facebook pixel

Địa chỉ cho thuê xe cưới Lexus mui trần giá ưu đãi tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ cho thuê xe cưới Lexus mui trần giá ưu đãi tại Hà Nội

18-12-2017 02:48 0 1424

Lựa chọn địa chỉ thuê xe cưới luôn là một trong những việc được ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi khi chuẩn bị hôn lễ.  Việc lựa chọn chiếc xe cưới phù hợp sẽ đem đến cho đám cưới sự trọn vẹn, sang trọng trước bạn bè, quan khách. Các đôi uyên ương thường chọn một chiếc xe ôtô 4 chỗ làm xe hoa và các dòng xe từ 16 chỗ trở lên để đưa đón các thành viên trong gia đình.Vì mang đến nhiều tiện lợi nên giá thuê xe cưới cũng cao hơn các phương tiện khác.

Một trong những dòng xe cưới hạng được nhiều các cặp cô dâu chú rể lựa chọn đó là cho thuê xe cưới Lexus mui trần 4 chỗ. Dòng xe này có màu trắng, đen hoặc đỏ. Kiểu dáng xe thời thượng, thuộc những dòng xe sang hiện nay, rất được ưa chuộng.

Mẫu xe cưới sang trọng, hiện đại của Vân Hải

Mẫu xe cưới sang trọng, hiện đại của Vân Hải

Dịch vụ cho thuê xe cưới mui trần giá rẻ nhất Hà Nội

Xe cưới Lexus mui trần là một trong những loại xe cưới được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn trong thời gian gần đây. Nếu bạn là những người thích sự lãng mạn, trẻ trung và cặp đôi của bạn mong muốn có một đám cưới được trọn vẹn nhất từ những chi tiết nhỏ. Bạn mong muốn trong ngày cưới của mình có những điểm nhấn nổi bật thì xe cưới Lexus mui trần là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Với những thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, mạnh mẽ nhưng vẫn sở hữu những nét tinh tế. Nội thất được trang bị tiện nghi, hiện đại và cao cấp. Xe cưới Lexus mui trần sẽ thuyết phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy tưởng tượng trong ngày cưới của mình cặp đôi của bạn sở hữu một chiếc xe hoa mui trần đời mới của một thương hiệu xe cao cấp dẫn đầu đoàn xe dâu trước những ánh mắt ngưỡng mộ của quan khách, bạn bè và mọi người…

Xe cưới của Vân Hải luôn đề cao sự tinh tế, sang trọng

Xe cưới của Vân Hải luôn đề cao sự tinh tế, sang trọng

Dòng xe sang trọng này càng thích hợp hơn với những đám cưới được tổ chức trong nội thành Hà Nội trong tiết trời se lạnh của mùa thu. Xe cưới Lexus mui trần cũng là một giải pháp cho những cô dâu chú rể sợ say xe hoặc không muốn phải ngồi trong chiếc xe cưới sedan mui cứng kín mít mà muốn tận hưởng không khí trong lành thoáng mát của mùa thu Hà Nội.

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ nhất

Công ty Vân Hải là một công ty chuyên cho thuê xe cưới, Cho thuê xe cưới 4 chỗ Lexus tại Hà Nội, với nhiều loại xe, mức giá và màu sắc để khách hàng lựa chọn. Chỉ với từ 3 triệu – 5 triệu đồng Bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe cưới mui trần đời mới tuyệt đẹp trong ngày cưới của mình.

Vân Hải sẽ cho quý khách hàng nhiều lựa chọn về xe cưới

Vân Hải sẽ cho quý khách hàng nhiều lựa chọn về xe cưới

Dưới đây là các loại xe cưới mui trần để quý khách lựa chọn:

Công ty Vân Hải, địa chỉ cho thuê xe cưới mui trần với nhiều mẫu xe, mức giá và màu sắc đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn như:

- Xe cưới mui trần Audi : Audi A4 mui trần, Audi A5 mui trần, Audi S5 mui trần

- Xe cưới BMW mui trần: BMW 320i mui trần, BMW 328i mui trần, BMW M6 mui trần

- Xe cưới mui trần Volkswagen: Volkswagen Beetle, Volkswagen EOS

- Xe cưới mui trần Lexus: cho thuê xe cưới Lexus mui trần is250c

- Xe cưới Rolls Royce mui trần

Để dễ dàng lựa chọn, mời quý khách tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá trên chúng tôi đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc của từng dòng xe. Riêng hoa và dịch vụ đi kèm, các bạn hãy liên hệ để hotline 024.3993.65.65 -0903.441.336 - 0969.183.183 của công ty để rõ nhất.

Công ty Vân Hải rất vinh dự đóng góp cho ngày vui của bạn bằng dịch vụ cho thuê xe cưới Lexus mui trần với nhiều loại xe phù hợp theo yêu cầu. Ngoài dịch vụ cho thuê xe cưới 4 chỗ, chúng tôi còn có dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đến 45 chỗ phục vụ việc đưa đón thành viên trong gia đình và khách của cô dâu chú rể.

Hãy lựa chọn Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới Lexus mui trần cho ngày trọng đại của mình. Chúc cặp đôi của bạn có lễ cưới thật hoàn hảo.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi