixel

Vân Hải – Lựa chọn hàng đầu cho thuê xe cưới 9 chỗ Limousine

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải – Lựa chọn hàng đầu cho thuê xe cưới 9 chỗ Limousine

23-12-2017 03:24 0 1082

Lựa chọn được một xe cưới ưng ý và thích hợp không chỉ là dòng xe 4 chỗ hạng sang, hiện đại dành cho cô dâu chú rể mà còn là sự tiện nghi để đưa đón những người họ hàng, bạn bè thân thiết chung vui trong ngày trọng đại. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty cho thuê xe Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới 9 chỗ Limousine chuyên nghiệp và chất lượng. Chúng tôi cam kết đem đến cho đám cưới của các cặp cô dâu chú rể một dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín nhất Hà Nội.

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine giá rẻ nhất

Với mục tiêu đem đến cho bạn dịch vụ cho thuê xe cưới, xe đưa đón quan khách chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí cho ngày trọng đại, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới Dcar Limousine 9 chỗ với mức giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Trong quá trình làm việc với khách hàng, Vân Hải cam kết không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Thiết kế thời thượng, hiện đại của Dcar Limousine

Thiết kế thời thượng, hiện đại của Dcar Limousine

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới 9 chỗ Limousine của công ty Vân Hải quý khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp với mức giá không thể phù hợp hơn với chất lượng dịch vụ. Số tiền bạn bỏ ra rất xứng đáng với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Tất cả các thông tin về công ty, dịch vụ thuê xe và giá cả đều được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên website: vanhai.vn, cam kết giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Mời quý khách tham khảo Bảng giá cho thuê xe Ford Dcar Limousine giá rẻ tại Hà Nội của công ty Cho thuê xe du lịch Vân Hải:

Giá cho thuê xe Dcar Limousine của Vân Hải

Giá cho thuê xe Dcar Limousine của Vân Hải

Lưu ý:

- Giá Thuê xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine rẻ nhất tại Hà Nội được niêm yên trên bảng ở trên.

- Giá trên đã bao gồm giá cầu đường, xăng dầu, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Cho thuê xe cưới Limousine 9 chỗ chuyên nghiệp đỉnh cao

Bên cạnh việc cung cấp một dịch vụ cho thuê xe cưới 9 chỗ Limousine giá cạnh tranh, công ty Vân Hải còn thể hiện sự tận tâm, chuyên nghiệp ngày từ chất lượng, khả năng chăm sóc khách hàng.  Với đội ngũ tài xế lái xe giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ điều hành xe nhiệt tình, chúng tôi hứa hẹn đem đến cho khách hành những hành trình an toàn, thoải mái và ưng ý nhất. Bới chính những điều này mà chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu cho thuê xe cưới Limousine 9 chỗ Vân Hải như hiện nay.

Nội thất của xe được thiết kế như phòng họp 5 sao

Nội thất của xe được thiết kế như phòng họp 5 sao

Dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine hiện đại nhất

Toàn bộ xe Dcar Limousine 9 chỗ ở  Vân Hải đều là những xe mới nhất, hiện đại nhất và chỉ sử dụng hàng chính hãng. Chế độ bảo dưỡng thường xuyên, kỹ lưỡng đảm bảo an toàn trên những chặng đường cả bạn. Các sự cố kỹ thuật nếu có sẽ được nhanh chóng khắc phục với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đáp ứng 24/24h.

Một điểm ấn tượng của dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine chính là ở thiết kế vô cùng đẳng cấp, thời thượng của chính dòng xe này. Với không gian rộng, thiết kế hiện đại, tiện nghi, cho thuê xe cưới Limousine 9 chỗ mang đến cho bạn hành trình tuyệt với nhất trên mọi cung đường. Nội thất bên trong xe được trang bị đầy đủ giúp quý khách thoải mái trong suốt hành trình

Đặc biệt, khi quý khách Thuê xe cưới 4 chỗ Camry giá rẻ, xe cưới đưa đón quan khách tại công ty Vân Hải, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trang trí xe hoa cưới cho cô dâu chú rể. Các mẫu trang trí của chúng tôi rất đa dạng và được thiết kế rất bắt mắt đem đến cho bạn một chiếc xe hoa tuyệt vời.

Xe Dcar Limousine hiện đại và tinh tế

Xe Dcar Limousine hiện đại và tinh tế

Hãy đến ngay với chúng tôi dịch vụ cho thuê xe cưới Limousine 9 chỗ Vân Hải để trải nghiệm những giây phút hạnh phúc ngập tràn. Còn chần chừ gì mà không lựa chọn cho mình một chiếc Limousine chính hiệu để có những giây phút tuyệt vời bên những người thân yêu.

Vân Hải luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên mọi chặng đường. Hãy liên hệ với chusg tôi qua số hotlien: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 khi quý khách có nhu cầu.

Công ty Vân Hải cam kết phục vụ an toàn và dành nhiều điều tốt đẹp nhất đến Qúy khách hàng. Đơn vị cho thuê xe du lịch của Vân Hải chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi