facebook pixel

Du lịch Tam Đảo vừa đẹp vừa tiết kiệm, tại sao không?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Tam Đảo vừa đẹp vừa tiết kiệm, tại sao không?

17-02-2017 22:23 0 2163

Bạn đã từng đặt chân đến rất nhiều khu di tích, khu du lịch nổi tiếng và tuyệt đẹp từ Nam ra Bắc, từ Châu Á đến Châu Âu. Tuy nhiên, lại chưa một lần đến Tam Đảo. Vậy thì quả là một sự thiếu sót. 

Cùng dich vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ của Vân Hải khám phá ngay nhé.

Danh sơn rất đáng để một lần đến đây thưởng thức

Danh sơn rất đáng để một lần đến đây thưởng thức

Tam Đảo cách Thủ đô Hà Nội chưa đến 80km, nơi đây được mệnh danh là thành phơ sương mờ, quanh năm mát mẻ và có thời tiết thay đổi theo thời điểm trong ngày như một Đà Lạt của miền Bắc, có khi có đủ thời tiết của bốn mùa. Muốn đi du lịch, hay chỉ phượt để xả stress giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi tôi thường nghĩ ngay tới Tam đảo. Tại sao bạn không thử đến với tam đảo để biết được nó đặc biết như thế nào mà người đi một lần sẽ muốn quay lai nơi đây.

Do rất gần với Hà Nội nên chúng ta hoàn toàn có thể đến đây bằng xe máy

Do rất gần với Hà Nội nên chúng ta hoàn toàn có thể đến đây bằng xe máy 

Đến với Tam Đảo bạn không biết bắt đầu ở đâu và đi như thế nào?

Ở đây mang một vẻ đẹp thoát tục, ẩn mình giữa mây gió và mênh mang màu xanh Tam Đảo. Những kẻ ham vui mê chạy nhảy như chúng tôi khi ai tiêngồi lại đây bỗng thấy những vẻ đẹp cuộc sống sao mà lắng, mà trong, mà mộc mạc đến vậy. Đây chính là nơi để ta mơ, mơ những giấc nhẹ nhàng, bềnh bồng và tươi mát.

Đầu tiên đến với thung lũng Chùa Vân thuộc xã Hồ Sơn, Tam Đảo – Vĩnh Phúc Tịnh Viện Vân Sơn Tam Đảo – Tu viện Tịnh Độ đầu tiên ở Việt Nam được khởi công xây dựng vào ngày 4/3/2009 là ngày 8/2 năm Kỷ Sửu. Với diện tích khoảng 30ha mang đến không gian rộng mở cho nơi lễ Phật tại Tam Đảo.

Tam Đảo trong biển mây

Tam Đảo trong biển mây 

 

Danh sơn Tam Đảo là nơi khởi nguồn của phật giáo Việt Nam từ thế kỷ III trước công nguyên, nơi đây hội tụ những điều linh thiêng nhất của đạo  Phật. Chính vì lẽ đó mà đầu năm mới mọi người thường tới nơi đây để cầu bình an, sức khỏe… muốn một năm mới an nhiên và một đầu xuân thanh bình bạn hãy đên với thung lũng chùa Vân để cảm nhận được sự an yên nơi đây.

Thác Bạc: xuất phát từ trung tâm thị trấn Tam Đảo, rẽ phải theo lối mòn băng qua những thung lũng, bạn sẽ thấy được thác Bạc bí ẩn giấu mình và đổ xuống phía dưới dòng nước ánh lên màu sắc rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời phản chiếu.

Một dòng suối nhỏ từ trên cao ào ào đổ xuống tạo nên một khung cảnh hùng vĩ mà mạnh mẽ từ trên cao hơn 50m. Tiếng nước chảy, tiếng gió, rừng cây với bạt ngàn xanh lá tạo nên âm thanh của ngàn xưa cổ kính mạnh mẽ, mà thâm u đi sâu  vào lòng người. bạn không thể bỏ cảm giác mạnh mẽ ấy từ con suối nhỏ như thôi thúc con  người ta đắm chìm vào đó.

Xem thêm: Vẻ đẹp của vùng đất Mộc Châu những ngày cuối xuân

Muốn cảm giác thăng hoa khi đứng trên cao nhìn xuống hãy đến với Tháp truyền hình trên đỉnh Thiên Nhị với độ cao 1.375 m tính từ mực nước biển. Với độ cao như thế muốn lên tơi nơi cũng tạo cảm giác thử thách cho bạn. Tuy nhiên, dọc lối đi lên là màu sắc rực rỡ của các loại hoa như phong lan, cúc quỳ… tạo một hương thơm đặc trưng  của vùng đất này. Chính vì nơi đây là thiên đường của những loài hoa cho nên thu hút rất nhiều những chú bướm với đủ loại bay lượn, cả tiếng chim hót, tiếng của núi rừng nói chung  cho ta cảm giác hòa mình với thiên nhiên thơ mộng nơi đây.

Không gian mênh mông khi từ trên cao nhìn xuống

Không gian mênh mông khi từ trên cao nhìn xuống 

Lên tới đỉnh của tháp, bạn sẽ cảm nhận được sự mênh mông  vô tận của khung cảnh nơi đây. Cùng người mình yêu vượt qua bao thử thách và những điều chỉ có ở Tháp truyền hình thì còn gì lãng mạn hơn.

Nếu Tháp truyền hình chưa cho bạn thảo mãn cẩm giác mạo hiểm, bạn hãy tới đỉnh Rùng Rình. Nơi đây mang vẻ dẹp hoang dã với những cây cổ thụ bao trùm trong đó là những bụi phong lan, cây cối xanh um tùm mà hoang sơ. Mang đến cho bạn cảm giác chinh phục khi đến với nơi hoang vu mà cô liêu.

vùng đất linh thiêng và đầy thơ mộng này.

Vùng đất linh thiêng và đầy thơ mộng này.

Nhà thờ cổ Tam Đảo, Đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Cổng Trời…  là những địa danh tạo nên một Tam Đảo nên thơ mà hưu tình. Bạn hãy đến với Tam Đảo, Vĩnh Phúc để khám phá thêm những địa danh cổ xưa đi vào lịch sử của vùng đất linh thiêng và đầy thơ mộng này.

Không chỉ là những địa danh được lưu truyền đến với Tam Đảo còn là bởi thời tiết khí hậu nơi đây, vào sáng sớm hay chiều tối bao phủ Tam Đảo là sương mờ tạo nên khung cảnh nên thơ, hữu tình.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Tam Đảo ngày đầu năm chưa?

Cùng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ,.. 45 chỗ của Vân Hải lên đường ngày nhé!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi