facebook pixel

Vẻ đẹp yên bình thơ mộng của bãi biển Thạch Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vẻ đẹp yên bình thơ mộng của bãi biển Thạch Hải

29-05-2017 12:07 0 2400

Không quá gần thu đô thị với những lo toan bận rộn, cũng không là một chặng đường quá xa trong giao thông, biển Thạch Hải – Hà Tĩnh là một trong những bãi biển đẹp hoang sơ đang được nhiều du khách tìm đến.

Trong bài viết này, đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ của Vân Hải sẽ đưa bạn đi khám vẻ vùng biển thơ mộng hoang sơ này nhé.

1. Biển Thạch Hải nằm ở đâu?

Thạch Hải là một bãi biển nên thơ và xinh đẹp nằm ở địa phận của xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, và cách trung tâm thành phố khoảng chừng hơn 10km. Bãi biển này có chiều dài khoảng 23km tính từ bãi biển Thiên Cầm về đến biển Xuân Thành. Với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, nhiều trải nghiệm thú vị và cung đường di chuyển thuận lợi, biển Thạch Hải - Hà Tĩnh đã thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan.

Thạch Hải nổi tiếng với bờ biển dài và vô cùng ấn tượng
Thạch Hải nổi tiếng với bờ biển dài và vô cùng ấn tượng

Tuy còn là một địa điểm du lịch còn khá mới lạ, nhưng Thạch Hải là bãi biển đẹp đang được nhiều du khách đánh giá cao tại Hà Tĩnh. Nơi đây sở hữu khung cảnh biển xanh trong, phong cảnh đẹp, mức nước không quá sâu, rất phù hợp để các gia đình có trẻ em khám phá. Đặc biệt, do vẫn giữ được nét nguyên sơ nên bãi biển này đã đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

2. Tìm hiểu về vẻ đẹp yên bình của bãi biển Thạch Hải

Nếu muốn thử cảm giác mới mẻ ở một bãi biến miền Trung thì nhất định không được bỏ qua biển Thạch Hải. Khách tham quan sẽ được cảm nhận sự trong lành yên bình của bãi biển miền Trung như một bức tranh vẽ khi lần đầu đặt chân đến Thạch Hải. Đó là một dãy đất rộng, thoai thoải chạy xa tít tầm mắt. Bãi biển phẳng lì với bờ cát trắng tinh khôi, dịu dàng như ôm lấy từng bước đi của bạn..

Sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ, lăn tăn, liếm vào đôi chân trần miên man… Một cảm giác thật yên bình khi đi dạo dọc bờ biển, ngắm nhìn những tia nắng vui tươi nô đùa cùng sóng biển khi mặt trời dần dần ló dạng.

Một bức ảnh đen trắng nghệ thuật chụp cảnh biển Thạch Hải trong mùa hè
Một bức ảnh đen trắng nghệ thuật chụp cảnh biển Thạch Hải trong mùa hè

Trên mặt biển mênh mông với những con sóng dập dìu, các gia đình đến đây để nghỉ ngơi, vui chơi sau một tuần làm việc căng thẳng, học hành áp lực. Những em bé đang mải mê nghịch nước rất hồn nhiên, cười vang cả một góc biển.

Phóng tầm mắt ra xa hơn nữa là những chiếc thuyền nhỏ đang chuẩn bị ra khơi, cùng những cánh chim như lơ lửng trên bầu trời xanh thẳm. Du khách còn được thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh, cảm nhận sự vỗ về của sóng.

Có khi sóng xô mạnh, vỗ vào mặt mặn chát, đầu lưỡi như tê đi, vị đắng hòa quyện tạo nên một cảm giác lâng lâng khó tả… Một ngày nghỉ cuối tuần thật êm ả bên gia đình, cảm giác thật vui và hạnh phúc.

Vẻ đẹp yên bình của biển Thạch Hải
Vẻ đẹp yên bình của biển Thạch Hải

Từ bãi tắm du khách có thể đi bộ dọc theo bờ biển, dạo chơi trong rừng phi lao xanh bạt ngàn, lắng nghe tiếng vi vu nô đùa của gió hay bạn cũng có thể sử dụng các phương tiện cơ giới theo đường nhựa để đến với những điểm du lịch hấp dẫn khác trong quần thể.

Đi về phía bắc, bạn sẽ được dừng chân tại khu  du lịch sinh thái Quỳnh Viên với nhiều hang động, khe suối tuyệt đẹp như: khe Mưa Dông, ao Tăm, hang ông Duông, hang Lòn, hang Hớp, đền thờ vọng Lê Khôi,... Qua Quỳnh Viên chính là đền thờ Chiêu Trưng Đại vương, một di tích văn hóa nghệ thuật nổi tiếng đã được nhà nước xếp hạng.

Nghỉ ngơi, thư giãn bên bờ biển
Nghỉ ngơi, thư giãn bên bờ biển

Du khách đến đây cũng có cơ hội chiêm ngưỡng không gian kiến trúc độc đáo của đền Lê Khôi được xây dựng từ thế kỷ XV (năm 1447) và thăm các đền Liễu Hạnh, Cá Ông, mũi Long Ngâm,... trong một không gian biển trời, non xanh, nước biếc hòa quyện, đền miếu hài hòa cổ kính mà thơ mộng. Tại khu lâm viên này, du khách có thể tham gia các loại hình giải trí như leo núi, câu cá và ngắm cảnh.
 
Đi ngược về phía nam cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch Vân Hải, du khách có thể đến với bãi biển Thiên Cầm, tham quan di chỉ khảo cổ học Thạch Lạc. Đêm xuống, du khách có thể chiêm ngưỡng "thành phố ánh sáng" được tạo nên bởi hàng trăm ngọn đèn đánh cá mực của ngư dân trên biển.

Với những ai có tính hiếu kỳ, có thể đóng vai người dân chài, theo thuyền của ngư dân ra biển để có được những cảm giác mới mẻ, lý thú khi câu cá, mực về đêm.

Bờ biển trải dài tít tắp để bạn thoải mái vui chơi
Bờ biển trải dài tít tắp để bạn thoải mái vui chơi

Riêng với người dân thành phố Hà Tĩnh và các vùng lân cận, Thạch Hải là điểm thư giãn lý tưởng cho cả gia đình vào các kỳ nghỉ cuối tuần, thậm chí mỗi ngày trong suốt cả mùa hè. Vì thế, dù mới đưa vào khai thác 4 năm, nhưng khu du lịch sinh thái này đã thu hút trên 5 vạn lượt người trong và ngoài tỉnh đến tắm biển và du lịch vào mỗi mùa hè.

Những hàng quán nhỏ phục vụ du khách ngay trên bãi biển
Những hàng quán nhỏ phục vụ du khách ngay trên bãi biển

Một khu du lịch bãi biển có núi, rừng và quần thể di tích, bãi biển sạch đẹp, giao thông thuận tiện như Thạch Hải không có nhiều ở Việt Nam. Chính vẻ đẹp hoang sơ của nó đã khiến cho nhiều du khách tìm đến.

Đây cũng là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho các gia đình thưởng thức một ngày nghỉ cuối tuần thật thú vị, hay những người khách lạ phương xa có thể tìm cho mình một chốn bình yên bên cánh rừng phi lao bạt ngàn cùng sự vỗ về của biển khơi.

3. Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ đi bãi biển Thạch Hải

Để chuyến đi du lịch hè đến biển Thạch Hải được diễn ra thuận lợi, an toàn và chủ động nhất thì phương tiện đi lại là tiêu chí đang được nhiều khách hàng quan tâm. Trong nhiều phương tiện có thể sử dụng trong chuyến đi này thì việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Việc lựa chọn cho chuyến đi của mình các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ sẽ giúp cho khách hàng không cần phải quá lo lắng về việc tìm đường đi. thời gian đón, vé cầu đường - cao tốc... Bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và tận tâm nhất trong suốt hành trình bởi một đội ngũ lái xe có dày dặn kinh nghiệm.

Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ đi bãi biển Thạch Hải
Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ đi bãi biển Thạch Hải

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Một trong số đó phải kể đến chính là nhà xe Vân Hải - đây là thương hiệu cho thuê xe đang nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng. Đến đây, các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những loại xe, dòng xe chất lượng tốt với mức giá rất ưu đãi cho hành trình du lịch của mình. Lựa chọn nhà xe Vân Hải, quý vụ còn còn được phục vụ tận tâm và chu đáo trong suốt hành trình, đảm bảo chuyến đi luôn diễn ra trong không khí thoải mái, vui vẻ nhất.

Cam kết của công ty chúng tôi chính là đảm bảo cho các khách hàng đến thuê xe có được sự lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất cho nhu cầu đi lại của mình. Đến đây bạn không chỉ chọn được cho mình một dịch vụ thuê xe thực sự đáng tin cây, một hành trình thoải mái nhất.

Nhà xe Vân Hải hiện đang sở hữu nhiều mẫu ô tô hiện đại
Nhà xe Vân Hải hiện đang sở hữu nhiều mẫu ô tô hiện đại

Tính đến nay sau khoảng gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, công ty Vân Hải đã đưa đón và phục vụ hơn 5000 lượt khách hàng khác nhau và đem đến cho họ những hành trình suôn sẻ, thoải mái nhất. Nếu quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ hãy đến ngay với Vân Hải chúng tôi để có được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.
 
Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của công ty Vân Hải chúng tôi chúc bạn và gia đình mình sẽ có một chuyến đi thật thú vị và ý nghĩa. Nếu có nhu cầu thuê xe và cần thêm các thông tin tư vấn chi tiết, bạn hãy liên hệ đến số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi