facebook pixel

Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu đẹp và tuyệt nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu đẹp và tuyệt nhất?

06-09-2018 04:55 0 1629

Những ngày mùa thu tháng 9 miền Bắc với ánh nắng dịu nhẹ cùng tiết trời hơi se lạnh khiến người ta lại muốn xách balo lên và khám phá mọi miền đất nước. Có rất nhiều điểm đến cho bạn lựa chọn trong những ngày tháng 9 này.

Nếu bạn là người yêu thích du lịch bụi bạn có thể lựa chọn du lịch vùng cao Tây Bắc, Tam Đảo… Hoặc du lịch biển để đắm mình trong làn nước trong xanh ở Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn…

Vậy Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu đẹp và tuyệt nhất? Dưới đây là một vài gợi ý mà Vân Hải muốn chia sẻ cho bạn

Vào những tháng ngày tháng 9, thời điểm miền Bắc khá dễ chịu với không gian thoáng đãng, trong lành. Đây là thời điểm khá tuyệt vời để bạn khám phá những vùng đất mới. Những điểm du lịch biển mùa này không quá đông đúc, chói chang nhưng lại mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Những ngày tháng 9 thời tiết vô cùng lý tưởng để đi du lịch

Những ngày tháng 9 thời tiết vô cùng lý tưởng để đi du lịch

Còn Tây Bắc mùa này với sắc vàng rực rỡ của những thửa ruộng bậc thang, cánh đồng hoa tam giác mạch rải khắp núi đồi… tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ. Hãy cùng tìm hiểu một số điểm đến sau đây cho hành trình du lịch tháng 9 của mình nhé.

Mù Cang Chải đẹp mê hồn mùa lúa chín

Vào mỗi dịp tháng 9, du khách lại kéo nhau lên đến Mù Cang Chải để chiêm ngưỡng những mảnh ruộng bậc thang rực rỡ, vàng ong ả. Nhìn từ xa, ruộng bậc thang như một tấm thảm được dệt nên bởi những bàn tay khéo léo của những người dân nơi đây. Nó tạo thành từng đường vân mềm mại, làm say đắm lòng người.

Không chỉ được ngắm những cánh đồng lúa chín vàng đẹp mê hồn mà du khách còn được trải nghiệm đèo Khau Phạ và thưởng thức những món đặc sản độc đáo của rẻo cao Tây Bắc.

Cánh đồng lúa chín tỏa hương thơm ngào ngạt khắp núi rừng

Cánh đồng lúa chín tỏa hương thơm ngào ngạt khắp núi rừng

Hồ Ba Bể - Thiên đường đệ nhất hồ

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu đẹp và tuyệt nhất thì đơn vị cho Thuê xe 29 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải giới thiệu đến bạn địa danh Hồn Ba Bể. Với hệ sinh thái độc đáo, hồ Ba Bể được mệnh danh là “viên ngọc xanh giữa đại ngàn” cùng khung cảnh thiên nhiên làm say lòng biết bao du khách. Khí hậu trong lành hòa cùng cảnh sắc yên ả đã tạo nên một vẻ đẹp đặc sắc hiếm có cho vùng hồ Ba Bể. Phong cảnh nơi đây hiện lên như một bức tranh thủy mặc hào hòa của núi non, của song nước.

Một trải nghiệm thú vị trong hành trình du lịch hồ Ba Bể đó chính là ngồi thuyền khám phá lòng hồ. Lênh đênh trên con thuyền độc mộc, chiêm ngưỡng khung cảnh mơ mộng của hồ sẽ mang đến cho du khách cảm giác an yên lạ thường. Giữa dòng sông mênh mông và xanh thăm thẳm ấy là hình ảnh những cô gái Tày trong chiếc áo chèm lượt nhẹ con thuyền khiến du khách cảm nhận được vẻ đẹp bình dị và chân chất của con người nơi đây.

Phong cảnh Hồ Ba Bể đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc

Phong cảnh Hồ Ba Bể đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc

Thác Bản Giốc – Vẻ đẹp hùng vĩ mùa nước đổ

Giữa đại ngàn Cao Bằng, thác Bản Giốc đẹp tựa như một dải lụa trắng nổi bật lên trên nền xanh của núi rừng hoang sơ. Du khách dừng chân ở đây, đặc biệt trong mùa thác đổ sẽ choáng ngợp trước không gian thiên nhiên tráng lệ, hùng vĩ của những thác nước khiến cho bất kỳ du khách nào khi đến đây cũng phải choáng ngợp.

Thác nước hùng vĩ với dòng chảy cuộn cuộn đổ xuống qua 3 tầng, thác lớn, thác nhỏ uốn lượn quanh co qua các sườn núi. Bên cạnh đó, bạn có dịp chèo thuyền trên dòng sông Quây Sơn để ngắm thác và phong cảnh thơ mộng 2 bên bờ.

Thác Bản Giốc hùng vĩ giữa núi non trùng điệp

Thác Bản Giốc hùng vĩ giữa núi non trùng điệp

Hà Giang – Tràn ngập sắc hồng của hoa tam giác mạch

Với những tia nắng dịu nhẹ vào cuối thu và tiết trời hơi se lạnh, là lúc Hà Giang khoác lên mình chiếc áo mới, tươi tắn và xinh đẹp của màu hoa tam giác mạch. Du lịch Hà Giang vào mùa hoa tam giác mạch sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm mới về vùng cao nguyên "hoa nở trên đá". Khắp các cánh đồng, nương đồi tràn ngập một màu hoa tam giác mạch hồng tươi, quyến rũ.

Thời điểm tháng 9 này, Hà Giang cũng đang vào mùa lúa chín, không chỉ được ngắm hoa tam giác mạch, du khách sẽ còn được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang vàng óng mênh mông. Khung cảnh tuyệt vời này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ.

Hoa tam giác mạch nở rộ

Hoa tam giác mạch nở rộ

Ghé thăm đảo ngọc Cô Tô

Rời khỏi vùng Tây Bắc trở về với đồng bằng, du khách hãy ghé thăm đảo ngọc Cô Tô (Quảng Ninh). Đảo Cô Tô với những bãi biển hoang sơ, làn nước biển trong xanh và được xem là hòn đảo xinh đẹp nhất ở vịnh Bắc Bộ. Hòn đảo thiên đường này mang đến cho du khách có cảm giác thư giãn, quên đi mọi lo âu trong cuộc sống.

Cùng với làn nước xanh mát, những bờ cát mịn, Cô Tô còn được tạo hóa ban tặng với vẻ đẹp hoang sơ của những vách đá thoai thoải. Để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp ở đây và thưởng thức những món hải sản độc đáo nhất.

Những bãi đá khiến cho đảo Cô Tô thêm hoang sơ

Những bãi đá khiến cho đảo Cô Tô thêm hoang sơ

Ở mỗi nơi có những phong cảnh khác nhau và mang đến cho ta cảm nhận mới. Hy vọng rằng với những thông tin được Vân Hải chia sẻ bạn đã biết được Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu đẹp và tuyệt nhất?

Công ty Cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và nhiều kỉ niệm.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi