facebook pixel

Giá cho thuê xe đám cưới Hà Nội của công ty Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Giá cho thuê xe đám cưới Hà Nội của công ty Vân Hải

28-08-2016 05:47 0 2393

Bạn đang cần tìm cho mình một đơn vị cho thuê xe đám cưới đẹp, giá tốt tại Hà Nội? Tuy nhiên lại chưa có nhiều thông tin cho việc lựa chọn này?

Hãy đến với Vân Hải – công ty đầu ngành về dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe đám cưới, xe công tác… từ bình dân đến cao cấp với mức giá rẻ nhất. Tham khảo ngay giá cho thuê xe đám cưới Hà Nội của Vân Hải dưới đây nhé.

1. Vân Hải cung cấp dàn xe cưới hiện đại, sang trọng

Tùy thuộc vào điều kiện của từng người mà có thể chọn những mẫu xe, dòng xe phù hợp với túi tiền của mình. Bất kể dòng xe 4 chỗ nào cũng có thể lựa chọn để trang trí làm xe hoa cưới. Trong đó các mẫu xe hoa cưới của công ty Vân Hải đều được thiết kế đẹp mắt, thời trang, hiện đại, bắt kịp xu hướng... đảm bảo cho bạn một phương tiện thực sự hoàn hảo cho lễ vu quy. Xe cưới của Vân Hải được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi, hoa nhập khẩu cực kỳ tươi, đẹp, giúp bạn có được mẫu xe độc đáo, không đụng hàng.

Xe đám cưới của công ty Vân Hải
Xe đám cưới của công ty Vân Hải

Các bạn có thể tham khảo một số dòng xe dưới đây được Vân Hải phân khúc theo mức giá tiền:

- Xe 7 chỗ giá rẻ đi rước dâu có: Ford Everest, Toyota innova, Toyota Fotuner…

- Xe đám cưới 4 chỗ: Toyota Camry LE, Toyota Camry 2.5Q , Nissan Teana,  T oyota altis, mazda 3 , Honda Civic, Camry 2.4…

- Xe 4 chỗ đám cưới cao cấp: Xe Volkswagen mui trần, Mercerdec C300, Mercedes E250, Mercerdec E240, Limousine siêu sang, Audi A4…

Hoa trang trí cũng có vô vàn kiểu cách được kết phù hợp với dáng xe và ý thích của cô dâu chú rể. Cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí là các bạn nên sử dụng dịch vụ của đơn vị cho thuê xe uy tín có kèm dịch vụ trang trí xe hoa.

Đặc biệt các mẫu xe được đưa vào phục vụ khách hàng đều được kiểm tra kỹ thuật định kỳ, vệ sinh thường xuyên cho bạn một không gian sử dụng cực kỳ thoải mái,thơm tho, góp phần làm cho ngày vui của bạn thêm hoàn hảo.

Mẫu xe cưới hoa tươi đẹp được Vân Hải thiết kế
Mẫu xe cưới hoa tươi đẹp được Vân Hải thiết kế

2. Lý do nên chọn cho thuê xe đám cưới Hà Nội​ của công ty Vân Hải

Vân Hải tự hào là đơn vị đầu ngành về dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty vân Hải khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng xe, chất lượng dịch vụ lẫn giá thuê xe. Sử dụng dịch vụ của Vân Hải, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích, ưu đãi sau:

- Chất lượng xe tốt: Dòng xe, đời xe, chất lượng xe, tình trạng xe…

-  Dịch vụ tốt: Đội ngũ xe và phòng chăm sóc khách hàng của công ty Vân Hải được tranning bài bản từ chuyên môn , nghiệp vụ đến thái độ phục vụ khách hàng. Nhiều  hơn cả một chiếc xe tốt, Vân Hải mong rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dịch vụ cưới của công ty chúng tôi.

- Mức giá cho thuê xe đám cưới Hà Nội được đánh giá là tốt nhất trên thị trường: Chúng tôi lấy uy tín của mình để cam kết với quý khách hàng rằng: mức giá mà Vân Hải đưa ra là tốt nhất trên thị trường với một dịch vụ thuê xe chất lượng như thế.

Xe cưới của Vân Hải sẽ giúp đám cưới của bạn thêm ấn tượng
Xe cưới của Vân Hải sẽ giúp đám cưới của bạn thêm ấn tượng

- Tại Vân Hải có kèm dịch vụ trang trí xe hoa để tiết kiệm tiền và thời gian cho quý khách hàng: Không chỉ có hoa tươi, Vân Hải còn làm hoa theo yêu cầu của quý khách các loại hoa trang trí bằng vải, lụa, hoa giả, gấu bông hay bong bóng…

Cam chắc, đồng tiền mà các bạn bỏ ra để thuê dịch vụ cưới hỏi cho ngày trọng đại là hoàn toàn xứng đáng.

3. Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của công ty Vân Hải 

Cùng với chất lượng dịch vụ tốt, Vân Hải đảm bảo đưa đến cho khách hàng một báo giá cho thuê xe đám cưới Hà Nội cực kỳ cạnh trang, có thể nói là mức báo giá tốt nhất tại thị trường Hà Nội hiện nay. Tùy theo từng loại xe cưới mà mức giá có sự chênh lệch khác nhau. Bạn có thể căn cứ trên điều kiện tài chính của gia đình mình để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Mức giá đưa ra đều được cân nhắc một cách hợp lý trên nhiều tiêu chí, nên đảm bảo sẽ là giá thuê xe ưu đãi nhất. Vì thế người dùng có mong muốn thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại công ty Vân Hải hoàn toàn có thể yên tâm.

Dưới đây là bảng giá Cho thuê xe cưới Hà Nội: 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ… Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội với các dòng xe Camry, Mercedes, BMW,… Mời các bạn tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe hoa đám cưới giá tốt của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe hoa đám cưới uy tín, giá tốt của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cầu đường cùng chi phí phát sinh không nằm trong hợp đồng

- Chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

- Giá thuê xe bên trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Bảng giá đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ cho thuê xe đám cưới Hà Nội của công ty Vân Hải! Công ty đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ thuê xe tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Mọi thông tin cần tư vấn hãy gọi cho chúng tôi hoặc đến trực tiếp công ty để được tư vấn.

Xem thêm: Bảng giá Thuê xe 35 chỗ của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi