facebook pixel

Xe hoa đám cưới đẹp nhất Hà Nội của công ty Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Xe hoa đám cưới đẹp nhất Hà Nội của công ty Vân Hải

27-08-2016 04:22 0 1630

Mùa cưới đến rất gần, vì thế mà rất nhiều các cặp đôi hẳn là đang rục rịch chuẩn bị những thủ tục cần thiết cho lễ cưới hỏi. Một trong số những chi tiết quan trọng nhất đấy là thuê xe hoa đám cưới đẹp, giá rẻ tại Hà Nội. Một chiếc xe cưới đẹp, lộng lẫy không chỉ giúp việc di chuyển thuận tiện hơn mà còn giúp cho các cặp đôi cô dâu chú rể ghi điểm tuyệt đối trong mắt quan khách, họ hàng.

Trong nội dung bài viết này, nhà xe Vân Hải sẽ tư vấn cho các bạn một số thông tin cần thiết để bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình mẫu xe hoa ưng ý nhất.

Tư vấn lựa chọn mẫu xe cưới đẹp nhất tại Hà Nội

Có rất nhiều loại xe, dòng xe trên thị trường từ bình dân giá rẻ cho đến cao cấp thời thượng. Và bất cứ dòng xe, loại xe hay thương hiệu xe nào cũng có thể được lựa chọn để trang trí làm xe hoa cưới. Chỉ có một điều bạn nên biết, xe ở tầm trung thì giá thuê xe cũng rẻ hơn những mẫu xe cao cấp và đương nhiên những chiếc xe VIP sẽ có hình thức lộng lẫy hơn, thu hút hơn rồi.

Mẫu xe hoa cưới cao cấp của công ty Vân Hải
Mẫu xe hoa cưới cao cấp của công ty Vân Hải

Để dễ dàng hơn cho các cặp đôi cô dâu lựa chọn cho mình mẫu xe hoa cưới ưng ý thì dưới đây Vân Hải giới thiệu đến bạn một số dòng xe đang được sử dụng phổ biến nhất. Cụ thể là:

- Dòng xe rước dâu 7 chỗ rẻ nhất có: Toyota Fotuner, Toyota Innova, Ford Everest, Carnival…

- Dòng xe hoa đám cưới 4 chỗ tầm trung: Toyota Camry 2.5Q, Camry 2.4, Toyota Camry LE, Nissan Teana, Toyota Vios, Toyota Altis, Mazda 3, Honda Civic…

- Dòng xe hoa đám cưới cao cấp: Mercedes E250, Mercerdec C300, Mercerdec E240, Audi A4 – A5, Xe Volkswagen mui trần, Limousine siêu sang…

Bạn có thể tìm thấy các dòng xe hoa này tại nhiều nhà xe trên địa bàn Hà Nội, hãy cân nhắc về sở thích, nhu cầu, tình hình tài chính của mình để lựa chọn các mẫu xe phù hợp nhất nhé.

Thiết kế xe hoa cưới đặc biệt thu hút người nhìn
Thiết kế xe hoa cưới đặc biệt thu hút người nhìn

Bên cạnh đó, còn tùy thuộc vào từng dòng xe, màu xe cùng với sở thích của từng người mà có những cách trang trí xe hoa khác nhau. Dưới đây là một vài những ý tưởng trang trí xe hoa đẹp mà bạn có thể tham khảo.

- Trang trí hoa xe lệch về bên phải đầu xe: Những mẫu trang trí kiểu này hoa thường được kết thấp, bên phải mui xe đặt hoa to và trải dài phủ lên đầu xe. Kiểu thiết kế này vừa tạo cảm giác đơn giản, sang trọng lại nhẹ nhàng và dễ di chuyển ở hành trình xa.

- Trang trí hoa xe lệch về phía bên trái: Đây cách trang trí tương tự như ở bên trên. Chỉ cần lưu ý một chút về màu hoa, cách kết hợp màu sao cho tinh tế và nổi bật là được nhé.

- Trang trí hoa xe ngay chính giữa mui xe: Những mẫu trang trí này thường cao hơn bình thường một chút, cầu kỳ hơn.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, các bạn hãy tìm cho mình một đơn vị cho thuê xe cưới chuyên nghiệp có kèm cả dịch vụ trang trí hoa xe. Tại thị trường Hà Nội hiện nay, công ty Vân Hải được đánh giá là một đơn vị đi đầu về dịch vụ cung cấp xe cho thuê xe cưới giá rẻ đi kèm trang trí xe hoa. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả quý khách kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Vân Hải cho thuê xe cưới cao cấp giá rẻ phục vụ khách hàng
Vân Hải cho thuê xe cưới cao cấp giá rẻ phục vụ khách hàng

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Là một đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hành khách tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải luôn đảm bảo có thể đem đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp nhất. Với dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi, nhà xe chúng tôi giới thiệu đến khách hàng đa dạng các mẫu ô tô đời mới hiện đại nhất để bạn lựa chọn cho lễ cưới trọng đại của mình. Bên cạnh các mẫu xe cưới 4 chỗ cao cấp chúng tôi còn phục vụ các dòng xe từ 7 chỗ đến 45 chỗ để đưa đón họ hàng, quan khách.

Cùng với đó chúng tôi còn phục vụ khách hàng bằng chất lượng hàng đầu, cam kết đón trả khách đúng thời gian địa điểm, luôn tận tâm và trách nhiệm trong suốt chuyến đi. Đặc biệt là với mức giá hợp lý cho hành trình di chuyển cho nên các khách hàng luôn tín nhiệm các dịch vụ thuê xe cưới của đơn vị chúng tôi.

Dưới đây là bảng giá Cho thuê xe cưới Hà Nội với đầy đủ các dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ… đến 45 chỗ chi tiết nhất mà Vân Hải muốn giới thiệu đến với quý khách hàng. Mời các bạn tham khảo thông tin này để dễ dàng lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất nhé:

Bảng giá cho thuê xe hoa đám cưới uy tín của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe hoa đám cưới uy tín của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá được cập nhật ở bảng trên đã bao gồm xăng dầu, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, phát sinh ngoài giờ, km (nếu có).

- Báo giá chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

- Giá thuê xe được cập nhật bên trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Bảng giá đã ghi rõ mức giá chờ tiệc và không chờ tiệc để các cặp đôi, gia đình dễ dàng lựa chọn cho hành trình của mình.

Mức giá thuê xe cưới được cập nhật trên bên có thể thay đổi linh hoạt tùy theo từng thời điểm, theo sự biến động của xăng dầu cũng như yêu cầu phục vụ của quý khách hàng. Để có được thông tin tư vấn chi tiết về dịch vụ cũng như báo giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Chúc quý khách và gia đình mình có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ cưới của công ty Vân Hải!

Xem thêm: Bảng giá Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội của công ty Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi