facebook pixel

Động Ngườm Ngao, Thác Bản Giốc - Kỳ quan vùng biên ải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Động Ngườm Ngao, Thác Bản Giốc - Kỳ quan vùng biên ải

06-10-2017 07:12 0 1806

Nằm ngay trên đường biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc với vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng, Bản Giốc được xem là một trong những danh thắng số một của dải đất hình chữ S. Đây được đánh giá là điểm đến bạn không nên bỏ qua cho những bạn trẻ yêu thích du lịch và khám phá trên cung đường đi Tây Bắc. 

Trong bài viết dưới đây, công ty cho Thuê xe du lịch giá rẻ sẽ cùng bạn khám phá mảnh đất Cao Bằng, chinh phục Thác Bản Giốc trong mùa thu tháng 10 này.

Cảnh đẹp thác Bản Giốc hùng vỹ

Cảnh đẹp thác Bản Giốc hùng vỹ

Theo kinh nghiệm phục vụ cho thuê xe đi Cao Bằng trong nhiều năm, vào mùa mưa kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9 thác nước cuồn cuộn, chảy mạnh, tung bọt trắng xoá. Đây cũng chính là thời điểm lý tưởng đển bạn có thể chiêm ngưỡng được tuyệt tác của thiên nhiên hùng vĩ. Còn vào các tháng khác trong năm thác Bản Giốc sẽ yên bình, nhẹ nhàng hơn.

Giữa thác xuất hiện một mô đá rộng lớn đã xẻ dòng nước thành 3 luồng như 3 vải lụa trắng. Ngày đêm thác nước chảy cuồn cuộn tung bọt trắng xoá, làm mờ ảo cả một vùng không gian rộng lớn.

Thác Bản Giốc đẹp ma mị và hùng vĩ giữa núi rừng

Thác Bản Giốc đẹp ma mị và hùng vĩ giữa núi rừng

Xem thêm: Thác Bản Giốc  - Đắm chìm trong vẻ đẹp hương rừng sắc núi

Vào những ngày nắng, làn hơi nước tạo hình ảnh cầu vồng lung linh huyển áo. là địa chỉ tin cậy cho nhiều hành khách trên hành trình chinh phục điểm du lịch nổi tiếng ở Cao Bằng, trong đó thác Bản Giốc là một ví dụ điển hình.

Cùng năm ở mảnh đất Cao Bằng xinh đẹp, có một điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích đó là Động Ngườm Ngao. Động toạ lạc trong lòng một quả núi ở bản Gun, xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Động Ngườm Ngao có tổng chiều dài 2144 mét với 3 cửa chính là Ngườm Ngao, Ngườm Lồm và Bản Thuôn.

Không gian hùng vĩ trong động

Không gian hùng vĩ trong động

Động được chia thành nhiều khu cho du khách dễ hình dung khi tham quan. Khám phá sâu trong lòng động, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khối đá vôi và thạch nhũ muôn hình vạn trạng được hình thành do cặn của nước nhỏ giọt đọng lại trải qua hàng triệu năm, mới thấy sức sáng tạo của Mẹ thiên nhiên là vô cùng vô tận. Dừng chân ở đây, du khách sẽ được thỏa sức tưởng tượng ra những hình thù kỳ lạ và sinh động. Khối dưới đất mọc lên, khối từ trên sà xuống, vô cùng đa dạng.

Những khối thạch nhũ rực rỡ

Những khối thạch nhũ rực rỡ

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của bạn khi đi du lịch, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao với chất lượng tốt nhất cùng giá cả hợp lý nhất. Công ty Vân Hải sở hữu số lượng xe lớn cho thuê từ 4, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đặt xe của quý khách hàng.

Phía dưới đây chúng tôi giới thiệu là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ thuê xe 45 chỗ, cho thuê xe tháng đưa đón du khách. Mời các bạn tham khảo qua Bảng giá cho thuê xe du lịch này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình đi lại của mình:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình đi lại của quý khách.

Để đặt xe của công ty chúng tôi các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ tại: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúng tôi là địa chỉ uy tín trên thị trường  cho thuê xe du lịch Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên uy tín nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, cùng chất lượng xe tốt nhất, được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên sẽ là những ưu đãi khi bạn thuê xe của dịch vụ. 

Chúc bạn có chuyến đi thật thú vị trong mùa vàng tháng 10 này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi