facebook pixel

Ở đâu cho thuê xe đám cưới giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Ở đâu cho thuê xe đám cưới giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội?

28-11-2018 04:03 0 1539

Hằng năm, cứ từ khoảng tháng 10 âm lịch đến tận tháng 3, tháng 4 năm sau là thời điểm dành cho mùa cưới. Đây cũng là lúc mà các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giới thiệu những dịch vụ đa dạng của mình đến khách hàng.

Một vài năm trở lại đây, dịch vụ cho thuê xe cưới lại càng phát triển mạnh mẽ hơn và nhận được sự quan tâm lớn từ các cặp cô dâu, chú rể. Ai cũng muốn có được một ngày vui trọn vẹn, nên chọn một mẫu xe ưng ý là  điều vô cùng quan trọng.

Để biết Ở đâu cho thuê xe đám cưới giá rẻ chất lượng tại Hà Nội mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

Ở đâu cho thuê xe cưới hỏi chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội?

Ngày nay khoảng cách địa lý không còn là mối lo ngại đối với các cặp đôi cô dâu chú rể khi dịch vụ cho thuê xe cưới phát triển vô cùng mạnh mẽ. Với sự đa dạng của các dòng xe, mẫu xe, điều này có thể đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe cưới ngày càng phát triển

Dịch vụ cho thuê xe cưới ngày càng phát triển

Trong nhiều đơn vị cho thuê xe cưới xuất hiện tại thị trường Hà Nội thì Vân Hải là sự lựa chọn đáng tin cậy của các khách hàng. Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu cho thuê xe cưới, Vân Hải ngày càng có được vị trí vững chắc trong nhận thức của các khách hàng, Hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe Vân Hải đều vô cùng ưng ý với chất lượng phục vụ cũng như quay lại trong những lần thuê xe tiếp theo.

Sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh và điều hành xe nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm, công ty Vân Hải sẽ giúp quý khách lựa chọn loại xe phù hợp nhất với từng yêu cầu, từng chuyến đi. Mỗi dòng xe lại sở hữu những tính năng, sự tiện nghi riêng cho từng nhu cầu sử dụng. Vì thế khi có nhu cầu thuê xe bạn hãy liệt kê chính xác số người tham gia trong hành trình rước dâu để lựa chọn một dòng xe cho phù hợp.

Xe cưới giúp ngày cưới được hoàn hảo hơn

Xe cưới giúp ngày cưới được hoàn hảo hơn

Tại công ty Vân Hải hiện nay, chúng tôi đã nhập về nhiều loại xe đẹp đời mới, đa dạng từ mẫu mã cho đến màu sắc, đáp ứng mọi sở thích và cả điều kiện kinh tế của các cặp đôi. Nếu không muốn thể hiện quá đẳng cấp và giảm thiểu chi phí, bạn có thể lựa chọn các dòng xe bình dân. Một trong những dòng xe được cặp cô dâu chú rể lựa chọn nhiều nhất như: Nissan Sunny, Toyota Vios, Toyota Camry, Mercedes…

Hay nếu muốn một đám cưới hoành tráng hơn thì bạn có thể lựa chọn thuê xe Vip hay loại xe mui trần tùy theo nhu cầu và sở thích. Bên cạnh đó, các mẫu xe của công ty Vân Hải đều luôn được lau chùi sạch sẽ và bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo xe luôn mới và tốt nhất.

Mẫu xe cưới hiện đại mà Vân Hải cung cấp

Mẫu xe cưới hiện đại mà Vân Hải cung cấp

Dịch vụ Thuê xe cưới giá rẻ nhất Hà Nội của công ty Vân Hải đảm bảo:

- Dàn xe phong phú, hiện đại, được trang bị nội thất tiện nghi đầy đủ.

- Các mẫu xe hiện đại đều được bảo trì, bảo dưỡng thương xuyên để đảm bảo an toàn cho hành khách sử dụng xe.

- Lái xe của chúng tôi luôn có nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ bạn, đưa đón bạn tân nơi, chính xác và an toàn dù bạn ở bất cứ đâu.

- Giá thuê xe hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt nhất thuê xe du lịch Hà Nội.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng, tư vấn, báo giá hay giải quyết sự cố.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, giản tiện nhất.

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ

Bảng giá cho thuê xe cưới tại Vân Hải

Với chất lượng xe hiện đại và phục vụ chuyên nghiệp thì nhiều người khá lo lắng về mức giá quá cao khi lựa chọn. Tuy nhiên công ty Vân Hải sẽ khiến bạn hài lòng về mức giá thuê xe.

Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong suốt hơn 5 năm qua, công ty Thuê xe du lịch giá rẻ nhất Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe và mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe phải chăng nhất. Dưới đây mời bạn cùng Vân Hải tìm hiểu bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải để lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải

Lưu ý:

Ca sáng: Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00 - không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00'

Ca chiều: Có chờ ăn tiệc: 12h30' - 18h30' - không chờ ăn tiệc: 12h30' - 16h30'

Ghi chú:

- Giá trên đã bao gồm cầu đường, xăng dầu, bảo hiểm dân sự và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế 10% VAT.

- Giá trên thường xe thay đổi theo thời điểm thuê xe, theo từng lộ trình của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải của chúng tôi quý khách xin vui lòng liên hệ với số hotline: 024.3993.65.65 - 0903.441.336 - 0969.183.183 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe cưới tại Vân Hải chắc chắn sẽ đem đến sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và người ấy trong ngày trọng đại của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi