facebook pixel

Check-in những homestay hà nội “chất phát ngất”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Check-in những homestay hà nội “chất phát ngất”

11-09-2018 04:31 0 2286

Hiện nay, xu hướng du lịch theo hình thức homestay khá phát triển và thịnh hành. Hơn nữa, hình thức du lịch này cũng nhận được sự yêu mến, thích thú của vô số khách du lịch, từ giới trẻ đến các gia đình ưa trải nghiệm. Kiểu hình thức du lịch homestay này thường xuất hiện nhiều ở các vùng núi phía Bắc hay những điểm du lịch biển…

Tuy nhiên thời gian gần đây, ở ngoại thành Hà Nội cũng đã xuất hiện những homestay vô cùng hiện đạ và sang chảnh. Đây được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho dân Hà Thành vào những ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn một số homestay hà nội nổi bật để bạn tham khảo cho kỳ nghỉ cuối tuần bên gia đình. Cùng Vân Hải Check-in những homestay hà nội “chất phát ngất” ngay cuối tuần này nhé.

Check-in những homestay hà nội “chất phát ngất”

Khám phá không gian xinh xắn và bình yên tại những homestay “chất phát ngất” giữa lòng Hà thành là một gợi ý cực kì hay ho cho những ai còn đang băn khoăn không biết sẽ đi đâu, làm gì trong dịp Tết Dương lịch sắp tới.

Khung cảnh thiên nhiên xung quanh homestay container

Khung cảnh thiên nhiên xung quanh homestay container

Homestay Pond Villa – Nhà Ao

Homestay Pond Villa được xây dựng tại thôn Lâm Trường xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Cả khu homestay này được bao quanh bởi rừng thông rậm rạp, giữa thiên nhiên núi rừng hoang sơ tạo cho bạn một không gian tươi mát và thân thiện.

Pond Villa gây ấn tượng với khuôn viên rộng hơn 5000m2, mang một dấu ấn riêng, một sức hấp dẫn riêng với du khách. Homastay có hình dáng giống như những chiếc container, màu sơn trắng rất tinh tế và sang trọng. Nằm ngay cạnh mặt hồ nước, khi homestay này nhìn giống như một con tàu sắt đang chuẩn bị rời bến. Những khung cửa kính rất lớn bao quanh lấy căn phòng giúp cho bạn có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh thiên nhiên núi rừng nơi đây.

Nội thất sang trọng và hiện đại bên trong mỗi phòng nghỉ

Nội thất sang trọng và hiện đại bên trong mỗi phòng nghỉ

Vào những ngày hè oi bức, khu homestay hà nội vẫn có một bầu không khí mát mẻ trong lành cho bạn có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái. Điều đặc biệt tiếp theo đến từ nội thất sang trọng, hiện đại trong mỗi căn phòng. Những thiết kế trong phòng mang đậm phong cách Châu Âu với tông màu trắng chủ đạo. Từ phòng khách cho đến phòng đều sẽ khiến bạn hài lòng bởi sự đầy đủ và hiện đại của nó.

Hơn thế nữa, với khuôn viên rộng lớn giữa núi rừng, ở homestay này bạn có thể thỏa thích cùng bạn bè tham gia các hoạt động ngoài trời như cắm trại, câu cá, đốt lửa trại hay tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời… rất thú vị. Hòa mình vào không gian thiên nhiên, khám phá nét kiến trúc độc đáo, sang chảnh, Pond Villa – Vườn Ao sẽ là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng và bình yên rồi.

Satori Homestay

Sở hữu tone mà cam và xanh chủ đạo, Satory homestay hà nội mang đến cho người ta bầu không khí dễ chịu, thư giãn tuyệt vời ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chi tiết trang trí nhỏ xinh, bài bản giúp cho tổng thể không gian trở nên duyên dáng và ấn tượng hơn nhiều.

Đến với homestay Satori, du khách nào cũng bị choáng ngợp bởi sự dễ thương, đáng yêu của toàn cảnh. Từng góc nhỏ đều ẩn chứa những nét quyến rũ rất riêng biết, khác lạ và đậm đà, từ màu tường sáng tươi, đồ nội thất gỗ mộc mạc cho đến những họa tiết rực rỡ và mới lạ…

Satori là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những buổi họp mặt ấm cúng

Satori là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những buổi họp mặt ấm cúng

Cúc Cu Homestay

Điểm dừng chân tiếp theo mà công ty Cho thuê xe 9 chỗ Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là Cúc Cu homestay. Ngay từ cái tên bạn đã cảm nhận trọn vẹn được cảm giác ấm áp, gần gũi. Khi đến với homestay hà nội này bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi phong cách bài trí vô cùng tự nhiên.

Nằm trong một khu tập thể kiểu Pháp cũ, homestay này được chia làm 4 phòng với sức chứa tối đa là 6 người. Một không gian ấm áp như được bao trùm toàn bộ từng ngóc ngách, từng góc nhà được thiết kế và sắp xếp một cách đầy tinh tế. Không gian ở homestay Cúc Cu vô cùng thoáng đãng, dễ chịu và dường như tách biệt hoàn toàn với sự vội vã, hối hả của cuộc sống bên ngoài.

Tận hưởng không gian bình yên, chan hòa với thiên nhiên

Tận hưởng không gian bình yên, chan hòa với thiên nhiên

Điểm nhấn ấn tượng nhất của homestay đến từ những nét thiết kế nhỏ xinh, tinh tế như: những khung cửa sổ bên cạnh giường hay những chậu cây xanh nhỏ nhỏ bên ban công… Những chi tiết ấy nhỏ bé nhưng đủ đến khiến các dụ khách dừng chân không kìm lòng được mà chụp lại đôi ba bức hình. Không gian đậm chất riêng biệt này như ru hồn người ta vào sự an yên, thanh tịnh, nạp năng lượng cho cơ thể vào những ngày mới.

Module7 Homestay

Khu homestay hà nội này mang đậm nét thiết kế truyền thống Á Đông. Diện tích của Module7 khá rộng và thoáng đãng, mang đến cho du khách sự bình yên, trong lành. Những căn phòng ở đây được thiết kế theo hướng mở với những đồ nội thất được làm bằng gỗ cao cấp cùng phần sàn làm bằng bê tông đã góp phần nâng cao giá trị của điểm đến này.

Không gian trong xanh, mát mẻ của Module7

Không gian trong xanh, mát mẻ của Module7

Nằm trong phân khúc homestay khá cao cấp, nơi đây thực sự là một không gian nghỉ dưỡng hiện đại và sáng tạo. Module7 mang một màu sắc rất khác biệt và cũng là lựa chọn hàng đầu cho những ai ưa chuộng những điểm nhấn nghệ thuật độc đáo. Không quá bất nhờ khi Module7 Homestay ngày càng nhận được sự chú ý của nhiều bạn trẻ Hà Nội.

Momento Homestay

Momento được mệnh danh là “ngôi nhà xanh”, từ lâu đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc của giới trẻ Hà Nội. Mang những nét đặc biệt riêng, Momento gây thương nhớ bởi nét vừa cổ điển mà lại có chút trữ tình cùng cái không khí vừa yên tĩnh.

Trải nghiệm không khí yên tĩnh, an yên của “ngôi nhà xanh” Momento

Trải nghiệm không khí yên tĩnh, an yên của “ngôi nhà xanh” Momento

Ở Momento sở hữu phong cách kiến trúc thuộc những vùng miền khác nhau trong mỗi gian phòng. Đặc biệt, du khách đến đây có thể dễ dàng tìm thấy mội Hà Nội thật sự thân thượng, một Sapa quyến rũ và đượm châ tình ha một Hội An thật sự sâu lắng… Đây cùng chính là điều thú vị hơn cả mà người ta có thể tìm thấy ở khu homestay này.

Trên đây là danh sách gợi ý những homestay hà nội “chất phát ngất” lí tưởng cho bạn và gia đình. Hãy dành trọn những ngày cuối tuần nhưng phút giây thư giãn tuyệt vời nhất nhé.

Thuê xe du lịch giá rẻ đến các địa danh

Trong chuyến nghỉ dưỡng đến các homestay cùng gia đình hay nhóm bạn của mình, dể di chuyển thuận tiện nhất người ta thường tìm đến các dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch giá rẻ để phục vụ. Với sự lựa chọn này bạn sẽ có được một hành trình thoải mái, thuận tiện, không còn lo lắng về việc phải di chuyển thế nào, hay phải chờ đợi trong việc đón xe, gọi xe. Một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi hành trình này.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá tốt nhất tại Hà Nội

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá tốt nhất tại Hà Nội

Tại thị trường Hà Nội hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty, đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ cho thuê xe khác nhau để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. Trong đó, công ty Vân Hải là một cái tên nổi bật trong thị trường xe cho thuê du lịch giá rẻ. Đến với Vân Hải, bạn sẽ được tìm hiểu về đa dạng các dịch vụ cho thuê xe và lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. Từ cho thuê xe du lịch, thuê xe phục vụ công tác, thuê xe theo tháng, thuê xe đón tiễn sân bay, thuê xe cưới hỏi... Mỗi dịch vụ cho thuê xe đều được Vân Hải nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho khách hàng chuyến đi thoải mái.

Trải qua hơn 5 năm phục vụ khách hàng và cung cấp những dịch vụ xe chất lượng, Vân Hải đã dần có được vị thế vững chắc trên thị trường cho thuê xe và trong tiềm thức khách hàng. Các khách hàng đã sử dụng dịch vụ xe của công ty Vân Hải đều cảm thấy vô cùng hài lòng về cả chất lượng xe, chất lượng phục vụ đến mức giá thuê xe.

Thuê xe du lịch để chuyến đi được thuận tiện hơn

Thuê xe du lịch để chuyến đi được thuận tiện hơn

Những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao tại dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải:

- Dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ được Vân Hải đưa vào phục vụ trong các hành trình. Xe mới đẹp, nội thất trang bị tiện nghi.

- Đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, trực 24/7 để nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của quý khách hàng. Đưa ra những tư vấn chính xác về tuyến điểm thuận tiện cũng như mức giá cạnh tranh.

- Lái xe giàu kinh nghiệm, phục vụ chu đáo khách hàng trong mỗi hành trình, đón trả khách đúng giờ đúng địa điểm, đảm bảo hành trình được diễn ra theo đúng kế hoạch.

- Thủ tục thuê xe đơn giản, tiết kiệm thời gian.

- Mức giá cho thuê xe ưu đãi, hợp lý cho từng cung đường.

Nếu có nhu cầu thuê xe cho chuyến đi của mình hãy liên hệ với Vân Hải ngay hôm nay nhé. Chúng tôi luốn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất cho bạn môt hành trình suôn sẻ.

Vân Hải Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội chúc bạn có những ngày vui trọn vẹn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi