facebook pixel

5 homestay siêu chất ở Hà Nội để dạo chơi dịp Tết dương lịch

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

5 homestay siêu chất ở Hà Nội để dạo chơi dịp Tết dương lịch

18-12-2017 06:54 0 2403

Không cần lựa chọn những điểm đến quá xa cho kỳ nghỉ Tết dương lịch, ngay tại Hà Nội cũng có những góc siêu xinh, siêu chất để bạn lựa chọn làm điểm dừng chân. Những homestay ngay cạnh Hà Nội này đều vô cùng xinh xắn và tiện nghi với những góc thư giãn thanh bình và tuyệt đẹp.

Vậy bạn cần gì đi đâu xa trong dịp Tết dương lịch này nữa. Hãy cùng công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội khám ngay những điểm đến lý tưởng này nhé.

Au Frais

Không gian của Au Frais ấm cúng, gần gũi

Không gian của Au Frais ấm cúng, gần gũi

Au Frais là một homestay cực chất ở Hà Nội, nằm ở tầng 9 của một tòa nhà tại phố Tây Hồ, Hồ Tây. Đến đây, bạn sẽ phải bất ngờ trước một không gian mộc mạc, cũ kỹ nhưng vô cùng ấm áp. Những bộ bàn ghế gỗ có phần xưa cũ, những món trang trí đầy ngẫu hứng khiến bạn có cảm giác được đi trốn ngay trong lòng Hà Nội.

Homestay này có 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều rất thoáng đãng và xinh xắn. Điểm độc đáo và thu hút nhất của Au Fairs phải kể đến ban công rất rộng nhìn thẳng ra Hồ Tây. Bên cạnh đó, ở đây còn bàn ăn, có ghế cao để bạn có thể ngồi nhâm nhi ly trà ấm ngắm Hồ Tây.

Ở đây bạn có thể ngắm cảnh Hồ Tây về đêm tuyệt đẹp

Ở đây bạn có thể ngắm cảnh Hồ Tây về đêm tuyệt đẹp

Tree House, Gia Lâm

Nếu muốn tìm một homestay độc đáo thì không nên bỏ qua homestay trên cây Tree House siêu xinh này. Homestay nằm trên đường Ngọc Thụy, Gia Lâm, Hà Nội với đặc điểm là các phòng nghỉ được thiết kế ngay trên cây.

Ở homestay này gồm nhiều ngôi nhà, mỗi ngôi nhà được thiết kế theo phong cách riêng nhưng vẫn rất hài hoà và hòa quyện với thiên nhiên, đem lại cho mọi người cảm giác hoà mình vào một không gian cổ tích tươi xanh và tràn đầy sức sống.

Nhà trên cây độc đáo

Nhà trên cây độc đáo

Dù được thiết kế trên cây nhưng homestay này vẫn đầy đủ tiện nghi với giường êm, khu vệ sinh tiện nghi. Đặc biệt các phòng đều có hướng view siêu thoáng và đẹp, co thể nhìn bao quát ra xung quanh. Ở homestay này, bạn sẽ có cảm giác đang ở một nơi nào xa lắm với cây xanh bao quanh và tiếng chim hót véo von mỗi sáng.

Le Bleu Indie Apartment, Hà Nội

Le Bleu – một homestay được xem là có công lớn trong việc tạo nên trào lưu cơn sốt dạng homestay xinh yêu ở Hà Nội. Le Bleu Indie được cải tạo lại từ một căn hộ chung cư. Ở Indie Studio, bạn sẽ được cảm nhận rõ hơn nét hiện đại của Hà Nội. Homestay này có 2 phòng ngủ khép kín được bài trí tinh tế và được trang trí theo phong cách xinh xắn và đáng yêu.

Phòng ngủ xanh dịu dàng

Phòng ngủ xanh dịu dàng

Xem thêm: Những điểm đến lý tưởng tại miền Bắc cho kỳ nghỉ tết dương lịch

Điểm đặc biệt yêu thích ở Le Bleu Indie là có 1 khoảng không gian lớn ngay gần ban công để tắm nắng và một sofa để bạn nằm dài đọc sách. Phố Tông Đản khá yên tĩnh nên khi bạn ngồi đây có thể yên lặng ngắm nghía cuộc sống đang trôi của một góc Hà Nội.

Lacaito, Hà Nội

Lacaito nằm trong một con ngõ ở phố Dã Tượng, con phố dù ở khu trung tâm nhưng lại khá yên tĩnh. Lacaito mang phong cách ấm cúng và xinh đẹp. Phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng vệ sinh chỗ nào cũng xinh đẹp và ngập tràn những món đồ decor xinh xinh bằng chất liệu gỗ, mây.

Ghé thăm homestay xinh đẹp Lacaito

Ghé thăm homestay xinh đẹp Lacaito

Những chi tiết nho nhỏ như sàn gạch hoa, bộ ga gối đơn sắc hay chiếc bàn đầu giường được thêm vào hợp lý còn khiến không gian của homestay như bước ra từ những căn hộ Châu Âu. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu một khu vườn nhỏ ở ban công để nghỉ ngơi, thư giãn mà nhiều người mơ ước.

Ngôi nhà gỗ siêu chất, Sóc Sơn

Ngôi nhà rất xinh với chất liệu gỗ và kính

Ngôi nhà rất xinh với chất liệu gỗ và kính

Ngôi nhà gỗ mang phong cách phương Tây này được bao bọc xung quanh bởi những hàng thông xanh, khu vườn rộng rãi có bàn ăn ngoài trời, khu nướng BBQ ngoài trời. Bên cạnh đó, nơi đây còn có cả ghế đu và một bãi cỏ đủ rộng để thoải mái vui chơi nếu muốn trở về tuổi thơ.

Ngôi nhà này không nhỏ nhưng lại chỉ có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, vì thế dù không giới hạn số người, bạn cũng chỉ nên đi tối đa 10 người để không gian nghỉ ngơi thoải mái và đủ riêng tư nhất.

Phòng khách mộc mạc và an yên với nội thất tre, gỗ

Phòng khách mộc mạc và an yên với nội thất tre, gỗ

Nằm ngay ở Sóc Sơn, thật dễ dàng để bạn di chuyến đến được ngôi nhà gỗ xinh xắn này. Nếu cần tìm nơi đi trốn ngay trong lòng thành phố thì đây là nơi rất đáng tham khảo đấy.

Với những chia sẻ của dịch vụ cho Thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải ở trên, hy vọng bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ tết dương lịch của mình. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi