facebook pixel

Khám phá những hang động đẹp nhất ở Vịnh Hạ Long

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá những hang động đẹp nhất ở Vịnh Hạ Long

17-10-2017 01:41 0 2205

Từ lâu, khu du lịch Hạ Long trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng được nhiều khách du lịch yêu thích. Đến đây du khách không chỉ được khám phá những bãi tắm tuyệt đẹp hay thưởng thức những món ăn hải sản thơm ngon mà đây còn là cơ hội để bạn chinh phục những hang động tuyệt mỹ mà không nơi nào có được. Trong bài viết sau đây, hãy cùng đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ Hà Nội của công ty Vân Hải khám phá những hang động đẹp nhất ở Hạ Long nhé!

Những hang động đẹp nhất ở Vịnh Hạ Long:

Hang Trinh Nữ:

Đến thăm hang Trinh Nữ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì bí

Đến thăm hang Trinh Nữ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì bí

Khi đến tham quan hang động này cùng đơn vị cho Thuê xe theo tháng, du khách sẽ  được nghe rất nhiều câu chuyện tình yêu đầu cảm động gắn liền với cái tên của Hang. Các cặp đôi yêu nhau thường xem đây là hang biểu tượng của tình yêu còn với những ngư dân đánh cá nơi đây họ xem hang động là điểm dừng chân lý tưởng trên vùng biển Hạ Long. Hang Trinh nữ được du khách đánh giá là một trong những hang động đẹp nhất ở vinh Hạ Long.

Hang Sửng Sốt:

Hang Sửng Sốt Hạ Long

Hang Sửng Sốt Hạ Long

Hang Sửng Sốt nằm trong đảo Bồ Hòn, được khách du lịch ca ngợi là một trong những hang động đẹp nhất ở Vịnh Hạ Long. Đây là hang động mà du khách không nên bỏ qua khi có dịp đi du lịch Hạ Long.

Đến được hang bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi được đi dưới những tán lá rậm rạp, được leo núi và leo những bậc lá cheo leo. Khi bước vào  trong hang bạn choáng ngợp trước không gian rộng khoảng 10 000 m2 với những khối nhũ đá độc đào và có hình thù đặc sắc. Hang được chia làm hai ngăn riêng biệt.

Vẻ đẹp kỹ vĩ trong hang

Vẻ đẹp kỹ vĩ trong hang

Ngăn đầu của như một nhà hát lớn và rộng, có trần có những chùm đèn treo bằng những nhũ đá rực rỡ lung linh sắc màu. Ngoài ra trong hang còn có những măng đá tượng đá với những hình thù kì bí tạo cho du khách có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Từ ngăn đầu sang ngăn thứ 2 bạn phải đi qua 1 lối đi nhỏ, bước chân vào ngăn này ai cũng sửng sốt và kinh ngạc trước vẻ đẹp của hang. Phía trong hang có những cảnh trí rất kì lạ và đặc sắc cùng với không gian rộng có sức chứa lên đến hàng nghìn người.

Hang Đầu Gỗ:

Hang Đầu Gỗ với những trụ đá, cột đá, măng đá nhỏ nhắn và cao vút

Hang Đầu Gỗ với những trụ đá, cột đá, măng đá nhỏ nhắn và cao vút

Nhìn từ xa Hang Đầu Gỗ hiện lên vẻ đẹp hữu tìh của Vịnh Hạ Long, cửa hang có hình con sứa màu xanh lam. Để lên đến hang này du khách phải đi qua 90 bậc đá. Hang được chia làm 3 ngăn chính, vòm hang cao khoảng 25 m, từ vòm hang có rất nhiều nhũ đá rủ xuống trông như một dòng thác bằng đá vô cùng lạ mắt. Khi đứng dưới hang Đầu Gỗ du khách sẽ có cảm giác như đang đứng giữa một cung điện vô cùng lung linh tráng lệ với thiết kế kiến trúc khá đồ sộ.

Động Tam Cung:

Khám phá động Tam Cung kỳ vĩ

Khám phá động Tam Cung kỳ vĩ

Động Tam Cung nằm ở khu vực trung tâm Hạ Long. Đúng như cái tên của nó Động Tam Cung được chia làm 3 ngăn với những nhũ đá với những hình thù vô cùng độc đáo và kì lạ. Các nhũ đá của hang động có các hình thù như ông tiên, hay ông tam đa đứng trầm mặc trên vách động. Trần động Tam Cung có nhũ đá hình nụ hoa quỳnh trắng nở giữa 1 rừng hoa nhũ đá. Đặc biệt hang động có ngăn thứ 2 có trang trí vô cùng sống động với hình ảnh của sư tử đá, hải cẩu, tượng thủy thần... Ở ngăn thứ 3 của hang động bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức phù điêu vô cùng hoành tráng trên đó được chạm trổ những hình thù kì dị rất hoành tráng.

Hang Luồn:

Vẻ đẹp của Hang Luồn

Vẻ đẹp của Hang Luồn

Hang Luồn nằm ở khu vực có vách đá dựng đứng, nước trong xanh và phẳng lặng quanh năm. Hang Luồn cao từ 2,5 đến 4 m và dài gần 60 m,để vào được hang bạn phải cúi luồn xuống có lẽ đây là nguồn gốc cái tên Hang Luồn của hang động này. Dừng chân ở đây bạn sẽ choáng ngợp bởi cảnh sắc đẹp như một bức tranh thủy mặc của Hang Luồn. Hang Luồn là một trong những hang động không còn nhiều ở Vịnh Hạ Long vì vậy đây là một trong những địa điểm tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn các du khách.

Ngoài ra khi tới đây bạn cũng có thể đi tham quan và khám phá động Mê Cung, động Thiên Cung… cũng là những hang động đẹp nổi tiếng của vịnh Hạ Long kì vĩ. Nếu bạn muốn khám phá những hang động đẹp bậc nhất ở Hạ Long thì còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Hạ Long sắp tới.

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Hạ Long, khám phá hệ thống hang động kỳ bí ở đây thì chắc hẳn phương tiện di chuyển đến Quảng Ninh là điều mà nhiều khách hàng quan tâm.

Cảnh sắc bồng lai của Hạ Long

Cảnh sắc bồng lai của Hạ Long

Phương tiện di chuyển đi Hạ Long

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, xe khách, ô tô... Với những bạn trẻ thì xe máy chính là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ, lựa chọn các di chuyển này, bạn sẽ được sắp xếp lịch trình thoải mái, được chiếm ngưỡng cảnh đẹp hai bên đường... Tuy nhiên với quãng đường không mấy gần nên việc di chuyển bằng xe máy đôi khi khiến bạn mệt mỏi.

Tiếp theo là phương tiện xe khách, để đến Quảng Ninh, bạn có thể lựa chọn rất nhiều nhà xe ở các bến xe Mỹ Đình, Nước Ngầm, với giá vé dao động từ 80 - 100.000 đồng/ người tùy theo điểm dừng. Tuy nhiên, cách di chuyển này cũng có điểm hạn chế đó là phụ thuộc vào giờ xe chạy, hay chen chúc trên không gian chật chội.

Để khắc phục nhược điểm của các phương tiện trên thì xe ô tô riêng chính là giải pháp để bạn lựa chọn. Tuy nhiên việc sở hữu xe riêng để sử dụng cho chuyến đi này nằm ngoài khả năng của nhiều người, vì thế chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ hành trình đi lại.

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi khám phá Hạ Long

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi khám phá Hạ Long

Để đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của các khách hàng hiện nay có sự xuất hiện của rất nhiều công ty cho thuê xe khác nhau. Điều này giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đơn vị cho thuê xe đáp ứng được nhu cầu của mình. Trong đó công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe được nhiều khách hàng tại Hà Nội đánh giá tốt.

Hơn 5 năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi hiện đang phục vụ với nhiều nhu cầu như: cho thuê xe đi du lịch, lễ hội, công tác, thuê xe theo tháng đưa đón học sinh, nhân viên... Vân Hải luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng khi thuê xe 9 chỗ một dịch vụ có chất lượng, có một chuyến đi thoải mái, an toàn.

Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch có lái giá rẻ tại Hà Nội. Qua nhiều năm phục vụ, Vân Hải là một trong những công ty cho thuê xe du lịch được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe limousine tại hà nội chất lượng cao.

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Hiện nay, công ty Vân Hải đang đầu tư mạnh mẽ, sở hữu các dòng xe đời mới và là công ty đầu tiên chuyên nghiệp hóa quy trình cho thuê xe phục vụ nhu cầu đi du lịch công tác của mọi khách hàng. Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ khác biệt so với các địa chỉ khác.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải mời bạn hãy liên hệ đến số hotline: 024.3993.65.65 - 0903.441.336 - 0969.183.183 hoặc địa chỉ văn phòng tại: Tầng 4 – số 116 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội để được báo giá chính xác nhất.

Công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi