facebook pixel

Cho thuê xe đi lễ hội đền Bà Chúa Kho dịp cuối năm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe đi lễ hội đền Bà Chúa Kho dịp cuối năm

03-01-2019 04:53 0 1858

Đền Bà Chúa Kho - Bắc Ninh là một địa danh du lịch tâm linh vô cùng nổi tiếng, điểm đến này thuộc quần thể di tích lịch sử khu Cô Mễ. Hằng năm, cứ mỗi dịp đầu năm hay cuối năm, lại có hàng ngàn lượt khách từ mọi miền tổ quốc hành hương trở về để lễ bái, vãn cảnh và mong cầu những điều may mắn trong cuộc sống.

Tuy nhiên để có chuyến đi được thuận tiện nhất thì phương tiện di chuyển là vấn đề mà rất nhiều du khách đặc biệt quan tâm. Để hành trình này được chủ động và thuận tiện nhất, nhà xe Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội đền Bà Chúa Kho dịp cuối năm. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ, mời bạn cùng  tìm hiểu ngay nhé.

1. Thông tin về địa điểm du lịch tâm lịch đền Bà Chúa Kho

Trong văn hóa tín ngưỡng thờ đền chùa của người Việt, đền Bà Chúa Kho là một ngôi đền nổi tiếng linh thiêng và thu hút đông đảo du khách thập phương, đặc biệt là giới kinh doanh, buôn bán. Ngôi đền này nằm trên lừng chừng núi Kho, thuộc khu di tích lịch sử Cô Mễ, phường Vũ Ninh, Bắc Ninh.

Đền Bà Chúa Kho - Bắc Ninh\
Đền Bà Chúa Kho - Bắc Ninh

Khách hàng hương thường đến ngôi đền này để mong cầu những điều bình an, may mắn, cầu xin sức khỏe cho cả gia đình. Bne cạnh đó, một số người còn đến để xin Bà Chúa Kho phù hộ đường công danh, tài lộc cho bản thân và gia đình mình. Đặc biệt không thiếu những người làm ăn buôn bán đến đây vay – trả lễ , mong cho mình một năm mới công việc phát tài, thuận buồm xuôi gió.

Đã thành thông lệ, hằng năm cứ đến ngày 14 tháng Giêng, hàng vạn khách hành lượng lại ngược về Bắc Ninh đi lễ Bà Chúa Kho để cầu lộc. Và cũng theo lẽ có vay, có trả thì đến dịp cuối năm này họ lại trở lại đền Bà Chúa Kho để trả lễ, để tạ ơn những điều được phù hộ trong suốt năm qua.

Người ta đến đền Bà Chúa Kho để cầu công danh, tài lộc
Người ta đến đền Bà Chúa Kho để cầu công danh, tài lộc

Và những ngày cuối năm này là thời điểm để các du khách từ mọi miền đất nước đến lễ bái và vãn cảnh ở đền Bà Chúa Kho. Do số lượng khách quá đông nên để thuận tiện nhất cho chuyến đi của mình, có lẽ bạn nên tham khảo những dịch vụ cho thuê xe du lịch để phục vụ chuyến đi này.

2. Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe đi đề Bà Chúa Kho

Hiện nay, nhu cầu thuê xe ô tô giá rẻ đi đền Bà Chúa Kho ngày càng có xu hướng tăng cao hơn. Bởi đây chính là một giải pháp di chuyển nhanh chóng, thuận tiện và cực kỳ chủ động. Các bạn không cần lo lắng về việc chờ đợi xe, chen chúc trên phương tiện công cộng hay di chuyển bằng xe máy mệt mỏi, cũng không cần lo lắng về việc tìm đường đi, chỗ đỗ xe... Tất cả đã được các nhà xe sắp xếp chu đáo, bạn chỉ cần tận hưởng chuyến đi một cách thật thoải mái.

Vào dịp cuối năm này, nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe đi lễ hội đền Bà Chúa Kho của khách hàng, Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải giá rẻ uy tín Vân Hải phục vụ đa dạng các mẫu xe cho thuê. Chúng tôi phục vụ du khách ở địa bàn hà nội và khu vực lận cận, về với khu du lịch tâm linh đền Bà Chúa Kho.

Vân Hải cho thuê xe đi lễ hội giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe đi lễ hội giá rẻ

Hiện nay Vân Hải đang cung cấp đa dạng các mẫu xe từ 4 đến 45 chỗ đời mới nhất phục vụ nhu cầu đi lễ như sau:

+ Xe 4 chỗ đi đền Bà Chúa Kho: Toyata Altis, Civic

+ Xe  7 chỗ đi đền Bà Chúa Kho: Ford Everest, Toyata Innova G

+ Xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

Cho Thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ đi đền Bà Chúa Kho: Huyndai County

+ Xe 45 chỗ đi đền Bà Chúa Kho: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space, Huyndai Univer và các dòng xe khác...

Để có chuyến đi lễ hội đền Bà Chúa Kho cuối năm được vui vẻ và thành công, với lịch trình được thỏa thuận trong hợp đồng đặt xe đi Bắc Ninh, công ty Vân Hải khuyên bạn nên có kế hoạch thuê xe đi lễ hội trước, nơi đến và thời gian đến, để chúng tôi sắp xếp xe một cách thuận tiện nhất.

Vân Hải mang đến dàn xe hiện đại phục vụ khách hàng
Vân Hải mang đến dàn xe hiện đại phục vụ khách hàng

Đến với công ty cho thuê xe đi lễ hội Vân Hải là khách hàng được đến với dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Chất lượng dịch vụ là điều mà luôn được chúng tôi ưu tiên đặt lên hàng đầu để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội Vân Hải:

+ Xe đưa vào phục vụ các khách hàng đều là xe mới, trang bị tiện nghi đầy đủ, luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình của bạn.

+ Đặt xe dễ dàng, luôn hỗ trợ 24/7, tư vấn nhanh chóng mọi thông tin để bạn dễ dàng tìm được các loại xe và dịch vụ thích hợp nhất cho chuyến đi của mình.

+  Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của các doanh nghiệp, đơn vị, khách hàng có nhu cầu.

+ Lái xe cam kết đón trả khách đúng địa điểm và thời gian, luôn tận tâm và chu đáo trong cả hành trình di chuyển.

+ Giá thuê xe hợp lý, tốt nhất tại thị trường Hà Nội hiện nay.

3. Thông tin bảng giá cho thuê xe du lịch đền Bà Chúa Kho

Cùng với chất lượng dịch vụ xe chuyên nghiệp, công ty Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê cạnh tranh nhất thị trường. Mức giá mà điều hành của chúng tôi đưa ra luôn tương xứng với hành trình và chất lượng phục vụ mà quý vị nhận được.

Dưới đây mời bạn tham khảo thông tin bảng giá thuê xe của Vân Hải dưới đây:

Bảng giá cho thuê xe du lịch đền Bà Chúa Kho
Bảng giá cho thuê xe du lịch đền Bà Chúa Kho

Lưu ý:

+ Giá xe của Vân Hải đã bao gồm chi phí lái xe, chi phí xăng dầu, phí cầu đường bến bãi, bảo hiểm của hành khách trên xe

+ Giá xe được áp dụng cho cả chiều đi và chiều về

+ Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

Bảng giá này còn có thể thay đổi linh hoạt tùy theo thời gian thuê xe, biến động của giá xăng dầu và yêu cầu phục vụ của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe đi lễ hội đền Bà Chúa Kho dịp cuối năm bạn vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội của chúng tôi! Chúc bạn có được những chuyến hành hương thoải mái nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi