facebook pixel

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ của bãi tắm Ti Tốp, Hạ Long

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ của bãi tắm Ti Tốp, Hạ Long

22-04-2017 02:20 0 1314

Được mệnh danh là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới mới, vịnh Hạ Long như niềm kiêu hãnh của mảnh đất hình chữ S. Bãi biển Ti Tốp là sự kết hợp hài hòa giữa mây trời và non nước, mang đến một cảnh quan kiệt tác có một không hai, làm mê mẩn bất kỳ tâm hồn nào ghé thăm.

Cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải khám phá điểm đến này ngay nhé

Đến Ti Tốp, du khách không chỉ được tung tăng bên biển xanh cát trắng, mà còn được trải hồn với không gian tuyệt diệu của tạo hóa trên đỉnh núi Ti Tốp, nơi bạn thấy mình như đang lơ lửng trên một mặt trăng bé nhỏ.

Bãi biển Ti Tốp thuộc đảo Ti Tốp nằm trong vịnh Hạ Long cách tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 8 kilomet về phía Đông Nam. Từ trên cao nhìn xuống, bãi biển Ti Tốp có hình có hình dáng như vầng trăng đang nhẹ nhàng ôm lấy toàn bộ ngôi đảo nhỏ giữa biển trời mênh mông.

Vẻ đẹp sơ khai mà tinh khôi rạng ngời của đảo Ti Tốp

Vẻ đẹp sơ khai mà tinh khôi rạng ngời của đảo Ti Tốp

Bờ cát trắng tinh của Ti Tốp tuy không rộng lắm nhưng thường xuyên được nước thủy triều lên xuống rửa sạch nên mang một vẻ đẹp sơ khai mà tinh khôi rạng ngời.

Xung quanh là núi đá và rừng cây xanh ngát bao trùm ven đường biển, một bên là màu núi non, một bên là màu thăm thảm của đại dương, bãi biển Ti Tốp mang trong mình nét hài hòa của bàn tay tạo hóa.

Trong cơn gió thoảng man mát khi có nắng lên, làn nước trong veo đến mức có thể nhìn thấy từng đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội dưới đáy cát ven bờ, từng rạn san hô khoe sắc dưới đáy, từng cơn sóng nhẹ lăn tăn ập vào thềm cát trắng mịn của Ti Tốp như lời tâm tình trìu mến của đại dương bao la đang dành trọn yêu thương cho bờ biển êm đẹp này.

Bãi biển Ti Tốp trong xanh, mơ mộng

Bãi biển Ti Tốp trong xanh, mơ mộng

Bãi biển Ti Tốp trong xanh bốn mùa trong năm cùng với không gian vô cùng thoáng đãng chính là điểm thu hút du khách đến nơi đây để hưởng thụ kỳ nghỉ được thoải mái nhất.

Du khách đến đây cùng đơn vị cho Thuê xe 7 chỗ giá rẻ của Vân Hải có thể thỏa sức tắm biển và tham gia các trò chơi thể thao trên biển như: tắm biển, bóng chuyền, nhảy dù, lướt mô tô biển, hay nhẹ nhàng chèo thuyền tham quan các đảo xung quanh vịnh.

Những du khách yêu thích chinh phục, khám phá sẽ không thể bỏ qua hành trình leo núi chinh phục đỉnh Ti Tốp để tận mắt hưởng trọn cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long từ trên cao. Từ trên mái đình đỉnh núi trông xuống bãi biển Ti Tốp, du khách sẽ cảm tưởng như có một vầng trăng bé đang bừng sáng dưới chân mình.

Đỉnh Ti Tốp đầy thử thách và quyến rũ

Đỉnh Ti Tốp đầy thử thách và quyến rũ

Nếu cảnh bình minh thức giấc với những tia nắng lung linh ấm áp sưởi nhẹ lên toàn bộ không gian bãi biển Ti Tốp thì cảnh màn đêm hững hờ buông xuống nơi đây cũng đặc biệt không kém.

Trong tiếng gió rít của rừng cây hùng vĩ, tiếng sóng vỗ tạo nên một bản hòa âm hào sảng nơi ốc đảo tĩnh lặng vắng bóng người. Du khách có thể lựa chọn một chiếc lều trên bãi tắm cho mình hay chiếc thuyền ra lòng nước trong xanh để hưởng trọn hương vị biển một đêm khó phai ở Ti Tốp.

Đến với biển, ắt hẳn du khách sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội được nếm trải hương vị tươi mát của các loại hải sản tươi ngon. Còn gì thú vị hơn trong cái nắng, cái gió cùng ngắm nhìn khung cảnh non nước thơ mộng hữu tình và thưởng thức đặc sản tươi ngon, giàu dinh dưỡng ở Ti Tốp.

Nghỉ ngơi trên du thuyền được nhiều du khách ưa chuộng ở Ti Tốp

Nghỉ ngơi trên du thuyền được nhiều du khách ưa chuộng ở Ti Tốp

Hòn đảo Ti Tốp thơ mộng đầy quyến rũ với bãi biển đẹp hài hòa là điểm đến thú vị, mang lại những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa muôn trùng ánh sắc mây trời, hòa quyện vào âm thanh hùng vĩ của núi rừng và dạt dào lời ru của biển đã giúp cho Ti Tốp tạo điểm nhấn và dấu ấn chinh phục từng trái tim của du khách mỗi khi có dịp ghé thăm vịnh Hạ Long.

Dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ chúc quý khách có một chuyến đi an toàn và thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi