facebook pixel

Chi phí du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chi phí du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi?

09-07-2018 03:38 0 2207

Vào dịp hè, Mộc Châu là điểm dừng chân được nhiều du khách vô cùng yêu thích. Với không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ cùng không gian thiên nhiên nên thơ, Mộc Châu hứa hẹn mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Tuy nhiên khi lên kế hoạch cho chuyến đi này du khách thường băn khoăn về Chi phí du lịch mộc châu. Với chuyến đi 2 ngày 1 đêm đến Mộc Châu, Vân Hải sẽ giúp bạn tính toán chi phí đi lại, ăn ở, vui chơi cơ bản nhất. Mời bạn cùng tham khảo để lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi của mình nhé.

Thời gian du lịch Mộc Châu lý tưởng nhất?

Mộc Châu là một cao nguyên nên thơ và xinh đẹp, do đó đến đây vào mùa nào bạn cũng sẽ được cảm nhận những vẻ đẹp rất riêng và độc đáo.

Vào những ngày cuối đông, đầu xuân, Mộc Châu mang những nét nhẹ nhàng, bình yên đến lạ thường. Lúc này những cánh đồng cải trắng mong manh sắp tàn, thay vào đó là để những bông hoa mận hoa đào bắt đầu khoe sắc.

Mộc Châu xinh đẹp hơn với những mùa hoa

Mộc Châu xinh đẹp hơn với những mùa hoa

Đến những ngày tháng 4 đến tháng 8, Mộc Châu được xem là điểm tránh nóng lý tưởng cho mùa hè bởi khí hậu trong lành và mát mẻ. Từ tháng 10 – 12 là thời gian mùa hoa dã quỳ, hoa cải dầu khoe sắc vào mùa. Đến đây dịp này trái tim bạn sẽ không khỏi rung động trước bức tranh thiên nhiên tràn ngập những màu hoa.

Tùy thuộc vào sở thích và lịch trình để chọn cho mình những thời điểm phù hợp để ghé thăm mảnh đất cao nguyên xinh đẹp này nhé.

Chi phí phương tiện đến Mộc Châu

Để đến Mộc Châu, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như xe máy hay ô tô. Xe máy là phương tiện được nhiều bạn trẻ lựa chọn để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp trên quãng đưỡng di chuyển.

Thuê xe du lịch giá rẻ đi Mộc Châu

Thuê xe du lịch giá rẻ đi Mộc Châu

Với phương tiện ô tô bạn có thể lựa chọn hai hình thức là xe khách hoặc thuê xe du lịch. Nếu đi xe khách bạn có thể bắt xe tại các bến xe Mỹ Đình hoặc bến Yên Nghĩa với mức giá khoảng 130.000 – 140.000 đồng. Còn với những đoàn đi đông người hay đi cùng gia đình thì hình thức thuê xe du lịch được ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch bạn hãy liên hệ với công ty Vân Hải ngay nhé. Chúng tôi là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, chất lượng đi Mộc Châu.

Chi phí thuê chỗ lưu trú

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay các dịch vụ nhà nghỉ hay khách sạn ở đây rất phát triển. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một địa điểm lưu trú phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Giá nhà nghỉ 1 đêm dao động trong khoảng 150.000 đồng/người, lưu ý đi nhóm đông thì giá phòng lại càng rẻ.

Thiên nhiên trong xanh của Mộc Châu

Thiên nhiên trong xanh của Mộc Châu

Chi phí ăn uống khi đi du lịch Mộc Châu

Ở Mộc Châu có rất nhiều những món đặc sản Mộc Châu nổi tiếng như nậm pịa, bê chao, thịt trâu gác bếp hay ốc đá… Những món ăn ở đây mang đậm chất Tây Bắc, rất thơm ngon và có mức giá khá hợp lý.

Bạn có thể chọn một nhà hàng ở đây để thưởng thức bữa ăn với giá khoảng 300- 500.000 đồng cho 4 người. Nếu bạn muốn ăn thắng cố, trâu gác bếp, cơm lam, các món ăn dân tộc Thái có thể ghé đến khu rừng thông bản Áng.

Những đặc sản hấp dẫn ở Mộc Châu

Những đặc sản hấp dẫn ở Mộc Châu

Lịch trình du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Khi đến Mộc Châu tìm được chỗ lưu trú bạn hãy bắt đầu hành trình khám phá Mộc Châu ngay nhé. Bắt đầu tù trung tâm huyện, chúng tôi mời bạn ghé thăm vườn lan, thác Dải Yếm, tiếp đến là rừng thông bản Áng hay hang Dơi, bản Ba Phách… Sau hành trình khám phá ngày đầu tiên, buổi tối ở Mộc Châu bạn sẽ được cảm nhận được không khí se se lạnh rất thú vị. Cùng với đó đừng bỏ qua bữa tối với những món lẩu đặc trưng hương vị núi rừng nơi đây nhé.

Tiếp tục hành trình ngày thứ 2, bạn có thể ghé thăm nông trường Mộc Châu, đồi chè trái tim hay Ngũ Động bí ẩn và hoang sơ. Đế trưa hãy quay lại thị trấn để thưởng thức bữa trưa đơn giản bằng những món ăn độc đáo như: thịt lợn mán hay bê chao…

Sau khi nghỉ trưa hãy chuẩn bị lên đường dể quay lại Hà Nội nhé. Trên đường về bạn có thể ghé qua đồi chè ở dưới Suối Lìn – cách trung tâm huyện Vân Hồ khoảng 3km hay Loong Luông hoặc thủy điện Hòa Bình. Bên cạnh đó, Vân Hải còn muốn giới thiệu đến bạn một số địa danh nổi bật để bạn tham khảo cho hành trình này như: đèo Pha Luông, đèo Thung Khe, Cột Mốc…

Đồi chè tươi mát của thảo nguyên xanh

Đồi chè tươi mát của thảo nguyên xanh

Đến Mộc Châu bạn cũng đừng quên mua quà về nhé vì ở đây có rất nhiều đặc sản như bánh sữa, chè, táo mèo,… Với chuyến du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm như trên chúng tôi tính toán sơ qua cho bạn Chi phí du lịch mộc châu vào khoảng 1 – 1.5 triệu đồng/người. Nếu bạn đi đoàn đông thì chi phí còn được tiết kiệm hơn nữa.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết Chi phí du lịch mộc châu 2 ngày 1 đem. Hãy xác balo lên và khám phá Mộc Châu ngay nhé.

Công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một hành trình thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi