facebook pixel

Địa điểm cho thuê xe cưới giá rẻ tại quận Nam Từ Liêm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa điểm cho thuê xe cưới giá rẻ tại quận Nam Từ Liêm

13-12-2017 05:55 0 1246

Đến với dịch vụ cho thuê xe cưới tại Vân Hải, quý khách sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất. Qúy khách đang cần tìm một địa điểm cho thuê xe cưới với giá rẻ, xe đời mới tại quận Nam Từ Liêm điều đó không khó. Nhưng không phải đơn vị cho thuê xe nào cũng đáp ứng được những yêu cầu trên của quý khách.

Công ty Vân Hải hoạt động về lĩnh vực Cho thuê xe cưới giá rẻ tại quận Nam Từ Liêm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách. Đây là một công ty hoạt động rất mạnh về dịch vụ cho thuê xe cưới, để có những mẫu xe cưới đẹp và sang trọng, Vân Hải đã phải rất cố gắng và trong đó có phần ủng hộ của khách hàng tại quận Nam Từ Liêm.

Xe cưới sang trọng của Vân Hải
Xe cưới sang trọng của Vân Hải

1. Địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới giá rẻ tại quận Nam Từ Liêm

Các dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ để có thể đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu di chuyển của người dùng. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe, quý khách hàng luôn nhận được lời khuyên đó là phải chọn được công ty chuyên nghiệp, tin cậy. Bởi độ uy tín của nhà xe có ảnh hưởng lớn đến chất lượng dịch vụ và những trải nghiệm của khách hàng.

Vậy nhà xe nào cung cấp dịch vụ thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp nhất? ới câu hỏi này, thật khó để đưa ra cho bạn một câu trả lời chính xác bởi tại Hà Nội hiện nay đang có khá nhiều nhà xe khác nhau để bạn tham khảo. Qúy khách đang sinh sống tại quận Nam Từ Liêm nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung là một lợi thế dành cho quý khách. Bởi công ty Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ tại địa bàn quận này, đảm bảo không đơn vị cho thuê xe nào rẻ như ở nhà xe này.

Nhà xe Vân Hải là địa chỉ uy tín trên thị trường
Nhà xe Vân Hải là địa chỉ uy tín trên thị trường

Chính vì hoạt động có hiệu quả tốt, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng mà Vân Hải luôn quan tâm đặc biệt đối với khách hàng tại quận Nam Từ Liêm. Khách hàng thuê xe cưới tại quận Nam Từ Liêm luôn được hưởng những ưu đãi lớn, họ luôn được giảm giá khi thuê xe cưới ở Vân Hải. Không chỉ vậy, khi thuê xe cưới quý khách được tặng bó hoa cầm tay dành cho cô dâu. Với những mẫu hoa đẹp, cao cấp, sang trọng và lãng mạn, các khách hàng luôn cảm thấy được Vân Hải phục vụ nhiệt tình nhất.

Thiết kế bắt mắt, đem đến cho lễ cưới sự sang trọng
Thiết kế bắt mắt, đem đến cho lễ cưới sự sang trọng

2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới tại Vân Hải

Đối với khách hàng tại quận Nam Từ Liêm khi thuê xe cưới tại Vân Hải sẽ được ưu tiên sử dụng loại xe đời mới nhất hiện nay. Xe sang trọng và đời mới sẽ giúp các cặp đôi nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.

Công ty chúng tôi luôn đáp ứng những điều tốt đẹp nhất dành cho khách hàng, chính vì thế mà khi có dịp cần thuê xe, các khách hàng tại quận Nam Từ Liêm lại lựa chọn đơn vị chúng tôi. Một điều mà công ty Vân Hải có thể khẳng định rằng, đội ngũ lái xe của Vân Hải chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Trang trí xe cưới ấn tượng
Trang trí xe cưới ấn tượng

Bởi nhà xe Vân Hải đã tuyển chọn và sàng lọc được một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, hình thức ưa nhìn, ăn mặc rất chỉnh tề, giao tiếp lịch sự và phục vụ khách hàng nhiệt tình nhất có thể. Không dừng ở đó, đội lái xe có trình độ ngôn ngữ, họ biết tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn… giao tiếp với người nước ngoài tương đối tốt.

Bên cạnh đội lái xe, đội ngũ điều hành xe cả công ty rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tổ điều hành xe và lái xe đều có kinh nghiệm, rất thông minh, giỏi về vị trí địa lý trên địa bàn tổ quốc. Điều hành luôn trực 24/7, giao tiếp rất lịch sự, khi khách hàng cần tư vấn nhiệt tình và báo giá một cách chính xác.

Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho Thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải.

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ nhất của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Lưu ý:

+ Bảng giá được cập nhật ở bảng trên đã bao gồm các chi phí như: Xăng dầu, lương lái, bảo hiểm dân sự.

+ Chưa tình VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh nếu có.

+ Mức giá thuê có quy định về thời gian chờ tiệc và không chờ tiệc để quý vị tham khảo.

+ Bảng giá cho thuê xe hoa cưới phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe cưới cao cấp, hạng sang, công ty Vân Hải chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi như: cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng … Chỉ cần quý khách di chuyển bằng phương tiện ô tô, nhà xe đều có thể đáp ứng nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết về giá thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải, quý khách hãy liên hệ tới điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Chúc cặp đôi của bạn sẽ có một ngày hôn lễ thật sự ấn tượng, đáng nhớ.

Xem thêm: Những mẫu xe hoa ấn tượng cho mùa cưới 2017

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi