facebook pixel

Những kinh nghiệm du lịch Hòa Bình mới nhất 2018 dành cho bạn

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những kinh nghiệm du lịch Hòa Bình mới nhất 2018 dành cho bạn

20-08-2018 09:56 0 1141

Cách Hà Nội không quá xa, Hòa Bình là một trong những điểm du lịch thú vị được nhiều du khách biết đến và yêu thích. Với cảnh sắc núi rừng thiên nhiên hoang sơ đầy thơ mộng, Hòa Bình ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi du khách ghé thăm.

Trong nội dung hôm nay, Vân Hải sẽ cùng bạn tìm hiểu về Những kinh nghiệm du lịch Hòa Bình mới nhất 2018 dành cho bạn.

Hòa Bình là một tỉnh miền núi Tây Bắc nước ta với rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. Mảnh đất này quyến rũ du khách bởi thiên nhiên núi rừng vừa hoang sơ, kì bí lại vẫn rất thơ mộng, bởi sắc màu văn hóa độc đáo các dân tộc thiểu số cùng những món đặc sản vô cùng nổi tiếng. Dưới đây hãy cùng theo dõi một vài kinh nghiệm du lịch Hòa Bình để chuẩn bị thật hoàn hảo cho chuyến đi Hòa Bình sắp tới nhé.

Những kinh nghiệm du lịch Hòa Bình mới nhất 2018 dành cho bạn

Những kinh nghiệm du lịch Hòa Bình mới nhất 2018 dành cho bạn

Phương tiện đến Hòa Bình

Từ Hà Nội đến Hòa Bình bạn có thể di chuyển theo hai cách là xe ô tô và xe máy:

Phương tiện xe máy: Đây là hình thức di chuyển được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn máy để phượt trải nghiệm cảm giác mới mẻ hơn cho những chuyến đi. Nếu chọn phương tiện này bạn hãy nhớ mang đầy đủ giấy tờ xe và trang bị mũ nón, găng tay, khẩu trang để tránh bụi hay nắng gió nhé.

Phương tiện xe ô tô: Nếu đi xe khách bạn có thể bắt xe ở các bến xe như Mỹ Đình hay Lương Yên với giá vé dao động khoảng 80.000 đến 100.000 đồng và khoảng 3h di chuyển. Nếu đi cùng gia đình, bạn bè và muốn chọn phương tiện ô tô riêng bạn có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê xe đi Hòa Bình của công ty Vân Hải nhé.

Thiên nhiên trong lành và huần túy của Hòa Bình

Thiên nhiên trong lành và huần túy của Hòa Bình

Ở đâu khi đến Hòa Bình?

Đến Hòa Bình bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều địa chỉ nhà nghỉ, khách sạn để lưu trú. Tùy thuộc mục đích chuyến đi, nhu cầu sử dụng cũng như mức kinh phí để lựa chọn cho mình một nhà nghỉ phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:

Mai Chau Sunset Boutique Hotel - Địa chỉ: Poom Coọng, Huyện Mai Châu, Hòa Bình

Hoa Binh 2 Hotel - Địa chỉ: 395 An Dương Vương, Thành phố Hòa Bình, Hòa Bình

Mai Chau Lodge - Địa chỉ: Thị trấn Mai Châu, Huyện Mai Châu, Hòa Bình

Không gian mang đậm nét đặc trưng của núi rừng Tây Bắc

Không gian mang đậm nét đặc trưng của núi rừng Tây Bắc

Những địa điểm đáng dừng chân khi du lịch Hòa Bình

Mai Châu

Không quá bất ngờ khi Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải giới thiệu cho bạn địa danh đầu tiên là Mai Châu nên thơ và xinh đẹp. Bởi lẽ đây là điểm dừng chân nổi tiếng nhất khi nhắc đến du lịch Hòa Bình. Mai Châu nằm ở phía Tây tỉnh Hòa Bình, thu hút sự chú ý của du khách bởi sự bình yên, thơ mộng đến lạ thường.

Thung lung này mang lại cho du khách nhiều điều thích thú, từ những đoạn đèo hiểm trở giữa mây trời, đến những bản làng giản dị hay tới những cánh đồng lúa, thung lũng hoa đẹp như mơ. Đặc biệt những món đặc sản riêng biệt, giản dị từ thiên nhiên của miền sơn cước cũng khiến du khách không khỏi say lòng.

Đạp xe giữa những cánh đồng lúa xanh mướt

Đạp xe giữa những cánh đồng lúa xanh mướt

Một vài trải nghiệm khác bạn cũng có thể thử khi đi du lịch Mai Châu là: mặc thử trang phục dân tộc, trải nghiệm sống chung với những người dân ở các bản miền núi, đạp xe giữa những thửa ruộng xanh mướt… cũng khiến cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn

Thung Nai

Không phải ngẫu nhiên mà Thung Nai được ví là viên ngọc của Hòa Bình. Khám phá Thung Nai trên chiếc thuyền nan lênh đênh, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cánh rừng nguyên sinh xanh ngắt, thấy những đảo đá nhấp nhô giữa lòng hồ cùng làn nước trong xanh như màu ngọc. Thung Nai vừa sở hữu nét hoang sơ hùng vĩ nhưng cũng không kém phần nên thơ, lãng mạn, ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng du khách.

Làn nước trong xanh như ngọc ở Thung Nai

Làn nước trong xanh như ngọc ở Thung Nai

Suối khoáng Kim Bôi – Hòa Bình

Kim Bôi là một địa điểm mà mọi du khách đều yêu thích vào mùa đông. Cảm giác được ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng ấm áp và tinh khiết khiến bạn thư giãn tuyệt đối và như được gột rửa đi âu lo, muộn phiền.

Cửu thác Tú Sơn – Hòa Bình

Cửu thác Tú Sơn có 9 dòng thác, mỗi dòng thác sở hữu một vẻ đẹp đặc sắc của riêng mình. Với những ai đam mê bộ môn trekking thì nơi đây ắt hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đến đây bạn sẽ được rảo bước trong khu rừng nguyên sinh với không gian thơ mộng và bầu không khí trong lành.

Một thác trong Cửu thác Tú Sơn

Một thác trong Cửu thác Tú Sơn

Những món ăn đặc sản Hòa Bình

Hoà Bình nổi tiếng với khá nhiều món đặc sản, một trong số đó có thể kể đến như:

- Cơm lam

- Xôi nếp nương

- Thịt lợn Mường

- Cá nướng

- Các loại rau rừng

- Măng rừng

Trên đây Vân Hải đã chia sẻ đến bạn Những kinh nghiệm du lịch Hòa Bình mới nhất 2018 dành cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà chưa xách balo lên khám phá ngay mảnh đất Hòa Bình này để thư giãn giữa thiên nhiên thuần túy và trong lành.

Công ty Thuê xe 4 chỗ tại giá rẻ Vân Hải chúc các bạn có một hành trình khám phá thật vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi