facebook pixel

Du lịch biển Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm chỉ với 3 triệu đồng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch biển Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm chỉ với 3 triệu đồng

25-06-2018 03:14 0 1231

Biển Thiên Cầm được khách du lịch đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Tĩnh. Nơi này sở hữu nét hoang sơ, yên tĩnh và trong lành, là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Bạn lên kế hoạch cho chuyển du lịch biển Thiên Cầm trong 3 ngày 2 đêm, dưới đây Vân Hải sẽ tư vấn cho bạn lịch trình Du lịch biển Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm chỉ với 3 triệu đồng. Mời bạn cùng tham khảo cho chuyến đi của mình được trọn vẹn.

Đôi nét về bãi biển Thiên Cầm

Biển Thiên Cầm cách trung tâm Thành phố khoảng 20km, thuộc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Nơi đây được yêu thích nhờ sức hút từ sự hoang sơ, yên tĩnh. Chính vì thế vào những ngày mùa hè nóng nực, Thiên Cầm luôn là lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng rất quan tâm.

Vẻ đẹp biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh

Vẻ đẹp biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh

Phương tiện đi lại?

Để đến bãi biển Thiên Cầm, các bạn có thể lựa chọn những phương tiện như ô tô, xe khách, tàu hỏa…

Với xe khách hay tàu hoả bạn hãy mua vé cho mình để đến với địa danh nên thơ này. Tuy nhiên khi đi du lịch đoàn đông người, lựa chọn xe khách hay tàu hoả sẽ gặp nhiều bất tiện. Lúc này dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội đi Thiên Cầm sẽ được nhiều du khách lựa chọn. Nếu có nhu cầu tìm hiểu và Thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất mời bạn đến với công ty Vân Hải ngay nhé.

Thiên Cầm trong xanh và mang nét quyến rũ lạ thường

Thiên Cầm trong xanh và mang nét quyến rũ lạ thường

Nên ở đâu khi du lịch biển Thiên Cầm?

Hiện nay, dịch vụ du lịch ở Thiên Cầm tương đối phát triển và đầy đủ. Chính vì thế đến đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những nhà nghỉ, khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá phòng du lịch cũng tương đối phải chăng, dao động trong khoảng từ 500.000 đến 1 triệu đồng  cho 1 phòng/ngày. Tuỳ theo nhu cầu, mục đích cũng như điều kiện tài chính của mình để bạn chọn cho mình một địa điểm lưu trú thuận tiện.

Bên cạnh hệ thống nhà nghỉ, khách sạn thì các nhà hàng ăn. uống ở đây cũng rất phát triển. Những dịch vụ ăn uống ở đây cũng rất hợp lý, giá cả phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng

Những món đặc sản tại biển Thiên Cầm

Các loại hải sản thơm ngon, giá phải chăng tại Thiên Cầm

Các loại hải sản thơm ngon, giá phải chăng tại Thiên Cầm

Là một vùng biển nên thơ, bình dị như các bờ biển khác thì hải sản chính là những món ăn đặc trưng ở đây. Tại Thiên Cầm tất cả dịch vụ đều được niêm yết một mức giá chung, đến đây du khách có thể yên tâm thưởng thức các món ăn ngon mà không cần lo lắng về giá cả.

Những món hải sản nổi tiếng độc đáo bạn nhất định nên thưởng thức khi du lịch biển Thiên Cầm là: mực một nắng, cháo cá mú, mực trứng chiên, tôm, ghẹ, chim cu kì… Bên cạnh đó, ở đây còn có một món ngon nức tiếng đó chính là thịt dê. Nếu đã dùng nhiều hải sản và muốn đổi vị thì hãy chọn món ăn này cho thực đơn của mình nhé.

Thịt dê nướng Thiên Cầm là món đặc sản nổi tiếng

Thịt dê nướng Thiên Cầm là món đặc sản nổi tiếng

Khi du lịch biển Thiên Cầm và muốn chọn các hải sản làm quà bạn có thể dừng chân ở chợ Cá hay chợ Cóc để lựa chọn những loại hải sản đa dạng với giá thành phải chăng. Những loại hải sản ở đây rất tươi ngon, hấp dẫn, khiến du khách rất hài lòng.

Địa điểm tham quan tại biển Thiên Cầm

Bên cạnh những món ăn độc đáo, hấp dẫn, Thiên Cầm còn thu hút du khách bởi rất nhiều những điểm đến thú vị. Một số điểm đến nổi bật bạn có ghé thăm trong hành trình này như:

Công viên Vinpearl Land Water Park Hà Tĩnh

Đây là khu tổ hợp vui chơi lý tưởng của Hà Tĩnh, diện tích hơn 7ha, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan và khám phá. Công viên Vinpearl Land Water Park cũng là công viên nước đầu tiên và lớn nhất của khu vực Bắc Trung bộ.

Khung cảnh tuyệt vời của biển thiên Cầm

Khung cảnh tuyệt vời của biển thiên Cầm

Địa điểm vui chơi này có rất nhiều những trò chơi thú vị, hấp dẫn như: Bể tạo sóng, Đường trượt xoắn ốc, Đường trượt siêu lòng chảo… cho bạn thoải mái tận hưởng trọn vẹn mùa hè sôi động cùng những người thân yêu.

Khu du lịch Hồ Kẻ Gỗ

Đây là hồ nước ngọt lớn nhất của Hà Tĩnh, với nhiều loại gỗ quý hiếm cùng hệ thực vật phong phú, sinh động, mang đến cho du khách những hành trình không thể nào quên. Với không gian thiên nhiên trong lành, nên thơ và rất đỗi bình yên, đến hồ Kẻ Gỗ bạn như trút bỏ mọi muộn phiền, ồn ào của cuộc sống thường nhật. Hoà mình thiên nhiên và tận hưởng mùa hè đáng nhớ.

Với chuyến đi 3 ngày 2 đêm đến với biển Thiên Cầm, chi phí đi lại, lưu trú và ăn uống chỉ dao động trong khoảng 3 triệu/người. Đây là chi phí khá phù hợp cho một chuyến du lịch hè của mình.

Trên đây là những thông tin về hành trình Du lịch biển Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm chỉ với 3 triệu đồng. Công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi