facebook pixel

Đơn vị cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đơn vị cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội

14-07-2017 02:09 0 1732

Dịch vụ cho thuê xe phục vụ các nhu cầu đi lại đã không còn quá mới mẻ đối với nhiều người Việt trong những năm gần đây. Nhất là đối với các doanh nghiệp, nhu cầu thuê xe ngắn hạn hoặc dài hạn để phục vụ công nhân viên đi làm, chuyên viên, lãnh đạo cao cấp trong các hành trình công tác ngày càng tăng.

Hiểu được điều này, Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội  luôn cố gắng để mang lại dịch vụ tốt nhất phục vụ các doanh nghiệp. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về dịch vụ cho bạn tham khảo. Cùng tìm hiểu để có được sự lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu đi lại của mình nhé.

1. Tìm hiểu về nhu cầu thuê xe 16 chỗ giá rẻ

Hiểu được việc phát triển doanh nghiệp đồng nghĩa với việc phải có những chế độ đãi ngộ công nhân viên thật tốt. Vì lẽ đó, rất nhiều công ty và doanh nghiệp đổ tiền vào việc đầu tư nguồn xe để phục vụ việc đi lại của công nhân viên, cán bộ, chuyên gia hoặc đưa đón khách hàng, đối tác quan trọng.

Tuy nhiên, việc đầu tư mua xe chưa bao giờ là đơn giản do có quá nhiều chi phí phát sinh. Có thể kể đến như là: chi phí đầu tư mua xe, chi phí cho tuyển dụng tài xế, chi phí duy trì và bảo dưỡng, bãi xe, sửa xe, lương thưởng… Vì thế, phương án tốt nhất mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang lựa chọn chính là thuê xe của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hành khách, vừa tiết kiệm chi phí lại bớt phải đau đầu về các vấn đề liên quan.

Thuê xe 16 chỗ của Vân Hải đưa đón nhân viên
Thuê xe 16 chỗ của Vân Hải đưa đón nhân viên

Nhu cầu thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ hiện này được tìm kiếm nhiều nhất vì phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp lớn nhỏ. Trên thị trường Hà Nội cũng đang có sự tham gia của rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau cho bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn. 

2. Tìm đơn vị cung cấp cho thuê xe 16 chỗ theo tháng uy tín nhất

Bất cứ khi nào thị trường có nhu cầu thì các doanh nghiệp, công ty, tổ chức hay cá nhân sẽ cung cấp dịch vụ để đáp ứng. Nhờ đó mà lúc này, chỉ tính riêng tại Hà Nội đã có đến hàng chục, thậm chí hàng trăm đơn vị cho thuê xe mọc lên với đủ các loại hình và mức giá khác nhau.

Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Đơn vị chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong ngành, đồng thời luôn luôn cố gắng trở thành công ty tiên phong, đi đầu trong về chất lượng xe, giá cả và dịch vụ.

Xe 16 chỗ của công ty Vân Hải đảm bảo hiện đại, mới đẹp
Xe 16 chỗ của công ty Vân Hải đảm bảo hiện đại, mới đẹp

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ của Vân Hải

Nhà xe Vân Hải được đánh giá là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực vận tải hành khách tại Hà Nội hiện nay. Đơn vị cung cấp đến cho các khách dich vụ xe chất lượng với những cam kết cụ thể như sau:

Chất lượng xe tốt và đa dạng về chủng loại

Hơn 50 đầu xe ô tô đời mới, hiện đại đang được Vân Hải khai thác và đưa vào phục vụ quý khách trên mọi cuộc hành trình di chuyển. Xe của công ty không chỉ tiện nghi, sạch sẽ mà còn thường xuyên đợc bảo dưỡng theo chu kỳ để mỗi chuyến đi đều đảm bảo sự an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Tư vấn tận tình 24/7

Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ. Vân Hải làm việc không ngày nghỉ, luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất để làm hài lòng quý vị. Mọi thắc mắc đều được giải đáp, công khai và minh bạch.

Sử dụng dịch vụ du lịch của chúng tôi, các bạn còn nhận được các thông tin tư vấn chi tiết nhất về địa điểm nghỉ dưỡng, ăn uống hợp lý, đảm bảo mang đến cho bạn một hành trình thực sự thoải mái.

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit giá rẻ
Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit giá rẻ

Mức giá thuê xe 16 chỗ cạnh tranhnhất

Hướng tới mục tiêu là đơn vị vận tải hành khách chuyên nghiệp nhất, Vân Hải đã liên tục đào tạo đội ngũ lái xe về cả thái độ phục vụ cũng như chuyên môn. Chẳng những thế, hệ thống dịch vụ của nhà xe cũng liên tục được tối ưu để đưa ra được mức phí phù hợp nhất cho quý khách.

Mỗi kilomet đường phục vụ khách hàng, chúng tôi đều mong đó là niềm tin của quý vị vào Vân Hải trên mỗi hành trình. Đã hơn 8000 khách hàng trải nghiệm dịch vụ và hết sức hài lòng với Vân Hải.

Mời các bạn tham khảo bảng giá Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ Hà Nội, thuê xe ô tô 29 chỗ…. của công ty Vân Hải - Đơn vị cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội  bên dưới: 

Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội
Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

Lưu ý:

Thông tin bảng giá đã tính các khoản chi phí như: Lương lái xe, xăng dầu, bảo hiểm dân sự.

Chưa tính các khoản như: Thuế VAT, vé cao tốc, các phát sinh không có trong hợp đồng.

Ngoài ra, bảng giá này còn có thể thay đổi tùy theo thời điểm thuê xe, đời xe, số km thực tế và yêu cầu phục vụ của các khách hàng.

Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, chúng tôi đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Nhưng không phải vì đó mà không hợp pháp, Vân Hải cam kết hợp đồng thuê xe là uy tín và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng vượt xa cả mong đợi cho quý khách.

- Đặt thuê xe trực tiếp qua website.

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.

- Ký hợp đồng qua Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

- Xác nhận booking thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

- Ký hợp đồng tại văn phòng.

Đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi cuộc hành trình. Chúc quý khách luôn vui vẻ và thành đạt!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi