facebook pixel

Hướng dẫn kinh nghiệm du lịch Tam Đảo 2 ngày cuối tuần

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Hướng dẫn kinh nghiệm du lịch Tam Đảo 2 ngày cuối tuần

03-10-2017 01:51 0 1623

Tam Đảo là địa điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn trong những điểm du lịch gần Hà Nội. Ghé thăm mảnh đất Tam Đảo vào bất kì thời gian nào trong năm bạn cũng đều thấy rất thú vị, với không khí trong lành, thoáng mát quanh năm Tam Đảo được xem là sự lựa chọn vô cùng thú vị. Bài viết này, đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ của Vân Hải sẽ hướng dẫn du lịch Tam Đảo 2 ngày cuối tuần tự túc, giá rẻ và nhiều trải nghiệm.

Tam Đảo là điểm đến lý tưởng và độc đáo, nên được nhiều người lựa chọn để làm nơi nghỉ dưỡng. Bạn và bạn bè của mình hoàn toàn có thể du lịch Tam Đảo với chi phí 500 nghìn đồng, với những hướng dẫn du lịch Tam Đảo 2 ngày cuối tuần siêu tiết kiệm dưới đây. 

Nhà thờ đá ở Tam Đảo

Nhà thờ đá ở Tam Đảo

Ngày thứ 7

Buổi sáng:

Di chuyển từ Hà Nội tới Tam Đảo: Tổng quãng đường khoảng 80km đi theo đường Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Các bạn có thể lựa chọn khá nhiều phương tiện để đến cới Tam Đảo như xe buýt, xe máy… Đối với những đoàn đi đông người, để thuận tiện di chuyến nhất bạn nên tham khảo dịch vụ cho Thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội của Vân Hải với bảng giá cho thuê xe khá hợp lý.

Khi đến đây, bạn chú ý nên mang theo áo khoác nhẹ, vì thời tiết ở Tam Đảo có đủ 4 mùa trong một ngày với mức nhiệt từ 18 đến 25 độ C, buổi sớm và tối trời có thể thời tiết sẽ giảm và trời se se lạnh.

Chợ Tam Đảo

Chợ Tam Đảo

Sau khi dừng chân ở Tam Đảo bạn hãy thuê phòng nghỉ: Ghé thăm Tam Đảo vào dịp cuối tuần thường rất đông khách do đó các bạn nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng hoặc phải thuê với mức giá cao.

Buổi trưa:

Sau khi là các thủ tục nhận phòng các bạn hãy thưởng cho mình một khoảng thời gian nhỏ để đi bơi cho mát mẻ. Hoà mình trong làn nước trong ve, mát lạnh, bạn sẽ quên hết những mệt mỏi trên đường đi để có chuyến nghỉ dường tuyệt vời nhất.

Su su là món ăn nổi tiếng ở Tam Đảo

Su su là món ăn nổi tiếng ở Tam Đảo

 Sau đó, bạn hãy thưởng thức bữa trưa ở đây với những món ăn ngon và nổi tiếng ở Tam Đảo như: ngọn su su xào, thịt gà đồi, bê xào, lợn mán, canh khoai môn nấu sườn, thịt bò tái kiến đốt…

Buổi chiều:

Đã dừng chân ở mảnh đất Tam Đảo bạn nên dành thời gian của buổi chiều để tham quan những điểm du lịch nổi tiếng ở Tam Đảo: Thác Bạc, nhà thờ cổ Tam Đảo chụp ảnh, Cổng trời để chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Tam Đảo trong sương tuyệt đẹp.

Thác Bạc ở Tam Đảo

Thác Bạc ở Tam Đảo

Buổi tối:

Buổi tối ở Tam Đảo cũng khá thú vị, bạn có thể cùng bạn bè đi doạ đêm Tam Đảo và thưởng thức những món đồ nướng thơm ngon như trứng nướng, thịt lợn mán…

Ngày chủ nhật

Buổi sáng:

Bạn có thể cùng ban bè thưởng thức bữa ăn sáng nhẹ nhàng với bún phở, bánh mì trong khách sạn. Sau đó, bạn hãy xuống chợ tham quan và mua quà khi du lịch Tam Đảo như su su vừa hái tươi ngon, mít, những nải chuối chín, khoai môn…Giá su su 4-5kg có giá khoảng 40.000 đồng/bó.

Món ăn ngon và nổi tiếng ở Tam Đảo

Món ăn ngon và nổi tiếng ở Tam Đảo

Buổi trưa:

Hãy dành buổi trưa để ăn trưa và trả phòng và chuẩn bị kết thúc chuyến đi tuyệt vời trong 2 ngày cuối tuần của mình nhé.

Buổi chiều:

Rời Tam Đảo về Hà Nội, kết thúc hành trình du lịch Tam Đảo 2 ngày cuối tuần vui vẻ và nhiều kỉ niệm.

Một số lưu ý khi tới Tam Đảo

Đồ ăn ở Tam Đảo có giá cả khá cao so với những nơi khác, do đó các bạn nên mang theo đồ ăn sẵn và nước uống trước khi đi.

Để tiết kiệm chi phí bạn nên ăn ngoài chợ thay vì ăn trong khách sạn.

Nên mang theo ô và áo khoác mỏng vì thời tiết dễ mưa và lạnh.

Không gian trong lành, dễ chịu của thị trấn mờ sương

Không gian trong lành, dễ chịu của thị trấn mờ sương

Với những hướng dẫn du lịch Tam Đảo tự túc, về lịch trình, chi phí và lưu ý khi du lịch Tam Đảo ở trên, các bạn hoàn toàn có thể du lịch Tam Đảo vào 2 ngày cuối tuần với chi phí khá hợp lý. Hãy lên lịch trình cho chuyến đi của mình thật khoa học trước khi đi để có hành trình thú vị nhất các bạn nhé.

Công ty Cho thuê xe 45 chỗ chúc bạn và gia đình có những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi