facebook pixel

Bỏ túi những kinh nghiệm hay khi đi du lịch Sapa

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bỏ túi những kinh nghiệm hay khi đi du lịch Sapa

06-12-2017 06:48 0 1058

Thị trấn Sa Pa đặc trưng và nổi bật với kiểu thời tiết se se lạnh, trời mờ sương luôn là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích du lịch. Bạn đang có kế hoạch khám phá vùng đất phía Tây Bắc này nhưng lại chưa có nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm đế khám phá mảnh đất nên thơ này? Đừng quá lo lắng, công ty cho Thuê xe 16 chỗ Ford Transist giá rẻ của Vân Hải sẽ giúp bạn bỏ túi những kinh nghiệm hay khi đi du lịch Sapa.

Thời điểm nay, Sa Pa đang bước vào mùa đông vì vậy mà rất lạnh. Nếu bạn và nhóm bạn của mình đang có kế hoạnh lên đây săn tuyết thì đặc biệt cần chuẩn bị quần áo đủ ấm và thoải mái để có thể khám phá vùng đất mới mẻ này mà không bị cảm lạnh.

Sapa nên thơ, lãng mạn hơn trong màn sương mờ ảo

Sapa nên thơ, lãng mạn hơn trong màn sương mờ ảo

Với một chuyến hành trình khám phá Sapa, chắc chắn một trong những điều bạn quan tâm sẽ là việc di chuyển. Lựa chọn phương tiện đi lại thế nào vừa tiện lợi mà vẫn đảm bảo an toàn? Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để di chuyển từ Hà Nội tới Sapa như xe máy, tàu, xe khách, ô tô,… Vân Hải sẽ mách nhỏ cho bạn những cách thức và cung đường để thuận tiện đến địa điểm này.

– Xe máy

Đi du lịch Sapa từ Hà Nội bằng xe máy chắc chắn là lựa chọn của những bạn thích phượt và khám phá những cung đường mới. Với quãng đường 390km, chủ yếu là đường quốc lộ nên khá dễ đi. Bạn chỉ cần đi thẳng quốc lộ Hà Nội – Yên Bái – Lào Cai – Sapa.

Khung cảnh nên thơ của thị trấn Sapa

Khung cảnh nên thơ của thị trấn Sapa

– Tàu hỏa

Đây là lựa chọn của khá nhiều bạn khi muốn ngắm nhìn khung cảnh đồi núi yên bình chậm chậm chạy qua những ô của kính. Tàu hỏa xuất phát từ ga Trần Quý Cáp đến thẳng ga Lào Cai. Xuống tàu bạn có thể đi xe khách đến thị trấn Sapa.

Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn khi đi tàu hỏa là nên mua vé khứ hồi vì vé tàu từ Sapa về Hà Nội khá khó mua.

–    Xe khách

Đây là phương tiện khá phổ biến giúp việc đi lại tiết kiệm thời gian hơn tàu hỏa mà giá lại phải chăng. Bạn có thể lựa chọn ô tô gường nằm để đảm bảo được sự nghỉ ngơi tốt nhất trong chuyến đi đường dài.

Tuy nhiên vào những ngày mùa đông có mưa, đường đèo trơn trượt thì bạn nên cân nhắc khi lựa chọn phương tiện này. Một số nhà xe bạn có thể tham khảo như: Xe Hà Sơn, Xe Sao Việt,… Sau khi xuống xe bạn có thể thuê xe máy để tiếp tục khám phá Sapa.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải trong chuyến đi Sapa

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải trong chuyến đi Sapa

–    Công ty Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Sapa từ Hà Nội

Với ưu điểm về sự tiện nghi, thoải mái, chủ động, dịch vụ cho Thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ đi Sapa trọn gói đang dần là lựa chọn của nhiều người khi giá thuê xe không quá cao. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn một địa chỉ thuê xe tin cậy.

Là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn, công ty Vân Hải sẽ giúp quý khách có được chuyến đi du lịch Sapa từ Hà Nội an toàn, vui vẻ. Dịch vụ cho thuê xe trọn gói của chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu và đem đến sự hài lòng nhất. Mời các bạn tham khảo qua để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để nhận được những tư vấn tốt nhất cho chuyến đi du lịch Sapa từ Hà Nội, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi