facebook pixel

Khám phá “tuyệt tình cốc” đẹp lung linh ở Cao Bằng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá “tuyệt tình cốc” đẹp lung linh ở Cao Bằng

11-04-2017 02:07 0 1354

Thác Nặm Trá một điểm đến vừa được các phượt thủ Cao Bằng khám phá và tạo nên cơn sốt không hề nhỏ đối với những người ưa xê dịch.

Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ của Vân Hải khám phá điểm đến thú vị này ngay nhé.

Nằm cách trung tâm thành phố Cao Bằng khoảng 50km, thác Nặm Trá nằm giữa một thung lũng khá hoang vu, nhưng cảnh đẹp lại hoang sơ và rung động lòng người. Men theo con đường mòn nhỏ uốn lượn, đi sâu vào trong thung lũng, thác Nặm Trá như một nét chấm phá nổi bật giữa lòng thung lũng. Thác nước nơi đây chảy len lỏi giữa những ghềnh đá ghập ghềnh, mang đến hình ảnh của một dòng nước uốn lượn, dịu dàng, mềm mại.

Khung cảnh thiên nhiên nên thơ và trữ tình

Khung cảnh thiên nhiên nên thơ và trữ tình

Hồ chứa nước trong vắt, soi rõ từng hòn đá cuội dưới lòng hồ. Men bờ hồ là những đàn ngựa, đàn dê, đàn trâu nhẩn nha gặm cỏ. Bức tranh sơn thủy hữu tình này được phượt thủ Cao Bằng đặt tên là “tuyệt tình cốc phiên bản Cao Bằng”.

Không chỉ có thác Nặm Trá tuyệt đẹp, thung lũng nơi đây còn có 1 bãi đất bằng phẳng được phủ kín hoàn toàn bởi một lớp cỏ tự nhiên. Bạn có thể cắm trại, nghỉ ngơi hoặc nướng đồ ăn nhẹ mang theo. Nhưng đừng quên dọn sạch rác nhé, vì chỉ cần một chút rác thôi cũng có thể phá hỏng mất cảnh đẹp nơi đây.

Một điểm đến thú vị cho các phượt thủ tại khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp của: thác nước, bãi cỏ, mây và núi khiến thung lũng ở huyện Trà Lĩnh đó chính là tuyệt tình cốc ở Cao Bằng thu hút hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tuyệt tình cốc tuyệt đẹp ở Cao Bằng

Tuyệt tình cốc tuyệt đẹp ở Cao Bằng

Cách thành phố Cao Bằng khoảng 50km, bạn sẽ thấy có một chốn thâm sơn cùng cốc, hẻo lánh nhưng ẩn chứa một vẻ đẹp huyền ảo, cảnh sắc khiến người ngắm phải mê mẩn trước khung cảnh tuyệt đẹp đó.

Tại đây bạn sẽ được ngắm dòng thác Nặm Trá chảy suốt ngày đêm, với dòng nước trong mát, chảy xiết xuống những ghềnh đá nhấp nhô tạo thành con suối vô cùng đẹp. Để di chuyển tới thung lũng ở huyện Trà Lĩnh này, bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô đến thị trấn Quốc Hùng. Sau đó hỏi người dân địa phương con đường vào thác Nặm Trá cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhé!

Đến với tuyệt tình cốc ở Cao Bằng bạn như được lạc vào một nơi yên bình với không gian yên tĩnh, trong lành, thanh bình của bản làng nhỏ, lấp ló trong thung lũng, dưới chân những ngon núi cao vây xung quanh.

Cảnh quan tuyệt đẹp như dẫn du khách vào chốn bồng lai tiên cảnh

Cảnh quan tuyệt đẹp như dẫn du khách vào chốn bồng lai tiên cảnh

Ở địa điểm này, có bãi cỏ khá là rộng, thường được người dân cho bò và ngựa đến đây ăn cỏ. Bạn có thể đến đây cắm trại, tuy nhiên phải giữ vệ sinh môi trường, không xả rác bừa bãi hay trêu các gia súc để chúng sợ, chạy hoảng loạn.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy những vạt hoa dại ở gần đó đầy sức sống và mang một vẻ đẹp thiên nhiên của rừng núi, sẽ là những cảnh chụp ảnh yêu thích cho mọi dân phượt.

Ngoài ra, tại tuyệt tình cốc ở Cao Bằng này, bạn sẽ thấy ấn tượng với dãy “núi thủng”- vì ngọn núi có lỗ hổng lớn và nằm giữa thiên đường hoa dại đẹp tinh khôi.

Những dải hoa rừng dịu dàng, tinh khôi

Những dải hoa rừng dịu dàng, tinh khôi

Sau khi chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của thác Nặm Trá, du khách có thể di chuyển sang những vạt hoa dại trải dài bên chân núi để chụp ảnh. Hàng trăm loài hoa dại cùng nhau khoe sắc, một bức ảnh check – in tại nơi đây có thể tạo nên cơn bão nho nhỏ với bạn bè của bạn đấy.

Gần với “tuyệt tình cốc” là hồ Thang Hen – hồ tự nhiên lớn nhất tại Cao Bằng. Sau khi khám phá hết thung lũng tuyệt vời này, bạn có thể đến với hồ Thang Hen để tiếp tục chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của mảnh đất Cao Bằng. Đó sẽ là một chuyến khám phá cực kỳ thú vị đấy.

Dịch vụ cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ của Vân Hải chúc bạn và gia đình có những trải nghiệm thú vị ở điểm đến này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi